ส่อง PUBG Mobile 0.10.5 มีอะไรใหม่บ้างในเซิร์ฟเวอร์ Beta

ส่อง PUBG Mobile 0.10.5 มีอะไรใหม่บ้างในเซิร์ฟเวอร์ Beta

ส่อง PUBG Mobile 0.10.5 มีอะไรใหม่บ้างในเซิร์ฟเวอร์ Beta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG Mobile สุดยอดเกมยิงแนว Battle Royale จะมีความสนุกสนานแบบใหม่ๆมาอัพเดตให้นักยิงไก่ทุกคนในทุกๆเดือน สำหรับเดือนนี้เป็นคิวอัพเดตของแพตช์ใหม่ 0.10.5 ที่มีกำหนดปล่อยให้ดาวน์โหลดอัพเดตกันในวันที่ 18 มกราคม 2562 นี้ แต่เวอร์ชั่นใหม่จะเริ่มเล่นได้ในวันที่ 19 มกราคม 2562 โดยอัพเดตเวอร์ชั่นนี้จะคล้ายๆกับของเครื่อง PC ที่เคยปล่อยมาเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2561

อาวุธใหม่ - MK47 Mutant อ่านรีวิวจาก PC ได้ที่นี่

เป็นปืนไรเฟิลแบบ AR หรือ Assault Rifle ที่ยิงได้รัว แต่กลับให้ความรุนแรงที่ไม่แพ้ปืนจำพวก DMR เลย เพราะใช้กระสุนแบบ 7.62 mm แถมปืนยังมีความนิ่งมากอย่างไม่น่าเชื่อหากยิงด้วยโหมดยิงทีละนัด ทว่าถ้ายิงด้วยโหมด Burst แรงถีบก็จะเยอะมากหน่อย แค่ตัวปืนทั่วไปก็ใช้ค่อนข้างดีแล้ว มันยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย โดยเฉพาะอุปกรณ์ชนิดใหม่ Leser Sight ที่เพิ่มความแม่นยำขึ้นอย่างมาก

สภาพอากาศของแมพ Vikendi

แมพหิมะ Vikendi จะมีการสุ่มสภาพอากาศหลากหลายแบบในระหว่างเล่น โดยมีทั้งฉากแบบกลางวัน และฉากแบบกลางคืนท่ามกลางแสงจันทร์เต็มดวง รวมทั้งสุ่มว่าจะมีหิมะหรือไม่มี

Royale Pass Season 5

เทศกาลล่าของรางวัลครั้งใหม่ แต่จะมีของอะไรให้บ้างนั้น ต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกที

เพิ่มตัวเลือกของเสียง Voice Chat

สามารถเลือกกลับไปใช้เสียงแบบดั้งเดิมได้ โดยตัวเกมจะไม่ได้ตั้งค่ามาตรฐานเป็นเสียงผู้หญิงแบบใหม่อีกแล้ว

ทรงผมและอวาตาร์ใหม่ๆ

ที่เด่นสุดก็คงจะเป็นทรงผมทวินเทล แบบ Harley Quinn

และอัพเดตเล็กๆน้อยๆอื่นๆ เช่นเพิ่มรอยเท้าเหมือนของเวอร์ชั่น PC นอกจากนี้ยังลือว่าจะมีการเพิ่มโหมดการเล่นแบบใหม่ อย่างโหมด Zombie โหมดสู้กับมอนสเตอร์ และเพิ่มพาหนะแบบไทยอย่างตุ๊กๆ และ Snow Bike เข้ามาด้วย แต่ยังไม่ยืนยัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook