รีวิว ตำนานแห่งวายุ เกมมหาสงครามของเหล่านินจา ในแบบการ์ตูนอนิเมชั่น

รีวิว ตำนานแห่งวายุ เกมมหาสงครามของเหล่านินจา ในแบบการ์ตูนอนิเมชั่น

รีวิว ตำนานแห่งวายุ เกมมหาสงครามของเหล่านินจา ในแบบการ์ตูนอนิเมชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ตลาดเกมมือถือบ้านเราจัดว่ากำลังครึกครื้นเลยทีเดียว ด้วยผู้ให้บริการเกมจากค่ายต่างๆ ออกมาปล่อยตัวเกมมือถือใหม่กันเพียบ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมรีวิวเกมที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คือ THE LAST NINJA WORLD WAR หรือว่าชื่อภาษาไทย ตำนานแห่งวายุ ที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS ที่ได้รับธีมสร้างมาจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง นารูโตะนั่นเอง ทำให้ชื่อสกิลหรือรายละเอียดตัวเกมบางอย่างจะคุ้นเคย เกมญี่ปุ่นลิขสิทธิ์แท้ แถมด้วยพากย์เสียงญี่ปุ่นสุดฟิน

THE LAST NINJA WORLD WAR เป็นเกมแนว MMORPG นินจาจอมคาถาที่เปิดให้บริการในประเทศไทยโดย eFun สำหรับใครที่กำลังหามองเล่นง่ายสบายๆ ไม่ต้องนั่งเฝ้ามากบอกเลยว่าตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลว ซึ่งตัวเกมนี้จะกล่าวถึง สงครามระหว่าง สองอาณาจักรนินจา อาณาจักรเงา กับ อาณาจักรลมทั้ง 2 อาณาจักรได้สู้รบมา 100ปี จนกระทั้งศัตรูร้ายตระกูลโอซึซึกิได้ค่อยๆ เข้ามาครอบนำ อาณาจักรเงา อาณาจักรลม กำลังตกอยู่วิกฤติ เหล่าผู้นำนินจาทั้ง3 คิริงาคุเระ โอคาเงะ คุโมะงาคุเระ ได้ปรากฏตัวขึ้น โดยทั้ง3ผู้นำรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เพื่อขจัดศัตรูร้ายให้สิ้นคราบ

สำหรับตัวเกม THE LAST NINJA WORLD WAR จะมีตัวละครให้เล่นทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันได้แก่ คิริงาคุเระ (นักเวทย์) โอคาเงะ (นักดาบ) และ นินจาลับ (นักฆ่า) ซึ่งทั้ง 3 ตัวก็จะมีเอกลักษณ์และรูปแบบการเล่นเป็นของตนเองซึ่งผมมั่นใจว่าเพื่อนจะเลือกนินจาลับกันเยอะแน่เพราะมันเท่มาก

ตัวเกมก็จะมีธีมที่คล้ายๆ กับการ์ตูนเรื่องนารูโตะ ทั้งชื่อรูปแบบ แต่ก็ไม่ได้มีความเหมือนที่ 100% ต้องบอกว่ามันใกล้เคียงกันมากกว่า ขนาดจิ้งจอก 9 หางในเกมนี้ก็ชื่อคุรามะแต่รูปร่างมันก็ไม่เหมือนกับการ์ตูนดังนั้นผู้เล่นที่คาดหวังว่าจะได้สัมผัสเกมในรูปแบบนารูโตะบอกเลยว่ามันไม่เหมือนอย่างที่คิด แต่โดยรวมถือว่าก็ให้ความรู้สึกของเกมแนวนินจานะดังนั้นก็ลองทดสอบเล่นดูซึ่งตัวเกมก็เนื้อเรื่องให้เพื่อนๆ ได้เสพกันด้วย

ถึงผมจะบอกว่าตัวเกมก็ไมได้อิงเนื้อเรื่องหรือรูปแบบตัวละครมาจากนารูโตะก็จริงก็ตัวเกมก็ยังไม่ส่วนคล้ายหลายๆ อย่างอยู่เช่นกัน ยกตัวอย่างพวก ชุด หรือ ตัวละครสัตว์เลี้ยงต่างๆ ก็มีอะไรที่เหมือนกันในบางอย่างรวมถึงระบบบางอย่างพวก การเลื่อนขั้นของเกะนิน จูนิน โจนิน พวกนั้นด้วย

ซึ่งตัวเกมนี้ จะมีระบบแต่งงานให้ผู้เล่นได้หาเพื่อนรู้ใจในการเล่นเกม THE LAST NINJA WORLD WAR ได้ ถ้าเราจะแต่งงานกับใครสักคนก็จะมีระบบงานแต่งให้เราได้เก็บภาพสุดประทับใจดูได้

ตัวเกมมีระบบแปลงร่างที่สามารถเปลี่ยนทั้งหมด 5 แบบขึ้นอยู่ว่าเราจะหาชิ้นส่วนเพื่อปลดล็อคได้หรือ โดยภายในเกมจะใช้ว่า คาถาแปลงร่าง แต่ก็ไม่มีคาถามหารัญจวนมาให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันนะ

ชุดคอสตูมภายในเกมก็มีให้เลือกใช้มากมายทั้งในรูปแบบชุด และ อาวุธอุปกรณ์ ปีกแสนสวย ไว้สำหรับโชว์ไลฟ์สไตล์ของตนเองให้โลกแห่งนินจาได้เห็น

สุดท้ายตัวเกม THE LAST NINJA WORLD WAR โดยรวมมันก็เหมือนเกมจีนทั่วๆไปที่จะเน้นไปที่ระบบการ AUTO เป็นหลักที่ไม่จำเป็นต้องนั่งเฝ้าหน้าจอตลอดเวลา ซึ่งเน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก แต่เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือที่มีกลิ่นอายของควาเป็นนินจามีธีมที่เราคุ้นเคยจากการ์ตูนสุดโด่งดังแล้วตอนนี้ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย

 

ดาวน์โหลดเกม THE LAST NINJA WORLD WAR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook