MapleStory M เกมมือถือสุดคิ้วท์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

MapleStory M เกมมือถือสุดคิ้วท์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MapleStory M เกมมือถือสุดคิ้วท์ฉบับกระเป๋า จาก IP สุดโด่งดัง MapleStory เปิดให้เล่นแล้ววันนี้พร้อมกัน 140 ประเทศทั่วโลก ดาวน์โหลดได้เลยทั้งบนระบบ iOS และ Android

ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม MapleStory M ตั้งแต่วันนี้ และล็อกอินต่อเนื่องกันถึง 14 วัน รับไอเทมสุดพิเศษไปเลยทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 22 ส.ค. 2018 ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว ยังจะได้รับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าเพิ่มอีกด้วย สามารถรับได้เลยตอนนี้ จนถึง 22 ส.ค. นี้

หวนคืนสู่บรรยากศวันวานอันแสนหวานของ MapleStory สุดยอดเกม Side-scroll MMORPG ในตำนานได้แล้วบนมือถือ ใน MapleStory M คุณสามารถแต่งตัวได้มากกว่า 1,000 แบบ สนุกไปกับโหมดเรื่องราวที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีต และการล่าบอสสุดเร้าใจกับคอมโบมันส์กระจายสะใจที่คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ฉลองเปิดเกมครั้งนี้มีเลเวลตัวละครสูงสุดอยู่ที่ 150 มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย:

  • 5 อาชีพสุดว้าว – เหล่าผู้สำรวจทั้ง 5 อาชีพ Dark Knight, Bishop, Night Lord, Corsair และ Bow Master คุณสามารถสวมบทบาทเป็นเหล่าฮีโร่ทั้ง 5 เพื่อพิทักษ์โลก Maple ให้สงบสุข
  • ฟังก์ชั่นต่อสู้ – โหมดต่อสู้นั้นถูกปรับปรุงมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ พร้อมกันนี้ยังมีระบบต่อสู้อัตโนมัติ (auto-battle function) และ ระบบเก็บเควสอัตโนมัติ (auto-quest function) ให้คุณออกผจญภัยได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น
  • แฟชั่นจัดเต็ม แต่งตัวได้ไม่อั้น – คุณสามารถอวดสไตล์ความเป็นคุณได้ง่ายๆ ผ่านแฟชั่นเสื้อผ้า หน้า ผม ที่มีให้เลือกกว่า 1,000 แบบ และเอ็กเซสเซอร์รี่เก๋ๆ อีกเพียบ!
  • ดันเจี้ยนสุดมันส์ ในดันเจี้ยนนี้นี่เอง ที่ชาวเมเปิ้ลสามารถอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็วทันใจ สามารถเคลียร์เควสได้ไม่ยาก ทั้งในโหมดเล่นคนเดียว และเล่นกับเพื่อนแบบปาร์ตี้
  • สัตว์เลี้ยงและยานพาหนะสุดชิค – ภายในเกมจะมีระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่จะคอยตามและซัพพอร์ตคุณไปในทุกที่ และยานพาหนะเจ๋งๆ ให้คุณได้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีความเร็วที่แตกต่างกันออกไป

สำหรับผู้เล่น MapleStory เวอร์ชั่น PC จะได้รับสิทธิพิเศษทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบัน สามารถเข้าไปร่วมสนุกกิจกรรมพิเศษเพื่อรับคูปองกิฟต์แพ็คสำหรับ MapleStory M ได้ที่เว็บไซต์ http://www.maplestory.com

นอกจากนี้ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมเกมเวอร์ชั่น PC เข้ากับเวอร์ชั่นมือถือ จะได้รับไอเทมพิเศษทั้งบน PC และมือถืออีกด้วย

 

Social Media:

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ MapleStory M เกมมือถือสุดคิ้วท์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook