Level-5 เผยข้อมูลใหม่ Yo-kai Watch 4

Level-5 เผยข้อมูลใหม่ Yo-kai Watch 4

Level-5 เผยข้อมูลใหม่ Yo-kai Watch 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่รอคอยเกมของ Level-5 เเละเกมเเม่เหล็กของค่ายเองก็มีปัญหาพอสมควร จนทุกวันนี้เราก็ยังไม่ได้กันเลย ตอนนี้พวกเขาออกมาเผยข้อมูลใหม่ของ Yo-kai Watch 4 ให้เราได้รู้มากยิ่งขึ้น เเละภาพอธิบายภายในเกม มีการให้เล่นเดโมในงาน World Hobby Fair Winter 2019 ด้วย

Keita กับพรรคพวกจาก Yo-kai Watch พวกเขาจะได้เข้ามาผจญภัยใน Yo-kai Watch: Shadowside เเละ Yo-kai หลายชนิดมีชื่อคล้ายกัน เช่น Jibanyan, Whisper หรือ Komasan เเต่รูปลักษณ์เเตกต่างกันมาก

ใน Yo-kai Watch 4 จะเป็นการรวมกันของจักรวาลต่างๆ ของ Yo-kai เข้าไว้ด้วยกัน พวกเขาจะเดินทางเข้ามาในโลกของ Yo-kai Watch: Shadowside เหมือนอย่างที่เห็น Keita กำลังต่อสู้กับ Mitsumata Nozuchi ในโลกของ Shadowside

ไม่ใช่เพียงเเค่การบังคับตัวละครเอกในการต่อสู้เพียงอย่างเดียว ผู้เล่นสามารถบังคับ Yo-kai เข้าต่อสู้ได้เช่นเดียวกัน ผู้เล่นจะมีอิสระในการบังคับ จากการจัดกลุ่ม Yo-kai ของคุณเอง ปรับเปลี่ยนเพื่อชิงความได้เปรียบให้มากที่สุด จุดเด่นของ Yo-kai Watch ในการปรับเปลี่ยนสลับการเล่นยังคงดึงมาใช้ในภาคนี้ มีการเพิ่มเติมเข้ามาคือ สร้างใช้ตัวละครเอกเข้ามาร่วมสู้ด้วยได้

Yo-kai Watch 4 ยังไม่บอกวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาสักที ยังขึ้นไว้เพียงเเค่ฤดูใบไม้ผลิ 2019 ให้กับ Nintendo Switch

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook