Kingdom Craft วิธีใช้โรงพยาบาล การเลือกใช้ขุนพลเอฟเฟครักษา

Kingdom Craft วิธีใช้โรงพยาบาล การเลือกใช้ขุนพลเอฟเฟครักษา

Kingdom Craft วิธีใช้โรงพยาบาล การเลือกใช้ขุนพลเอฟเฟครักษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมจะมีเมืองหลักของตัวเอง ภายในเมืองจะมีสิ่งก่อสร้างต่างๆที่จะแบ่งเป็นโซนสิ่งก่อสร้างแบบตายตัว เปลี่ยนแปลงไม่ได้ กับพื้นที่อิสระ ให้ผู้เล่นเลือกปลูกสร้างเองตามชอบ ซึ่งผู้เล่นส่วนมากมักจะสร้างทุ่งนาหรือไม่ก็โรงเลื่อย เพื่อหาทรัพยากรมาพัฒนาเมือง แต่ในยามศึกสงคราม สิ่งก่อสร้างที่จำเป็นกว่านั้นก็คือ โรงพยาบาล สถานที่สำหรับรักษาทหารบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นทหารบาดเจ็บจากภารกิจรายวัน กิจกรรม หรือทำสงครามกับผู้เล่น ดังนั้นโรงพยาบาลจึงมีความสำคัญมาก สามารถรักษาทหารที่บาดเจ็บให้กลับมาต่อสู้ได้อีกครั้ง หากไม่มีโรงพยาบาล ทหารที่บาดเจ็บก็จะตาย ทำให้เจ้าเมืองต้องฝึกทหารใหม่มาทดแทน ทำให้เปลืองทรัพยากร

เจ้าเมืองสามารถเลือกให้ขุนพลไปประจำอยู่ที่โรงพยาบาลได้ เพื่อช่วยเพื่อประสิทธิภาพในการรักษากองหทารที่บาดเจ็บ วันนี้เราจะมาแนะนำขุนพลที่เหมาะสมจะให้ไปประจำอยู่โรงพยาบาลกัน

 

ขุนพลสีม่วงประเภทสนับสนุน - เตียวเสี้ยน  เป็นขุนพลที่เหมาะกับการส่งไปประจำการที่โรงพยาบาลมาก  เนื่องจากสกิลพรสวรรค์ คือ รักษา III

 

รองลงมา สามารถเลือกขุนพลเพื่อส่งไปประจำการตามที่ระบบแนะนำ  โดยจะมีตารางขุนพลมาให้เลือก

ขุนพลแต่ละตัวมีโบนัสแตกต่างกันไป ตัวเลขโบนัสที่แน่นอนคำนวณตามแต้มการสนับสนุน ลองเลือกดูเลยว่าขุนพลประจำโรงพยาบาลของคุณ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโรงพยาบาลได้ดีแค่ไหน

 

นายท่านทั้งหลาย โปรดระดม ทัพขุนพล ร่วมพิชิตใต้หล้า!

ติดตามข่าวสารและข้อมูลใหม่ๆของเกม Kingdom Craft ได้ที่

https://www.facebook.com/Kingdom-Craft-Thailand-286963508500321/

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับตำนานสามก๊กครั้งใหม่ได้ในเกม Kingdom Craft ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ กดเลย!

Kingdom CraftKingdom CraftKingdom CraftKingdom Craft

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook