แอบอ่านใจจาก ความสามารถพิเศษ ที่เธออยากชนะเลิศเหนือคนอื่น

แอบอ่านใจจาก ความสามารถพิเศษ ที่เธออยากชนะเลิศเหนือคนอื่น

แอบอ่านใจจาก  ความสามารถพิเศษ ที่เธออยากชนะเลิศเหนือคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราต่างก็คงอยากมีสักเรื่องที่เป็นความสามารถพิเศษแบบชนะเลิศประจำตัวชิมิ แต่เธออยากจะมีความสามารถพิเศษเรื่องไหนล่ะ แอบอ่านใจคนฉบับนี้ ขอตั้งคำถามให้เพื่อนๆ ตอบเลย แล้วพอตอบเสร็จก็มาแอบอ่านใจกันว่า เราหรือเฟรนด์ๆ ของเราเป็นคนยังไงกันแน่นะเนี่ย ตรงไม่ตรง โดนไม่โดน อันนี้ก็ต้องพิสูจน์กันหน่อยแล้ว


ความสามารถด้านการทำอาหาร
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง การทำอาหาร เธอเป็นคนที่แรงฝังใน คือภายนอกเธออาจจะดูเรียบร้อย เป็นสาวหวาน แต่จริงๆ ภายในเธอออกจะแรง เอาแต่ใจ และหัวดื้อมากๆ เลยล่ะ เธอเป็นคนที่ขี้เหงามากๆ ค่อนข้างจะอ่อนไหวง่าย แต่พยายามไม่แสดงความรู้สึกภายในจิตใจออกมา จึงดูเหมือนเย็นชาไปโดยปริยายซะงั้น เธอชอบที่จะเจอผู้คน ติดโทรศัพท์ เพราะเธอมักไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ ยิ่งช่วงไหนที่เธอไม่สบายใจ อกหัก รักคุด ถ้าเธออยู่คนเดียว เธออาจฟุ้งซ่านเข้าขั้นจิตตกได้ ดังนั้น เธอจึงควรที่จะออกไปหาเพื่อน หรือ พยายามอย่าอยู่เงียบๆ ลำพังเป็นดีที่สุด


ด้านการพูด
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง การพูด เธอเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบเจอคนมากมาย เพราะเธอรู้สึกว่าการได้รู้จักคนมากๆ เป็นสีสันอย่างหนึ่งของชีวิต เธอชอบที่จะมีคนมารุมล้อม หรือทักทายใครๆ ในงานปาร์ตี้ไปทั่ว เพราะรู้สึกว่ามันเท่ดี เธอเป็นนคนที่มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย แม้ว่าจะเพิ่งเจอกันครั้งแรก เธอก็มีความสามารถในการทำให้ใครๆ รู้สึกคุ้นเคยกับเธอเหมือนรู้จักกันมานาน เธอเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนกับคนแบบไหน เธอจะพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับเค้าได้เสมอ ทำให้เธอมีคนสนิทเยอะจนแทบไม่มีเวลาส่วนตัวเลย


การแสดง
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง การแสดง เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นเอามากๆ เธอพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ กล้าลุยหรือลงมือทำอะไรเพื่อที่จะไปถึงความฝันของเธอ เธอมักเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยความมุ่งมั่น และมั่นใจ เมื่อเธอตัดสินใจจะทำอะไรสักอย่าง เธอจะทำอย่างดีที่สุด เต็มที่ที่สุด และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ถ้าหากเธอเกิดอาการท้อแท้ หรือทำพลาดหลายครั้งเข้า เธออาจจะเกิดการเสียเซลฟ์และไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรต่อไปพักหนึ่ง แต่ไม่นานนัก เธอจะซ่อมหัวใจตัวเองจนหาย แล้วกลับมาเป็นคนเดิม


ร้องเพลงเล่นดนตรี
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง ร้องเพลง เล่นดนตรี เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นตัวของตัวเอง บางทีก็มากเกินไปจนดูกลายเป็นอีโก้ เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจ รักควา็ออกจะเป็นคนท้อแท้ง่าย ไม่ค่อยมุ่งมั่นเท่าไหร่ เธอชอบความสนุก ชอบอยู่ในความหวือหวา ชอบเที่ยวตามสถานที่ที่มีเสียงเพลง มีคนมากมาย เช่น ตามคอนเสริ์ต ผับ บาร์ หรือในงานปาร์ตี้ต่างๆ


วาดรูป
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง วาดรูป เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีอุดมการณ์ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าเธอเชื่อในเรื่องอะไร เธอก็จะเชื่อแบบหัวปักหัวปำ ในทางตรงกันข้าม ถ้าเธอไม่เชื่อ เธอก็จะยืนยันในความคิดของตัวเองเสมอ เธอออกจะเป็นคนหัวรุนแรง พร้อมที่จะต่อสู้เพื่ออุดมการณ์ จนบางทีมันก็มากเกินไปจนทำให้คนรอบข้างเป็นห่วง เธอเป็นคนใจดี อ่อนโยน รักธรรมชาติ ถ้าเลือกได้ เธอก็จะเลือกใช้ชีวิตอยู่ใกล้ๆ ธรรมชาติมากกว่าไปอยู่ในเมือง หรือชอบที่จะอยู่กับคนจำนวนน้อยๆ หรือคนแบบเดียวกันมากกว่าที่จะเจอคนหลากหลาย เพื่อนของเธอจึงมักมีน้อย แต่ชัวร์ว่าคบกันนานรักกันแน่น


ถ่ายภาพ
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง ถ่ายภาพ เธอเป็นคนที่ชอบการเดินทาง ผจญภัย ไม่ชอบการถูกกักขัง หรือทำอะไรอยู่ในกรอบ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกกักอิสรภาพ เธอจึงเป็นคนที่คิดจะทำอะไรก็ทำ คิดจะไปไหนก็ไป จนบางทีก็ลืมแคร์คนรอบข้างไปเลย คนที่จะอยู่กับเธอได้ต้องเข้าใจเธอมากๆ ไม่งั้นจะมีปัญหาให้ต้องกลุ้มใจอยู่เสมอ เธอ ค่อนข้างจะมีความคิดแบบกบฏ ชอบที่จะคิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น จนทำให้บางทีคนรอบตัวมองว่าเธอเป็นคนขวางโลก เธอมักพูดไม่ค่อยเก่ง แต่จะแสดงความรู้สึกด้วยการกระทำ ไม่ค่อยกล้าพูดอะไรหวานๆ แต่เมื่อรักใครก็จะรักจริง


การเขียน
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง การเขียน เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยหยุดนิ่ง ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ ชอบที่จะเดินทาง ชอบไปเห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เธอพร้อมที่จะลุยทำอะไรใหม่ๆ แม้ว่าสิ่งนั้นจะดูแปลก แต่ถ้ามันคือการเรียนรู้ เธอก็มักจะเต็มใจทำ เธอชอบเข้าห้องสมุด ชอบนั่งนิ่งๆ และคิดอะไรไปเรื่อย จึงเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และอาจดูเข้าใจยากในบางครั้ง เธอชอบพัฒนาตัวเองในด้านความคิด มากกว่าความสวยความงาม ชอบอยู่กับธรรมชาติ และมักจะถูกยกให้เป็นศิราณีประจำกลุ่มอยู่เสมอ


การประดิษฐ์
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง การประดิษฐ์ เธอเป็นคนที่ชอบอะไรที่ทันสมัย แปลกใหม่ เช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ เครื่องมือต่างๆ เธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบครีเอท สามารถประยุกต์สิ่งรอบตัวให้เป็นประโยชน์จนใครๆ พากันทึ่ง เธอมีความคิดแปลกๆ ที่คนอื่นคิดไม่ค่อยได้ ซึ่งก็มักจะเป็นความคิดที่เข้าท่า คนอย่างเธอจึงสามารถนอกกรอบแต่ไม่เวอร์เกินเท่านั้นก็โอเคแล้ว เธอเป็นคนที่กล้าลุย กล้าทำ และเหมาะกับการเป็นผู้นำซะด้วย


กีฬา
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง กีฬา เธอมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเป็นคนที่ไม่ท้อถอยง่ายๆ ถ้าเธอคิดจะทำอะไรแล้ว เธอจะต้องทำให้สำเร็จจนได้ แม้ว่าจะต้องผ่านการล้ม หรือพลาดหลายครั้ง เธอก็ไม่มีคำว่าท้อ เธอเชื่อว่ามนุษย์เราสามารถทำได้ทุกอย่างแค่เพียงมีความพยายาม เธอจึงไม่ปลื้มคนที่จับจด ทำอะไรไม่สำเร็จ เพราะเธอถือ่าเค้าไม่มีความพยายามนั่นเอง เธอเป็นคนที่ชอบการต่อสุ้ แข่งขัน มักจะเผลอคิดว่าทุกอย่างคือการแข่งขันไปซะหมด ทำให้บางทีเธอก็ลืมมองในเรื่องของมิตรภาพไป เพราะคิดว่าคนอื่นเป็นคู่แข่งอยู่เรื่อย


การเรียน
คนที่อยากมีความสามารถพิเศษชนะเลิศเรื่อง การเรียน เธอเป็นคนซีเรียส จริงจังกับชีวิตเอามากๆ เธอค่อนข้างจะเป็นเด็กหัวอ่อน อยู่ในกรอบ และเชื่อว่าการเรียนคือที่สุดของความสำเร็จ เธอเป็นคนขยัน มุ่งมั่น และมีความพยายาม แต่ข้อเสียของเธอคือ เธอมักจะเผลออยู่ในกรอบมากไปจนขาดความคิดสร้างสรรค์ เธอจึงไม่ค่อยสามารถประยุกต์สิ่งต่างๆ รอบตัวให้เป็นประโยชน์ได้ สำหรับเธอ 2 ต้องมาจาก 1+1 เท่านั้น ไม่เคยคิดเผื่อเลยว่า 2 เอามาจาก 3-1 ก็ได้เช่นกัน เธอจึงควรเปิดความคิดของตัวเองให้กว้างกว่านี้ แล้วเธอจะประสบความสำเร็จในชีวิตขั้นเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook