EA ประกาศรีมาสเตอร์เกมหมูมะนาว Command Conquer ภาคแรกและภาค Red Alert

EA ประกาศรีมาสเตอร์เกมหมูมะนาว Command Conquer ภาคแรกและภาค Red Alert

EA ประกาศรีมาสเตอร์เกมหมูมะนาว Command  Conquer ภาคแรกและภาค Red Alert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในตราบาปของ EA คือการซื้อสตูดิโอ Westwood ผู้สร้างเกมตระกูล Command & Conquer แล้วปิดทิ้ง ไม่สร้างเกมซีรี่ส์ C&C ต่อ ซึ่งเกมเมอร์ที่รักเกมตระกูลนี้ก็ด่า EA มาถึงทุกวันนี้ แต่ในที่สุด EA ก็ประกาศ Remastered เกมภาคแรกคือ Command & Conquer: Tiberian Dawn และเกมยอดฮิตในตระกูลอย่าง Command & Conquer: Red Alert ภาคแรก ซึ่งจะมาพร้อมส่วนเสริมทั้ง 3 ภาคคือ Covert Ops, Counterstrike และ Aftermath ในชุดเดียว ไม่ต้องซื้อเพิ่ม แต่ยังไม่มีกำหนดขายตอนนี้นะ

การ Remastered รอบนี้ EA ได้ร่วมงานกับ Petroglyph Games สตูดิโอของอดีตทีมงาน Westwood ที่ถูกปิดไป (แม่ะ) มีทีมงานเดิมอย่าง Joe Bostic ที่สร้างเกม C&C มาตั้งแต่ภาคแรก Steve Tall อดีตโปรแกรมเมอร์ของเกม หรือ Mike Legg ที่พัฒนาระบบเสียงให้ทุกเกมของ Westwood ตั้งแต่ปี 1986 และยังดึง Frank Klepacki เพื่อกลับมาแต่งเพลงให้ภาค Remastered นี้ด้วย

นอกจาก Petroglyph Games การรีมาสเตอร์รอบนี้ยังร่วมงานกับ Lemon Sky Studios ที่มีผลงานร่วมสร้างเกม StarCraft Remastered เพื่อทำเกมให้ได้ความละเอียด 4K อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเกมออก และจะรับฟังความคิดเห็นจากแฟนๆ ระหว่างการพัฒนาด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook