หลงรัก คนมีเจ้าของ ทำไงดี!

หลงรัก คนมีเจ้าของ ทำไงดี!

หลงรัก คนมีเจ้าของ ทำไงดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องร้อน ๆ ฮอต ๆ มาให้ได้เม้าท์กันอีกเช่นเคยจ้า แหม!ประเด็นแซ่บแห่งวีคคงหนีไม่พ้นเรื่อง ศึกชิงนาง ที่พระเอกคาสโนว่าชื่อดังเพียรขายขนมจีบดีเจสาวคนหนึ่งอยู่ ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงก็มีคนคบหาดูใจอยู่แล้วเป็นนักแสดงหนุ่ม งานนี้เลยกลายเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองอยู่ว่าบทสรุปรัก 3 เส้าครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ว่าแต่อยากรู้จังว่าทำไมพระเอกคาสโนว่าคิดยังไงถึงได้กล้าไปจีบคนที่เขามีแฟนอยู่แล้วนะ วันนี้เลยขอถามบรรดาคนดังกันดีกว่าว่า ถ้าเกิดพวกเขาบังเอิญไปชอบ คนมีเจ้าของ พวกเขาจะทำอย่างไร

เริ่มกันที่ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เผยว่า ผมไม่เคยจีบคนมีเจ้าของครับ แต่ถ้าผมเกิดไปชอบคนที่มีเจ้าของจริง ๆ ผมก็คงต้องตัดใจเอาไว้ ในเมื่อเขามีเจ้าของแล้ว เราจะไปฝืนคบทำไม ยังมีผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่น่ารักอีกเยอะที่เขายังโสดที่เขาอยากให้คนดูแลก็ยังมี เราก็ไปจีบเขาดีกว่า อีกอย่างหนึ่งคือ ถ้าเรายังฝืนไปคบคนมีเจ้าของ ยังไงเราก็ไม่สบายใจอยู่ดี มันอึดอัด แต่ถ้าเราคบคนที่เขายังโสด มันสบายใจ เราสามารถรักเขาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผมรู้สึกว่ามันผิดศีลธรรมนะ เราคิดถึงแค่ตัวเราเองก็พอ คนอื่นมาแย่งแฟนเราไปเรายังไม่มีความสุขเลย เราก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วยความเป็นอย่าง

ฟาก แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม กล่าวว่า ถ้าผมไปชอบผู้หญิงคนหนึ่งและมารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนแล้ว ก็คงตัดใจเลยละรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว เราก็ไม่ควรยุ่งนะ แต่อาจจะเปลี่ยนจากการชอบเป็นมองผู้หญิงคนนี้เฉย ๆ ก็ได้ เพราะถ้าเรายังแอบชอบเขาอีกถือเป็นการไม่ให้เกียรติเขากับแฟนเขาก็ได้ และเราจะถูกมองว่าเป็นมือที่สามด้วย แม้อาจจะทำใจกับความรู้สึกที่เผลอชอบเขาไปแล้วไม่ได้ในวันสองวัน แต่อีกหลายวันผ่านไปผมเชื่อว่าความรู้สึกที่แอบชอบนั้นก็จะหายไปเองครับ เพราะมนุษย์เราสามารถแยกแยะความถูกต้องและความไม่ถูกต้องได้ และถ้ารู้และยังแอบชอบเขาไปอีกเรื่อย ๆ ตัวเราเองล่ะครับที่จะแย่ ไปมองหาคนใหม่ดีกว่าครับ ไม่แน่สักวันอาจจะได้เจอคนที่เขาไม่มีเจ้าของแล้วก็ได้ครับ

ด้าน อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กล่าวว่า ผมไม่คิดจะไปจีบคนมีเจ้าของเลยนะ เพราะลำพังแค่สิ่งของ ถ้าเป็นของที่เรารักมาก ๆ เรายังหวงเลย แต่นี่เป็นแฟนเลยนะ คนที่เป็นเจ้าของก็ต้องรักต้องหวงเป็นธรรมดา บอกตามตรงผมไม่เคยคิดจะไปจีบคนที่เขามีแฟนอยู่แล้วแน่นอน ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนั้น ผมคงตัดใจ ผมแฮปปี้ที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่เบสิกมากเลยนะ การไปแย่งแฟนคนอื่นผิดมันผิดศีลธรรมมาก สู้เราตัดใจแล้วไปจีบผู้หญิงคนอื่นดีกว่าครับ

ปิดท้ายที่ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เผย โดยธรรมชาติเวลาที่จะเลือกคบใครซักคน เราก็ต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจสักพักหนึ่ง ต้องสืบให้รู้ว่าเขามีนิสัยใจคอยังไง และที่สำคัญคือมีแฟนแล้วหรือเปล่า เพราะถ้ามีแฟนแล้วเราก็ไม่ควรยุ่งด้วย เพราะโดยส่วนตัวผมจะเลือกไม่คบกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหาในภายหลัง แต่ถ้าหากเกิดเหตุการณ์สุดวิสัยในกร้จริงๆ ว่าคนที่เราคบอยู่มีแฟนอยู่แล้ว สิ่งแรกก็คงต้องรู้สึกเสียใจครับ แต่ก็คงต้องมานั่งพูดคุยกันแบบมีเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเป็นแบบนี้ และถ้ารู้ว่าทั้งคู่เขายังรักกันดีอยู่ อันนี้เราก็คงต้องปล่อยให้เขารักกันต่อไป แล้วเราเองที่ต้องเป็นฝ่าย เดินออกมาขากชีวิตเขาเอง คือเลือกที่จะยอมเจ็บปวดเองดีกว่า และก็ต้องใช้เวลาเยียวยาหัวใจ ต่อไป อกหักนิดเดียวไม่ถึงตายหรอกครับ

แซสซี่ เกิร์ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook