Top 5 เกมมือถือเด็ดๆที่อยากแนะนำประจำเดือนมกราคม 2019 นี้

Top 5 เกมมือถือเด็ดๆที่อยากแนะนำประจำเดือนมกราคม 2019 นี้

Top 5 เกมมือถือเด็ดๆที่อยากแนะนำประจำเดือนมกราคม 2019 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เคยบอกไปในหลายๆ ครั้งว่าเกมมือถือจัดว่าเป็นประเภทเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันในหมู่ของเกมเมอร์รวมถึง ผู้พัฒนาเกมด้วยเช่นกันที่หลายๆ บริษัทก็เริ่มหันมาทำการผลิตเกมมือถือเป็นส่วนใหญ่เพิ่มมากขึ้่น เพราะเนื่องด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายง่ายและใช้ต้นทุนในการผลิตและระยะเวลาที่น้อยกว่า ทำการผลิตเกมมือถือจึงเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาและในต้นปีนี้ก็มี เกมมือถือมากมายต่อคิวเข้าแถวเปิดตัวกันเพียบ ดังนั้นวันนี้เราจะคัด 5 เกมน่าสนใจที่จะเตรียมตัวเปิดภายในเดือน มกราคม นี้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

 

SpiritWish

เกมแรกที่นำมาเป็นเกมมือถือตัวแรงจากค่ายผู้ให้บริการชั้นนำของโลกอย่าง Nexon ที่ภายในปีนี้ได้เตรียมเกมระดับเทพไว้มากมายแต่สำหรับเกมที่มีแผนเปิดตัวในเดือนนี้ก็คือเกมอย่าง SpiritWish ที่ได้ทีมพัฒนาจาก Neon Studio มาเป็นคนดูแลตัวเกมนี้นำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีกลิ่นอายของเกม Tree of Savior ทั้งเรื่องของงานภาพ Effect กราฟิกต่างๆ บอกเลยว่าใกล้เคียงกันมากแต่ตรงนี้เลยว่าโดยรวมจัดว่าโอเคน่าเล่นมาก ซึ่งตัวเกม เปิดตัวให้บริการทั้งระบบ Android และ iOS ในวันที่ 17 มกราคม 2019 นี้

 

Aion: Legions

อีกหนึ่งเกมจากผู้พัฒนาค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NCSoft ที่ได้ฤกษ์เตรียมส่งเกมมือถือเบอร์แรงในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่าง Aion: Legions เป็นเกมมือถือที่ได้สานต่อตำนานเกมแนว MMORPG ในเวอร์ชั่น PC มาทำใหม่ให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือซึ่งบอกเลยว่างานภาพก็อยู่ในระดับคุณภาพสูง สวยงามทั้งรายละเอียดของตัวละคร ฉากต่างๆ ก็ยังคงธีมเดิมเอาไว้อยู่ดังนั้นแฟนคลับของเกม Aion ที่ตามมาจากเวอร์ชั่น PC ก็คงจะถูกใจไม่น้อย ส่วนวันที่เปิดให้บริการโดยตั้งในวันที่ 24 มกราคมนี้ อึดใจเดียว

 

Fairy Tail DiceMagic

เกมต่อมาจากซีรี่ส์การ์ตูนยอดฮิตอย่าง Fairy Tail ที่ถึงแม้การ์ตูนจะจบไปแล้วแต่ก็ยังคงมีการจับมาผลิตเป็นเกมมือถืออย่างต่อเนื่องในหลายๆ ภาคและเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Fairy Tail DiceMagic จากผู้พัฒนาเกม Fuji Games ก็เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 17 มกราคมนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันเลย โดยที่ตัวเกมจะเป็นแนว  RPG ที่จะนำตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนซีรี่ส์นี้มาอัดแน่นกันอยู่ภายในเกมนำทีมโดย Natsu, Lucy, Happy, Grey และตัวละครใหม่ Mysterious Girl Vessel เป็นตัวละครพิเศษของภาคนี้

 

Langrisser Mobile

เกมนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้เด็ดขาดเป็นเกมที่มีคนพูดถึงเยอะพอสมควรในเรื่องของคุณภาพต่างๆ ที่ไม่ธรรมดาสำหรับเกม Langrisser Mobile ที่กำลังจะมาเปิดตัวให้ทั่วโลกได้เล่นกันแล้วในรูปแบบ Global จากผู้พัฒนาเกม ZlongGame โดยที่เกมนี้นำเสนอในรูปแบบ SRPG Story สุดเข้มข้นมาพร้อมกับตัวละครที่มีให้เลือกเล่นมากมาย แถมด้วยด่านที่มีรองรับถึง 300 ด่าน งานนี้เล่นกันให้เบื่อไปข้างหนึ่งเลย โดยกำหนดเปิดในวันที่ 22 มกราคม 2019 นี้

 

Witch’s Weapon

เกมสุดท้ายเอาเกมจากฝั่งญี่ปุ่นมาฝากบ้างโดยเกมนี้มาจากค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ DMM Games ที่เตรียมส่งเกมอย่าง Witch’s Weapon เกมมือถือตัวใหม่แนว Adventure RPG เป็นอีกหนึ่งเกมงานภาพสไตล์ญี่ปุ่นทั้งในเรื่องของการออกแบบตัวละคร และรายละเอียดต่างๆ เป็นแนวอนิเมะสวยงามอย่างแท้จริง โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 24 มกราคมนี้ สาวกเกมสายญี่ปุ่นรอได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook