เหรียญ ALL member คัมแบค จัดเต็มด้วยสินค้าพรีเมียม "ชินจัง จอมแก่น" มากมาย

เหรียญ ALL member คัมแบค จัดเต็มด้วยสินค้าพรีเมียม "ชินจัง จอมแก่น" มากมาย

เหรียญ ALL member คัมแบค จัดเต็มด้วยสินค้าพรีเมียม "ชินจัง จอมแก่น" มากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเหรียญ ALL Member สะสม Fun แลก Fin ดึงคาแรกเตอร์ขวัญใจชาวไทย อย่าง “ชินจัง” ร่วมแคมเปญ พร้อมขนทัพสินค้าพรีเมียมมากมาย ที่ออกแบบมาพิเศษเฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น เอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วว!!!

ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่เป็นสมาชิก ALL Member และซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ก็สะสมเหรียญได้เลยทันที โดยเหรียญ ALL Member สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด 1 เหรียญ = 1 บาท หรือเพิ่มความคุ้ม โดยใช้ แลกคูปองส่วนลด พร้อมดีลสุดพิเศษ และยังสามารถแลกของพรีเมียมลายชินจัง สุดน่ารัก ได้อีกด้วย

393988

โดยของพรีเมียม “ชินจัง” ครั้งนี้ จะมีให้เลือกหลากหลาย ประกอบด้วย

  1. Griptok สำหรับติดหลังโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้จับโทรศัพท์ได้ง่ายและกระชับมือ มี 4 ลายให้สะสม (ใช้เหรียญ ALL member เพียง 29 เหรียญ + เงิน 1 บาท)
  2. กล่องลิ้นชัก ขนาด 8.5 x 8.5 ซม. สามารถสะสมให้ครบทั้ง 4 ลาย แล้วนำมาเรียงซ้อนกันได้ ใครที่ เป็นแฟนคลับ ต้องแลกให้ครบทุกลายไปเลย (ใช้เหรียญ ALL member 39 เหรียญ + เงิน 1 บาท)
  3. กล่องแก้วใส่อาหาร ขนาด 630 มล. สามารถเข้าไมโครเวฟได้ที่อุณหภูมิไม่เกิน 150 องศาเซลเซียส ไม่ เกิน 2 นาที พกไปที่ออฟฟิศแบบเก๋ ๆ สุดเท่ไม่ซ้ำใคร! แถมยังช่วยประหยัดค่าอาหารกลางวัน อีก ด้วย (ใช้เหรียญ ALL member 69 เหรียญ + เงิน 1 บาท)
  4. ผ้าห่มพร้อมฮู้ด ขนนุ่มๆ ขนาด 40 นิ้ว X 60 นิ้ว เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศหรือใช้บนรถ ใครเห็น เป็นต้องเลิฟฟฟ (ใช้เหรียญ ALL member 179 เหรียญ + เงิน 1 บาท)

ห้ามพลาด!! ของพรีเมียมสุดคิ้วน่ารัก น่าใช้ขนาดนี้ ช้าไม่ได้ ต้องรีบสะสมเหรียญกันแล้วไปแลกของพรีเมียมที่ร้าน เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มแลกเหรียญได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 มิ.ย. 2567 และแลกของพรีเมียมได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2567 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สื่อภายในร้าน, ผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH หรือ แฟนเพจ 7ElevenThailand

609199
706556
585889

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook