RoV เตรียมทีมกับตัวละครเบื้องต้น ที่จับมาลงครบทุกตำแหน่ง

RoV เตรียมทีมกับตัวละครเบื้องต้น ที่จับมาลงครบทุกตำแหน่ง

RoV  เตรียมทีมกับตัวละครเบื้องต้น ที่จับมาลงครบทุกตำแหน่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเหล่าบรรดาผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผู้เขียนขอมานำเสนอเหล่าฮีโร่ทีมยุคบุกเบิก หรือตัวละครเบื้องต้นของเกม RoV : Arena of Valor

โดยทีมยุคบุกเบิก ที่มีทั้งฟรีและราคาถูกเหมือนแจกฟรี บทความนี้เหมาะกับผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากรวมทีมกันเล่น ให้แบบครบทุกตำแหน่ง แบบไม่เติมคูปอง หรือต้องเก็บเหรียญซื้อตัวละครที่มากมาย และสามารถตั้งทีมได้ตั้งแต่ช่วงแรกๆของเกมเลยก็ว่าได้ โดยจะประกอบไปด้วย

 

 

ตัวละครที่1 เปิดที่ตัวฝึกสอนการเล่นอย่าง Valhein ที่เป็นอาชีพสายแครี่ ที่ปัจจุบันโดดเด่นอยู่ที่เลนข้าง (เก่งจัดใน RoV 2.0) เพราะพี่แวนแกมี cc หรือการหยุดการเคลื่อนที่ของศัตรูในแทบจะทุกๆสกิลที่ใช้งาน พี่แวนถือเป็นตัวละครที่เก่งตั้งแต่ต้นเกมโดยแทบจะไม่ต้องพึ่งไอเทม

เปิดเกมมาสามารถกดดันเลนฝั่งตรงข้ามได้ทันที และหากฝั่งตรงข้ามประมาทหรือเผลอ พี่แวนสามารถเลาะป้อมได้ภายในไม่ถึง4นาที  

ฉายา พี่แวนขาเลาะ

 

 

ตัวละครที่2  Zanis ผู้บ่าวสายฟาดฟัน เป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ที่ขอจับแกมาเล่นตำแหน่งฟาร์มป่า ถึงแม้พี่แกจะฟาร์มช้า แต่ถ้าแกเกิดขึ้นมาใครก็เอาแกลงยาก (ใช้ไอเทมเยอะหน่อย) โดยที่สกิลของท่านพี่ Zanis จะเป็นการตีในระยะประชิดทั้งหมด โดยคอมโบจะเป็นดั่งนี้สำหรับการเข้าไฟต์หลังเลเวล4 สกิล1 วิ่ง วิ่ง และกดสกิล3 สำหรับการทำเดเมจที่มีการ knock up หรือการทำให้ศัตรูนั้นสตั๊นและรอยจากพื้น เพื่อสร้างจังหวะการโจมตีครั้งต่อไป คอมโบจะเป็น 1 3 2 สำหรับการวิ่งเข้าไปโจมตี แต่สำหรับการดักโจมตีจะเป็น 321 พยายามเอาสกิล1 ไว้ไล่ฆ่าเขา ไม่ก็ไว้หนีเขาจากการตามฆ่า

ฉายา ซานิส รอกรูเก่งซากนิสสนะ

 

 

ตัวละครที่ 3 Vera จริงๆหากเล่นเกมไปสักพักน่าจะพอซื้อตัวละครอย่าง Krixi ได้แล้ว แต่ผู้เขียนคิดว่า ไหนๆก็เขียนถึงตัวละครที่ไปในธีมดาร์คแล้ว เลยขอไปให้สุด โดยวีระ เอ๊ย วีร่า ผู้สาวคนนี้มีอาชีพเป็นนักเวทที่มีสกิลรุนแรง รวมถึงสกิลที่ทำให้ศัตรูสตั๊นด้วย โดยตำแหน่งการยืนของเธอนั้นคือ เลนกลาง แต่สำหรับผู้เขียนนั้น นายวีระ ก็ยังถือว่าเป็นตัวละครที่จะว่าเก่งก็เก่ง จะว่าไม่เก่ง ก็ไม่เก่ง โดยที่ว่าไม่เก่งเพราะในเกม RoV นั้นมีเมจที่เก่งกว่าเธอหลายตัว แต่ที่ผู้เขียนบอกว่าเธอเก่ง ก็มาจากสกิลของเธอนั้นหากใช้เป็นคอมโบดีๆก็สามารถเก็บคิลได้เลย (แค่ตัวเดียวนะ)คอมโบคือ  2 1 3 หรือ 2 3 1 ทั้งนี้อย่าลืมเอา Flicker มาไว้ไล่ฆ่านะ

ฉายา วีร่า ไม่ใช่ วีระ

 

 

ตัวละครที่ 4 Taara เทพีถือค้อน ทาร่าเซตอมอล เป็นฮีโร่สายอาชีพ แทงค์จ๋าเลยจ๊ะ (แทงค์/ไฟต์เตอร์) ที่มีสกิล3 เป็นกวนประสาทอย่างสกิล

ที่ทำให้พลังชีวิตของเธอนั้นกลับคืนมาแทบจะทำเต็มหลอดเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยประโยชน์ของทาร่านั้นมาจากการรับทีนล้วนๆ 555+

คือ ผู้เล่นจะต้องเอาทาร่าไปล่อ หรือทำให้ศัตรูนั้นจ่ายสกิลเพื่อโจมตี เพื่อฆ่าเธอให้มากที่สุด เพื่อที่จะทำให้ศัตรูหมดสกิลที่จะไปจ่ายแกเพื่อนร่วมทีมของเรา คอมโบของทาร่านั้นจะเป็น 1 2 1 2 1 2 1 555+ คือสกิล1มีไว้สำหรับเข้าไปโจมตี กับหนี ส่วนสกิล2 มีไว้สำหรับปั่นให้ศัตรูติดสโล พอจบ 1 2 ตามสูตร ก็กดสกิล1 อีกครั้งเพื่อถอย แต่หากเป็นจังหวะ All fight ก็กด สกิล1 ทุบศัตรูล่อทีนไปเลย พอพลังชีวิตเหลือน้อยกว่าครึ่งหลอดก็เตรียมกดใช้สกิล3ได้เลย

ฉายา สุดจะทนคนอย่างเธอ

 

 

แล้วก็มาถึงตัวละครตัวสุดท้าย ของบทความนี้ ตัวละครที่ 5 Mina มีหน้าฮีโร่ผู้มากับราคา 2888 เหรียญ ที่ผู้เขียนพลาดพลั้งกดใช้คูปองซื้อไป

สาบานว่าจะจำไปจนวันตาย สำหรับฮีโร่ตัวนี้  โดย Mina เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ต ที่ต้องบอกว่าความเก่งของเธอนั้น มาๆไปๆ สำหรับการแข่งขันระดับอาชีพ แต่สำหรับผู้เล่นใหม่นั้นต้องทำความรู้จัก คุ้นเคยกับฮีโร่สายนี้เยอะๆเพราะ สายซัพพอร์ตนั้นจะเป็นสายช่วยเพื่อนคิล หรือไม่ก็ยอมตายแทนเพื่อนที่เป็นเดเมจหลักของทีมอย่าง ตัวฟาร์ม หรือ เมจ โดยความโดดเด่นของ Mina นั้นคือสกิล2 ที่มีไว้ใช้สำหรับดึงศัตรูเข้าหาตัวเอง หรือสกิล3 ที่ทำให้ศัตรูนั้นไม่สามารถโจมตีเพื่อนร่วมทีมได้ ณ เวลานึง (แต่ตัวเรานั้นรับเต็มๆ)

ฉายา Grakk เซิ่นเจิ้น ที่นักพากย์ท่านนึงกล่าวเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook