นิ นิชาพร สาวสวยใบหน้าหวาน

นิ นิชาพร สาวสวยใบหน้าหวาน

นิ นิชาพร สาวสวยใบหน้าหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แสงแดดวันนี้ร้อนอบอ้าว แต่ด้วยกลิ่นอายของทะเลที่ผมได้มาสัมผัสในช่วงหยุดลาพักร้อน รวมถึงได้มาเที่ยวทะเลกับสาวสวย มันก็สามารถทำลายแสงแดดที่ร้อนนั้น และเปลี่ยนเป็นชุ่มชื่นหัวใจขึ้นมาทันที มาทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันเลย เธอคนนี้ชื่อ นิ นิชาพร

สาวสวยใบหน้าหวานโปรยยิ้มให้ผมก่อนจะเล่าถึงการมาถ่ายแบบของเธอในวันนี้ "วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ตัดสินใจมาถ่ายเพราะก่อนหน้านี้เห็น MiX แต่ละเล่มถ่ายภาพออกมาสวยเก๋ทุกฉบับ ก็เลยตัดสินใจมาถ่ายกับ MiX ค่ะ"

ถึงแม้ว่าการถ่ายแบบครั้งนี้ เธอจะบอกกับผมว่าเป็นการถ่ายแบบครั้งแรก เธอรู้สึกกลัวและประหม่า แต่ผมก็รู้สึกว่าเธอทำได้ดีเกินคาดครับ

"ครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบครั้งแรกของนิเลยค่ะ ถึงแม้ว่านิจะเคยผ่านงานทางด้านภาพยนตร์มาแต่ก็ไม่เหมือนกัน มันแตกต่างโดยสิ้นเชิง แต่พี่ๆ ทีมงานทุกคนก็พยายามช่วยบอกนิ ทำให้บรรยากาศการทำงานสนุก มันก็เลยทำให้ลดความตื่นเต้นลงไปได้เยอะเลยค่ะ"

ถึงจะเห็นภายนอกของเธอเป็นสาวหน้าหวานเรียบร้อย แต่ความสามารถพิเศษของเธอที่บอกผมนั้นไม่ธรรมดาจนผู้ชายอย่างผมต้องอึ้งเลยทีเดียว

"นิชอบต่อยมวยไทย คือตัวนิเองจะไม่ชอบอะไรที่เป็นผู้หญิงมาก ก็เลยเลือกเรียนมวยไทย มันสนุกดี เหมือนได้ออกกำลัง และยังเอาไว้ป้องกันตัวเองคือไม่อยากไปรำหรือเต้น ก็เลยไปเลือกเรียนที่มันคล้ายกับตัวเอง"

เมื่อผมถามถึงเรื่องความรักของเธอ เธอถึงกับเขินหน้าแดง แก้มเป็นลูกตำลึงขึ้นมาเลยล่ะครับ

"ความรักของนิหรอคะ นิยังไม่มีแฟนหรอกค่ะ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยๆ ด้วยบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมาก คือนิจะดูนานหน่อย เพราะตอนแรกๆ คบกันทุกคนก็จะทำดีใส่กัน แต่หลังๆ แล้วมันไม่ใช่ ผู้หญิงจะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่ผู้ชายจะมาแบบเต็มร้อยแล้วค่อยๆ ลดลงไป แต่ผู้หญิงจะค่อยๆ รัก ซึ่งมันสวนทางกัน มันก็เลยทำให้นิต้องดูคนนานๆ หน่อย เพื่อให้แน่ใจว่าไม่หมดช่วงโปรโมรชั่นเร็ว (หัวเราะ) ส่วนสเปกก็ชอบผู้ชายหน้าไทยๆ เข้มๆ ทั่วไป ไม่ต้องหล่อแต่ขอแค่นิสัยเข้ากันได้ก็ถือว่าผ่านแล้วล่ะค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นิ นิชาพร สาวสวยใบหน้าหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook