5 อันดับเกมฮิตขายดี ในช่วงเทศกาล Steam Summer Sale!

5 อันดับเกมฮิตขายดี ในช่วงเทศกาล Steam Summer Sale!

5 อันดับเกมฮิตขายดี ในช่วงเทศกาล Steam Summer Sale!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้วหรือออ กับเทศกาลลดราคาเกม Steam Summer Sale ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "อย่าเอาเงินฉันไป!" เพราะมีเกมราคาถูกโดนใจให้เลือกซื้อเลือกเล่นกันถึง 10,000 เกม งานนี้บอกเลยว่าชอบเล่นเกมไหนแนวไหนมีลดแทบทั้งหมด โดยเริ่มลดราคาตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2018 และผมจะพลาดได้ยังไงที่จะคัดเกมเด็ดๆ เกมดังๆ ที่ลดราคาถูกแบบน่าคบหาด้วย ด้วยเกมในตอนที่ไม่ลดราคามันจะดูเหมือนแพงเกินไปที่จะจับต้องได้แต่สำหรับ ในช่วงลดราคาที่มันถูกลงทำให้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการซื้อเกม อย่ารอช้าไปดูเลยดีกว่า ว่า 5 เกมเด็ดๆ ที่ลดราคามีเกมอะไรบ้าง

 

Playerunknown's Battlegrounds

เกมแรกเป็นเกมขวัญใจใครหลายๆ คนคือเกม PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS ที่ตอนนี้ลดราคา 33% เป็นครั้งแรกของเกมนี้เลยตั้งแต่เปิดตัวมา แล้วมีการลดราคา สืบเนื่องจากการที่ PUBG Corp. ได้ออกมาฉลอง 400 ล้านยูสเซอร์ จากราคาปกติ 559 บาท ลดเหลือเพียง 374.53 บาท เท่านั้น ลดมา 180 บาทเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่เคยเล่น ไปซื้อมาลองซะแล้วจะได้รู้ว่าทำไมเกมเมอร์ทั่วโลกต่างชอบเกมแนว Battle Royale

 

Grand Theft Auto V

เกมที่สอง เป็นเกมจากค่าย Rockstar Games ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2015 นั่นคือเกม Grand Theft Auto V หรือที่เกมเมอร์ต่างรู้จักกันในชื่อ GTA V ซึ่งเป็นเกมตอนที่เปิดตัวใหม่ๆ เป็นที่พูดถึงกันมากเป็นอันดับต้นในโลกโซเชียล เลยก็ว่าได้ด้วยภาพกราฟิกที่อลังการ มาพร้อมกับการรอคอยของผู้เล่นทั้ง PC และ คอนโซล ว่าด้วยมันเป็นเกมซีรี่ส์ระดับเทพ ที่มีแฟนเกมอยู่ทั่วโลก และเมื่อ Steam มีการลดราคากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง GTA V ก็จะเป็นเกมอันดับต้นๆ ที่ขายดีอยู่เสมอ และรอบนี้เขาลดถึง 67% จากราคาปกติ 1,499 บาทเหลือเพียง 494.67 บาท เท่านั้น (ปกติไม่เคยลดเกิน 50%) เกมดูคุณภาพพรีเมี่ยม ในราคา 500 บาท คุ้มเวอร์

 

Final Fantasy XV (Window Edition)

เกมที่สาม ซีรี่ส์เกมระดับตำนานที่อยู่เคียงคู่กับเกมสายคอนโซลมาอย่างยาวนานกับเกมซีรี่ส์ FINAL FANTASY และใน Steam Summer Sale รอบนี้ก็จัดหนักนำเกม FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION จากค่าย Square Enix พี่เหลี่ยมเจ้าพ่อเกมสาย RPG ของเรามาลดราคาสักหน่อย ตัวเกมนี้ต้องใช้เวลาสร้างถึง 10 ปีก่อนที่จะออกมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกัน ด้วยความพิถีพิถันของ Square Enix ที่จะทำเกมทั้งทีต้องออกมาอลังการสวยงามตามแบบฉบับของตนเอง และ Final XV ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าของพี่มันดีจริงๆ และการลดราคาครั้งนี้ลดถึง 50% จากราคาปกติ 1,689 บาท ลดเหลือเพียง 844.50 บาท ใครเป็นแฟนเกมซี่รี่ส์ Final Fantasy บอกเลยไม่ควรพลาด

 

Dragonball FighterZ

เกมที่สี่ของเรา คงหนีไม่ได้ไม่พ้นกับสุดยอดเกมแนว Fighter ที่ถูกทำจากซีรี่ส์การ์ตูนระดับตำนานอย่าง Dragonball โดยเกมนี้มีชื่อว่า Dragon Ball Fighters Z เป็นผลงานร่วมสร้างของทาง Arc System Works และ Bandai Namco Games ร่วมมือสร้างสุดยอดเกมนี้ขึ้นมาโดยตัวเกม จะเป็นรูปแบบ 2.5D Fighting และจะเน้นระบบการต่อสู้แบบ 3V3 แท็กทีม และตัวเกมพึ่งเปิดตัวในต้นปี 2018 นี้เอง กลางปีก็เอามาลดแล้วบอกเลยว่า หลังหักกันเป็นแทบ โดยราคาปกติอยู่ที่ 1,700 บาท แล้วมันลดอีก 40% เหลือเพียง 1,020 บาท สำหรับเกมใหม่ปี 2018 ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจเอาเรื่อง

 

The Witcher 3: Wild Hunt

เกมสุดท้ายของเรา The Witcher 3: Wild Hunt จากผู้พัฒนา CDProjekt Red เป็นเกมซีรี่ส์ ที่ทำมาถึง 3 ภาคด้วยกันแล้ว โดยตัวเกมจะมีการอ้างอิงมาจากนิยายชุดสุดโด่งดังจาก The Witcher Saga แล้วจับมาทำเกมให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Geralt นักรบที่เก่งกาจ คอยปราบปีศาจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แถมตัวเกมได้การันตีความมันส์ด้วย คว้ารางวัล Game of the Year และ Best RPG ของปี 2015 เพื่อบอกว่าเกมของพี่นี้ไม่ธรรมดา จากราคาปกติอยู่ที่ 1,299 บาท ลดราคาไป 60% เหลือเพียง 519.60 บาท อย่ารอช้าเกมดีคุณภาพสูงที่ต้องลอง

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook