เริ่มแล้ว ศึกคนจบเกม เร็วโคตร Awesome Game Done Quick 2019

เริ่มแล้ว ศึกคนจบเกม เร็วโคตร Awesome Game Done Quick 2019

เริ่มแล้ว ศึกคนจบเกม เร็วโคตร Awesome Game Done Quick 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการรับชมการเล่นเกมระดับเทพกับ Awesome Game Done Quick 2019 (AGDQ 2019) พร้อมเปิดรับบริจาคเพื่อสมทบทุนมูลนิธิป้องกันโรคมะเร็ง (Prevent Cancer Foundation) ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ๆ จนถึงวันที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นการเล่นเกมในรูปแบบ “Speedrun” หรือการจบเกมที่ไวมาก ๆ (แบบเดียวกับที่ Thailand Game Show ได้เคยจัดแข่งมาทุกปี) ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีการเล่นเกมทั้งรูปแบบเล่นคนเดียวเพื่อจบได้เวลาดีที่สุด รวมไปถึงการแข่งขันกันหลาย ๆ คนเพื่อค้นหาผู้ชนะในการแข่งรอบนั้น ๆ โดยมีเวลากำกับไว้ว่าแต่ละเกมจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการจบ และคนแข่งขันก็จะต้องทำเวลาให้ต่ำกว่านั้นเพื่อให้จบได้เวลาที่ดีที่สุด!

โดยเกมแรกที่เปิดมาก็เป็นเกมสุดยากอย่าง Hollow Knight เกมแนว 2D Platformer ที่ทำให้คนหัวร้อนกับความยาก(โครต) แต่เขาก็สามารถเล่นจนจบแบบ True Ending ด้วยเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 27 นาที 57 วินาทีเท่านั้น!!

สำหรับใครที่อยากรับชมสามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง Twitch Channel ได้เลยครับ ซึ่งสำหรับคนที่สมัครสมาชิกช่องนี้ก็จะสามารถเข้าไปร่วม Chat ในช่องได้ และรวมไปถึงการจ่าย Bit ทั้งหมดทาง Twitch จะรวบรวมและทำการนำเงินที่ได้ทั้งหมดร่วมบริจาคเข้ากองทุน Prevent Cancer Foundation รับรองว่าได้บุญกันถ้วนหน้าแน่นอนครับ

รับชมแบบสด ๆ ได้ที่นี่

ชมวิดีโอถ่ายทอดสดจาก GamesDoneQuick ที่ www.twitch.tv

ส่วนใครอยากดูว่า จะมีเกมไหนบ้างที่มาเล่นใน AGDQ 2019 สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่เลย

จิ้มที่นี่เพื่อเข้าสู่หน้าตารางเวลา

และสำหรับใครที่เข้ามาร่วม Donate ขั้นต่ำ 5$ ก็จะมีโอกาสได้ลุ้นรับของรางวัลในกิจกรรมนี้อีกด้วย โดยมีรายละเอียดของรางวัลตามนี้เลย

เรียกได้ว่านี่เป็นอีก 1 ในกิจกรรมดี ๆ ที่เกิดจากกลุ่มคนผู้รักในการเล่นเกมและรักในการรับชมการเล่นเกมอย่างแท้จริงครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook