ย้อนอดีตไปดูหน้าตาหวานแบ๊ว ของอนันดา เอเวอริ่งแฮม

ย้อนอดีตไปดูหน้าตาหวานแบ๊ว ของอนันดา เอเวอริ่งแฮม

ย้อนอดีตไปดูหน้าตาหวานแบ๊ว ของอนันดา เอเวอริ่งแฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นรูปลักษณ์ของบักจ่อย อนันดา เอเวอริ่งแฮม ในปัจจุบันที่ดูหล่อเซอร์มาดเข้มอย่างนี้ Sanook! Campus ก็นึกย้อนไปถึงสมัยที่อนันดายังเป็นละอ่อนน้อย หน้าตาของเขาสะสวยน่ารักราวกับใบหน้าของเด็กผู้หญิงเลยทีเดียวเชียว ช่วงที่เข้าวงการมาแรกๆ ก็เลยทำเอาสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองพากันอิจฉา ผู้ชายอะไร หน้าสวยกว่าผู้หญิงเสียอีก!!

พูดอย่างนี้ เพื่อนๆ หลายคนที่ยังไม่เคยเห็น คงนึกภาพตามไม่ออก แล้วนึกสงสัยในใจว่า เอ๊ะ!! พี่อนันดาของฉันออกจะมาดแมน สมัยก่อนหน้าสวยหวานจริงๆ หรือ?...วันนี้ Sanook! Campus ก็จะพาเพื่อนๆ ย้อนไปดูภาพในอดีต เพื่อชมหน้าตาหวานแบ๊ว ของอนันดา เอเวอริ่งแฮม เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า "น่ารักอ่ะ"

ไปดูกันเลย!!

v
v
v

หนุ่มน้อยหน้าหวาน อนันดา เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยมีภาพยนตร์เรื่องแรกคือ อันดากับฟ้าใส ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เอง ที่ทำให้ผู้คนทั่วบ้านทั่วเมืองรู้จักนักแสดงหน้าใหม่ที่ใบหน้าน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิง!!...น่ารักมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ ^^

 

เมื่อโตขึ้น หน้าตาของอนันดาก็มีพัฒนาการไปในทางคมเข้ม มาดแมนสมชายชาตรี โดยเฉพาะหนวดเคราที่ทำให้เขาดูเซอร์และเท่ห์บาดใจสาวๆ จนทำให้ใครหลายคนนึกภาพของอนันดาตอนสมัยหวานแบ๊วไม่ออกเลยล่ะ!!

 

เทียบอดีตกับปัจจุบันให้เห็นกันจะจะ...ตอนเด็กหวานแบ๊ว ตอนโตหล่อเข้มมากๆ เรียกได้ว่า ดูดีทั้งตอนเด็กและตอนโตเลย อิอิ

 

เรื่องโดย : Sanook! Campus

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 70-90memory.blogspot.com, facebook/AnandaGang

 

ภาพหน้าตาหวานแบ๊ว ของอนันดา เอเวอริ่งแฮม ยังมีอีกเพียบ
(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ย้อนอดีตไปดูหน้าตาหวานแบ๊ว ของอนันดา เอเวอริ่งแฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook