Top 5 อันดับของสุดหายากใน PUBG แมพใหม่ Sanhok

Top 5 อันดับของสุดหายากใน PUBG แมพใหม่ Sanhok

Top 5 อันดับของสุดหายากใน PUBG แมพใหม่ Sanhok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันเลยสำหรับแมพใหม่ Sanhok เกมสุดมันส์แนว Battle Royale กับเกม Playerunknown's Battlegrounds หรือ PUBG ที่บอกเลยว่าโคตรมั่วและนัวมาก ด้วยขนาดแผนที่ขนาดเล็กทำให้เกิดการปะทะบ่อยขึ้น เจอศัตรูเยอะขึ้น ซึ่งมันตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์สายบู้ของเกม PUBG เป็นอย่างดีและภายในแมพใหม่อาวุธปืนหรือไอเทมต่างๆ ก็หาได้ง่ายยิ่งขึ้นไม่ต้องใช้เวลาฟาร์มนานเหมือนแมพก่อนๆ เพราะตัวเกมหวังไว้ว่าตัวแผนที่ใหม่นี้จะเน้นไปที่เกมไวคลายเครียด แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเครียดกว่าเดิมอีกฮ่าๆ เอาละวันนี้ผมจะจัดอันดับ 5 ไอเทมสุดแรร์ภายในแมพ Sanhok ที่บอกเลยว่านานๆ จะเจอสักทีหรือบ้างครั้งเจอในศพที่เราเก็บบ้างแต่ก็ไม่เยอะ จะมีไอเทมอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

อันดับ 5 - เกราะ LV.3

ถือว่าเป็นไอเทมหายากอันดับที่ 5 ในแผนที่ใหม่ Sanhok สำหรับไอเทมเกราะ LV.3 หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันยากตรงไหนใน Air Drop ก็มีทุกลูกแต่เดียวก่อนคุณก็อย่าคิดว่าคุณจะเป็นนักล่า Air Drop เพียงคนเดียวหรือตี้เดียวนะ มันเป็นความเสี่ยงที่สูงในการที่เราจะไปล่า Air Drop เพื่อหาไอเทมพิเศษจากในกล่องนั้นๆ แล้วการฟาร์มหาของปกติละ เกราะ LV.3 ถือว่าเป็นหนึ่งในไอเทมแรร์ที่ใครมีไว้จะช่วยคุ้มครองแคล้วคลาดจากกระสุนที่โหมกระหน่ำเราได้เพราะตัวเกราะมีค่าพลังป้องกันสูงนั่นเอง ดังนั้นการที่เราจะหาไอเทมเกราะLV.3 ชิ้นนี้ภายในแมพใหม่ ก็ยากเอาเรื่องอยู่นะ

 

อันดับ 4 - ท้าย M416

อันดับที่ 4 เป็นไอเทมที่ไม่น่าจะติดอันดับได้เลย แต่ผมได้วิจัยกับเพื่อนๆ หลายคนแล้วว่ามันหายากจริงๆ สำหรับท้าย M416 ในแมพ Sanhok นี้ถ้าใครเจอระหว่างฟาร์มผมแนะนำให้เก็บไว้ เพราะมันสำคัญอยู่ในการช่วยให้เราสามารถคุมปืน M416 ในง่ายยิ่งขึ้น จากที่ผมคิดการที่ทำให้ท้าย M416 หายากยิ่งขึ้นนั้นเพราะว่าตัวปืน M416 กับ Vector เป็นปืนที่หาง่ายในแผนที่ใหม่ และเป็นปืนยอดนิยมในปัจจุบันด้วย ซึ่งท้ายถือว่าเป็นอุปกรณ์แต่งที่สำคัญผู้เล่นมีความต้องการสูง ดังนั้นตัวเกมเลยจัดไป ปรับให้หายากสักหน่อย เพื่อให้ผู้เล่นควบคุมปืนได้ยากยิ่้งขึ้น และหันไปเล่นปืนอื่นๆ บ้าง

 

อันดับ 3 - สไนเปอร์ M24

อันดับที่ 3 เป็นปืนสไนเปอร์ที่หลุดออกมาจากกล่อง Air Drop ไม่นานมานี้ เป็นปืนที่สามารถหาได้จากการฟาร์มปกติแล้วเพราะก่อนหน้านี้จะเป็นปืนพิเศษหาได้จากกล่องเท่านั้น แล้วสำหรับในแมพ Sanhok หาโคตรยาก เล่น 3-4 เกมจะเจอสัก 1 กระบอก ในหนึ่งปาร์ตี้ ไม่ใช้มีทุกคนนะ ด้วยเป็นปืนที่มีเสียงดุดันและดาเมจที่รุนแรง สามารถฆ่าได้ง่ายๆ เพียง 1 นัดเท่านั้น ทำให้อัตราการดรอปปืนนี้น้อย เพราะในช่วงกลางเกมถึงท้ายเกมปืนสไนเปอร์ถือว่าเป็นไอเทมสำคัญที่ในหนึ่งปาร์ตี้ต้องมีสัก 2 คน หรือ Solo มีติดตัวไว้หนึ่งอันเพื่อไว้ใช้สำหรับยิงตัดเลือดศัตรูได้

 

อันดับ 2 - Med Kit

อันดับที่ 2 คือ ยา  Med Kit หรือที่เหล่าเกมเมอร์นักโดดเรียกว่า "ยาใหญ่" ที่สามารถเพิ่มพลังชีวิตได้เต็ม 100% ทันทีซึ่งถ้าเป็นไอเทมเพิ่มเลือดอื่นๆ จะเพิ่มแค่ 75% จะมีเลือดที่เราต้องใช้จำพวกยาน้ำเพิ่มเติมคือหลังเลือด 75% นั่นเอง สำหรับ Mid Kit ภายในแมพ Sanhok ถือว่าเป็นไอเทมหายากอันดับ 2 เลยก็ว่าได้ เพราะเล่นสัก 4 เกมจะเจอสักหนึ่งอัน ไม่รู้ทำไมหายากขนาดนี้ อาจจะด้วยการที่เป็นแมพขนาดเล็กแล้วเกิดการปะทะที่บ่อยทำให้ ไอเทมจำพวกยาที่สามารถเพิ่มพลังชีวิตให้เต็มได้เร็วๆ อาจจะส่งผลต่อการปะทะกันสูง ตัวเกมจึงปรับให้หายากนิดหนึ่ง

 

อันดับ 1 - Adrenaline Shot

อันดับที่ 1 ยา Adrenaline Shot เป็นยาเพิ่มความสถานะพื้นฟูและความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวละคร โดยปกติการกินยาน้ำไม่ว่าจะเป็น Painkillers หรือ Energy Drink จะเพิ่มแค่ส่วนหนึ่งของหลอดเท่านั้น แต่ถ้าเป็น Adrenaline Shot จะเพิ่มทันที่ 100% ใน 8 วินาที แล้วอยู่ได้นานถึง 5 นาทีด้วยกันถือว่าเป็นไอเทมที่ดีและหายากโคตรๆ ในแมพใหม่ Sanhok เพราะเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางเกมที่ PlayZone เริ่มบีบเร็วขึ้นเลื่อยๆ ยาจำพวก Booster ถือว่าเป็นไอเทมที่สำคัญที่ต้องมีทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook