Mortal Royale เกม Battle Royale แบบยุคกลาง เน้นความโหดดิบเลือดสาด

Mortal Royale เกม Battle Royale แบบยุคกลาง เน้นความโหดดิบเลือดสาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนวเกมแบบ Battle Royale กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมของยุคนี้ไปเสียแล้ว เพราะไม่เพียงแค่ PUBG เท่านั้น เกมแนวนี้ยังมีพัฒนาออกมาให้เล่นกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆมากมาย ไม่เพียงแค่แนวใช้ปืนสู้รบกันเท่านั้น ยังมีแบบโลกกำลังภายในหนังจีน และมีเป็นแนวการรบแบบยุคกลางด้วย อย่างเช่นในเกม Mortal Royale ที่เพิ่งเปิดตัวใน Steam

Mortal Royale เป็นเกม Battle Royale ที่มีสเกลการสู้รบเอาตัวรอดใหญ่กว่าที่ผ่านๆมา เพราะตัวเกมรองรับคนเข้าร่วมเล่นถึง 1,000 คนในฉาก ผู้เล่นจะถูกดึงเข้าไปอยู่ในโลกแห่งหายนะ หนทางเอาตัวรอดเพียงอย่างเดียวคือต้องสู้และเอาชนะเป็นผู้รอดคนสุดท้ายให้ได้ ก่อนที่จะถูกโลกนี้กลืนกินไป

ระบบการเล่นของ Mortal Royale จะเป็นเกม Battle Royale แนวแฟนตาซียุคกลาง ให้ผู้เล่นสู้รบกันด้วยอาวุธแบบแฟนตาซี คือพวกดาบ หอก ธนู และมีเวทมนตร์คาถาให้ใช้ด้วย เริ่มต้นผู้เล่นจะไม่มีอะไรเลย ต้องตามหาอาวุธ ชุดเกราะ ไอเทม ตามจุดต่างๆเพื่อนำมาใช้ต่อสู้ รวมถึงพาหนะต่างๆที่สามารถขี่ได้อย่างม้าหรือสัตว์อื่นๆ ยิ่งมีอุปกรณ์ดีๆก็จะช่วยให้ต่อสู้ได้เปรียบมากขึ้น แน่นอนว่าระบบเกมแนวนี้เมื่อเวลาผ่านไป ฉากของเกมก็จะบีบให้แคบลงเพื่อให้ผู้เล่นสู้กันจนกว่าจะได้ผู้รอดคนสุดท้าย

กราฟิกของเกม Mortal Royale ค่อนข้างฮาร์ดคอร์ เหมาะสำหรับผู้เล่นอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น เพราะมีฉากโหดๆมากมาย เลือดสาด หัวหลุด เกมนี้เปิดให้ร่วมลงทะเบียนลองเล่นช่วง Alpha แล้วที่ https://store.steampowered.com/app/922630/Mortal_Royale/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook