หิมะโปรยปราย! ไล่ล่าศัตรูบน “ล้อเลื่อน” Vikendi สมรภูมิใหม่ใน PUBG Mobile

หิมะโปรยปราย! ไล่ล่าศัตรูบน “ล้อเลื่อน” Vikendi สมรภูมิใหม่ใน PUBG Mobile

หิมะโปรยปราย! ไล่ล่าศัตรูบน “ล้อเลื่อน” Vikendi สมรภูมิใหม่ใน PUBG Mobile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หิมะโปรยปราย! ไล่ล่าศัตรูบน “ล้อเลื่อน” บนสมรภูมิหิมะอันหนาวเหน็บใน VIKENDI แผนที่ใหม่ล่าสุดของ PUBG MOBILE

ยกเครื่องอัปเดตระบบครั้งใหญ่ของเกมสงครามเอาชีวิตรอดที่ได้เป็นกระแสนิยมที่สุดแห่งปี

กรุงเทพ – 21 ธันวาคม 2561 – PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) ได้เปิดแผนที่ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดอย่าง Vikendi ให้เล่นแล้ว รวมถึงเนื้อหาที่ได้อัปเดตเข้ามาใหม่ในแพทช์ 0.10.0 อีกมากมาย ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน App Store และ Google Play ไปตะลุยในดินแดนขั้วโลกอันหนาวเหน็บ ที่เต็มไปด้วยหมู่บ้านที่ถูกทิ้งร้าง รวมถึงจุดชมวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายให้คุณได้ออกค้นหา และเอาชีวิตรอดครั้งใหม่ แผนที่ Vikendi นี้จะมีขนาด 6x6 กิโลเมตร เป็นขนาดของแผนที่ที่อยู่ตรงกลางระหว่างการต่อสู้สุดระห่ำบน Sanhok และการต่อสู้อันดุเดือดบน Erangel และ Miramar

Vikendi ยังแถมมาด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพาหนะที่มีเฉพาะแผนที่นี้เท่านั้นอย่างรถสโนว์โมบิล การต่อสู้ด้วยบอลหิมะบนเกาะเกิด และหน้าจอล็อบบี้ในธีมหิมะสุดหนาวเหน็บ และยังมีระบบใหม่อีกที่ทาง PUBG MOBILE เสริฟมาให้กับผู้เล่นทุกคนในการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ รวมถึง

  • การจับคู่ข้ามเซิร์ฟเวอร์ – ตอนนี้ผู้เล่นสามารถจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในระดับเดียวกันได้ข้ามเซิร์ฟเวอร์แล้ว
  • ปรับปรุงระบบป้องกันโปรแกรมโกง – เพิ่มการตรวจจับโปรแกรมโกง ด้วยระบบการรีพอร์ตใหม่ ในขณะที่ผู้เล่นกำลังรับชมผู้เล่นอื่น และยังเพิ่มบทลงโทษในการออกจากเกมขึ้นอีกด้วย
  • ระบบอัพเกรดปืน – วัตถุดิบใหม่ที่ห้องแล็บจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้ในการอัพเกรดสกินอาวุธต่างๆ เพื่อปลดล็อคเอฟเฟคพิเศษ, ประกาศการฆ่า รวมถึงกล่องของศัตรูที่เราฆ่าได้อีกด้วย
  • ปรับปรุงผังหน้าต่าง – ผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุดใน Crew Challenge ตอนนี้จะถูกแสดงแล้ว และตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลภารกิจรายวันภายในครั้งเดียวได้แล้วอีกด้วย

การอัปเดตใหม่นี้ได้มาหลังจากที่ Tencent Games และ PUBG Corporation ได้ประกาศว่า PUBG MOBILE ได้มียอดผู้เล่นพร้อมกันทะลุ 30 ล้านคน และมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก ไม่นับประเทศจีน ซึ่งหลักความสำเร็จนี้ได้รับหลังจากที่เกมเพิ่งผ่านไปเพียงแปดเดือนเท่านั้นหลังจากเปิดให้บริการ

 

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG MOBILE ดาวน์โหลดได้ที่

PUBG MOBILE สร้างขึ้นจาก PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมยิงแนว Battle Royale ต้นฉบับของเครื่อง PC และ Xbox one ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 จากรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทั้งจากผู้เล่นด้วยกัน และจากสภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆบีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

 ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook