รีวิว Color Bump 3D เกมส์มือถือสุดฮิตอันดับ 1 ของอเมริกา

รีวิว Color Bump 3D เกมส์มือถือสุดฮิตอันดับ 1 ของอเมริกา

รีวิว Color Bump 3D เกมส์มือถือสุดฮิตอันดับ 1 ของอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างที่ ต่างสิ่งแวดล้อม ต่างวัฒนธรรม ต่างรูปแบบ คำเหล่านี้สามารถอธิบายถึงความแตกต่างของค่านิยม ความชอบของประชากรที่อยู่ในแต่ละประเทศได้ซึ่งรอบนี้เราจะมาพูดถึงเกมโทรศัพท์มือถือที่ติดอันดับ 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกา มหาอำนาจยักษ์ใหญ่ของโลกว่าประเทศของพวกเขาชื่นชอบเกมรูปแบบไหนกัน โดยเกมที่กำลังจะพูดถึงอยู่นี้ไม่ใช่เกมฟอร์มยักษ์อะไร ไม่ได้มีบริษัทผู้พัฒนายักษ์ใหญ่เจ้าไหนดูแล เป็นเพียงเกมประเภท อาร์เคต เล่นฆ่าเวลา ดาวน์โหลดติดเครื่องไว้ธรรมดาเท่านั้น แต่ว่าทำไมเกมอย่าง Color Bump 3D ถึงสามารถซื้อใจเหล่าแฟนเกมในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้วันนี้เราจะพาไปดูกัน

ก่อนอื่นเหมือนเคยเรามาทำความรู้จักเกมเบื้องต้นกันก่อนเป็นข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ โดยตัวเกม Color Bump 3D เป็นเกมประเภทอาร์เคตบนโทรศัพท์มือถือ เผยแพร่โดยบริษัท Good Job Games ที่พึ่งมีการเปิดตัวได้ไม่นานมานี้ก็สามารถพุ่งทะยานเข้าไปติดอันดับ Top ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แล้วแปลว่าตัวเกมต้องมีจุดดึงดูดหรืออะไรสักอย่างที่สะกิดใจสามารถดึงดูดเหล่าผู้เล่นไว้ได้นั่นเอง แบบนี้แล้วต้องลองเข้าไปทดสอบเล่นแล้วมาแชร์ความคิดเห็นสักหน่อยถึงจะสามารถเข้าใจได้ว่าดีต้องไหน ตามสุภาษิตที่ว่า "10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น" แน่นอน

วิธีเล่นของเกม Color Bump 3D บอกเลยว่าง่ายมากเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากเลยทีเดียวผู้เล่นจะได้ควบคุมลูกบอลหนึ่งลูก โดยวัตถุประสงค์เพียงแค่ผู้เล่นจะต้องควบคุมลูกบอลโดยสามารถเลื่อนขึ้นลงหน้าซ้ายขวาได้อย่างอิสระ แต่ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้ไปถึงเส้นชัยที่อยู่ด้านในสุดเท่านั้น แต่ระหว่างทางก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดในช่วงแรกอาจจะง่ายๆ ไม่ได้ยากอะไรสิ่งกีดขว้างก็ไม่ได้เยอะ ผ่านไปได้อย่างชิวๆ ไม่ยากแต่หลังๆ บอกเลยว่าอุปสรรคเริ่มเยอะขึ้น ลูกเล่น วิธีหลบ จังหวะ จะเยอะขึ้นตามยิ่ง Stage ลึกๆ ต้องใช้สมาธิเพิ่มมากขึ้นตามไปเป็นเงาตามตัว มันเป็นการท้าทายให้กับเหล่าผู้เล่นนั่นเองซึ่งสิ่งกีดขว้างที่เราสามารถชนมันได้แล้วเกมจะไม่ over ก็คือพวก ทรงเรขาคณิตสีขาวเท่านั้นส่วนสีอื่นๆ เมื่อชนแล้วจะจบเกมทันที โดยตัวงานภาพก็เป็นรูปแบบ 3D ทรงเรขาคณิตต่างๆ ก็ถือว่าดูเรียบแต่มีสไตล์

ส่วนตัวคิดว่าตัวเกมอย่าง Color Bump 3D เป็นเกมอาร์เคตที่ดีหนึ่งเกมเลยสามารถเล่นข้ามเวลาได้ เพลิดเพลินแน่นอน เพราะตัวเกมมีเนื้อหาที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี ถ้าเป็นเด็กก็ได้เล่นเกมอะไรที่มันง่ายๆ ฝึกสมอง สังเกตได้ ส่วนผู้ใหญ่เล่นเพลินๆ ข้ามเวลาได้ดีเชียว สามารถดาวน์โหลดติดมือถือไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกเล่นเพราะแน่นอนว่ามือถือหนึ่งเครื่องต้องมีเกมมากกว่าหนึ่งอยู่แล้ว ดังนั้นเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลว

 

ดาวน์โหลดเกม Color Bump 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook