ไม่ต้องกลับมาง้อ! 5 วิธีทำให้แฟนเก่ารู้สึกเสียดาย

ไม่ต้องกลับมาง้อ! 5 วิธีทำให้แฟนเก่ารู้สึกเสียดาย

ไม่ต้องกลับมาง้อ! 5 วิธีทำให้แฟนเก่ารู้สึกเสียดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่เพิ่งอกหักสะบั้นรักกันมา แล้วยังร้องไห้ฟูมฟาย เสียใจที่เขาทิ้งเราไป พอได้แล้วทุกคน เรามาทำให้ตัวเราเองเป็นแฟนเก่าที่น่าเสียดายที่สุดกันเถอะ วันนี้ iNN มี 5 วิธีทำให้แฟนเก่าเสียดาย ให้มันรู้กันไปเลยว่าพวกแฟนเก่าทั้งหลายนั้น พลาดแล้วที่ทิ้งเรา!

1.ห้ามติดต่อกับแฟนเก่าเด็ดขาด

เมื่อเลิกกันไปแล้ว ไม่ควรที่จะติดต่อกับแฟนเก่าโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปส่องโซเชียลของเขาหรือยังมีช่องทางการติดต่อกันอยู่ เพราะมันอาจจะทำให้ตัวเราเองนั้นตัดใจยาก และยังทำให้เขารู้สึกว่าเราเสียดายเขาอีกด้วย ทางที่ดีลบทิ้งไปให้หมด เลิกแล้วก็ต้องเลิกไปเลย!

2.ใช้ชีวิตให้มีความสุข

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้เขาเสียดาย คือการใช้ชีวิตให้มีความสุข ทำให้เขาได้รับรู้ว่าเราไม่ได้เสียใจกับการเลิกราในครั้งนั้น เลิกมาแล้วแต่ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม หันมาอยู่กับปัจจุบัน เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพียงแค่นี้แฟนเก่าก็จะอิจฉาตาร้อนและรู้สึกเสียดายเรามากๆเลยแหละ

3.ดูแลตัวเองให้ดูดีมากขึ้น

การที่เราเอาแต่ร้องไห้จนตาบวมหน้าบวม จะยิ่งทำให้เราดูไม่มีค่า เราควรเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองโดยการดูแลตัวเองให้สวยหรือดูดีมากขึ้น หันมาออกกำลังกายให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม บำรุงผิวให้ดูสวยสง่า เปลี่ยนการแต่งตัวให้ดูดีหรือแซ่บมากยิ่งขึ้น เพียงแค่นี้เขาก็จะรู้สึกเสียดายที่ทิ้งเรามาอย่างแน่นอน แถมการดูแลตัวเองยังส่งผลให้มีคนเข้ามาหาเราในอนาคตอีกด้วยนะ

4.ไม่ควรมีคนใหม่ทันที

ใครหลายๆคนอาจมองว่าการที่ไปมีคนใหม่ทันทีหลังจากที่เพิ่งเลิกกันไปนั้น เพื่อทำให้แฟนเก่าอิจฉาและเสียดาย บอกเลยว่าวิธีนี้อาจทำให้เราเลือกคนใหม่โดยที่เราไม่ได้รักเขาจริงๆ ควรแสดงความจริงใจต่อเขาว่า แม้จะเลิกกันแล้วแต่ก็ไม่ได้มีใครใหม่ แต่หากถึงวันที่พร้อมก็สามารถเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ๆได้ และประสบการณ์รักที่เราได้เจอนั้นจะทำให้เราได้เจอความรักที่ดีกว่าเดิมแน่นอน

5.ไม่โฟกัสเรื่องของแฟนเก่า

หากการโฟกัสเรื่องราวของเขาแล้วมันทำให้เรารู้สึกเศร้า ลองเปลี่ยนจากการนึกถึงเขามาเป็นนึกถึงเรื่องอื่นๆดูบ้าง เช่น การวางแผนอนาคต หรือการทำงาน ตั้งใจทำเป้าหมายในชีวิตของเรา ทำให้เขารู้ไปเลยว่าเราไม่เอาเวลาชีวิตไปนึกถึงเรื่องเขาหรอก

วิธีเหล่านี้อาจเป็นผลดีที่จะทำให้แฟนเก่าของเรานั้นกลับมาง้อขอคืนดีเราก็ได้นะ แต่หากว่าเขาไม่กลับมา ทางเราก็อยากให้ทุกคนโฟกัสกับสิ่งดีๆที่รออยู่ในอนาคต และได้มีความสุขกับชีวิต เรื่องดีๆยังรอเราอยู่อีกมากมาย iNN ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะ หากใครชอบบทความดีๆแบบนี้ อย่าลืมไปติดตามกันต่อที่ iNN Lifestyle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook