PUBG Mobile สร้างสถิติ!ทำยอด 100 ล้านดาวน์โหลดในเวลาไม่ถึง 4 เดือน

PUBG Mobile สร้างสถิติ!ทำยอด 100 ล้านดาวน์โหลดในเวลาไม่ถึง 4 เดือน

PUBG Mobile สร้างสถิติ!ทำยอด 100 ล้านดาวน์โหลดในเวลาไม่ถึง 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG Mobile กลายเป็นเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จเร็วเป็นอันดับต้นๆของโลก โดย Tencent และ PUBG Corporation (PUBG Corp.)  เปิดเผยว่าเกม PUBG Mobile ทำยอดได้เกิน 100 ล้านดาวน์โหลดแล้ว (ไม่รวมยอดดาวน์โหลดในประเทศ จีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้) ในเวลาเพียงไม่ถึง 4 เดือนนับตั้งแต่เปิดให้บริการวันแรก เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2018 ทั้งใน App Store และ Google Play ขึ้นแท่นเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จได้เร็วเป็นอันดับต้นๆของโลก

ไม่เพียงแค่เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงเท่านั้น แต่เกม PUBG Mobile ยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งทาง Tencent Games และ PUBG Corp. สามารถเปิดให้บริการไปถึง 100 ประเทศทั่วโลกได้ในเวลาเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์ จนทำยอดผู้เล่นสุงสุดต่อวันได้เร็วที่สุดในโลก อยู่ที่ 14 ล้านคนต่อวัน daily active users หรือ DAU ได้ในเวลาไม่ถึง 4 เดือนเช่นกัน (ยอดผู้เล่นยังไม่รวมของเซิร์ฟเวอร์ ประเทศจีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้)

Vincent Wang ผู้จัดการทั่วไปของทีมผู้ให้บริการเกม PUBG Mobile Global กล่าวว่า เราต้องขอขอบคุณทาง Lightspeed และ Quantum Studios ที่ทำหน้าที่พัฒนาเกมกันอย่างเต็มที่ให้เกมออกมาดีที่สุด รวมถึงผู้เล่นจากทั่วโลกที่ให้การสนับสนุน และเป็นแรงผลักดันกระตุ้นให้ทางเราพัฒนาเกมให้ดียิ่งๆขึ้นไป และทางเราจะยังมุ่งหน้าหาคอนเท้นต์เกมดีๆมามอบให้กับผู้เล่นเกมอีกในปีนี้และต่อๆไป

โดยที่ผ่านมาทาง Tencent Games ได้นำเสนอคอนเท้นต์เด็ดๆให้กับชาว PUBG Mobile ไปบ้างแล้ว อย่างเช่นร่วมกับทาง Paramount Pictures นำเสนอเนื้อหาใหม่ๆของเกมใหม่ๆจากภาพยนตร์ดัง Mission: Impossible Fallout ไม่ว่าจะเป็นเพลงธีมประกอบ, ชุดตัวละครใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากกิจกรรมและอีเว้นต์ต่างๆภายในเกมแล้ว ทาง PUBG Mobile ก็ยังมีการจัดกิจกรรมและอีเว้นต์นอกเกมด้วยในทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงาน E3 2018, San Diego Comic-Con, the PUBG Global Invitational 2018 in Berlin, the Garuda Cup in Indonesia, and the Hong Kong Animation, Comics and Games Expo และที่กำลังจะถึงนี้ การแข่งขันชิงสุดยอดนักโดดร่ม PUBG MOBILE CAMPUS SURVIVAL SERIES 2018 ที่จะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในงาน Thailand Game Show Big Festival 2018 ระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2018

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Store และ Google Play

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook