ประวัติ "คิมซอนโฮ" หนุ่มหน้าใส รอยยิ้มอบอุ่น ที่หลงรักการแสดงมาตั้งแต่เป็นนักศึกษา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/281/1407011/page.jpgประวัติ "คิมซอนโฮ" หนุ่มหน้าใส รอยยิ้มอบอุ่น ที่หลงรักการแสดงมาตั้งแต่เป็นนักศึกษา

    ประวัติ "คิมซอนโฮ" หนุ่มหน้าใส รอยยิ้มอบอุ่น ที่หลงรักการแสดงมาตั้งแต่เป็นนักศึกษา

    2024-02-28T13:00:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก มากด้วยความสามารถจริงๆ สำหรับ คิมซอนโฮ หรือที่ในตอนนี้ทุกๆ คนอินไปกับบทบาท หัวหน้าฮง จาก โฮมทาวน์ ชะชะช่า นั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่ากว่าจะมาเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ เขาก็ฝึกฝนและพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาเป็นนักศึกษาเลยด้วย

    คิมซอนโฮคิมซอนโฮ

    วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ คิมซอนโฮ หนุ่มหล่อหน้าใส นักแสดงดาวรุ่งจาก สถาบันศิลปะโซล คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

    คิมซอนโฮคิมซอนโฮ

    ประวัติ คิมซอนโฮ

    • คิมซอนโฮ เขียนเป็นภาษาเกาหลีคือ 김선호
    • เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม ค.ศ. 1986
    • เกิดที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
    • ศึกษาที่ สถาบันศิลปะโซล (Seoul Institute of the Arts) สาขา Broadcasting and Entertainment
    • สังกัด SALT Entertainment
    • IG : seonho__kim

    ในสมัยที่คิมซอนโฮเป็นนักศึกษาสถาบันศิลปะโซล เขามีความสนใจและชื่นชอบการแสดงมากๆ โดยเขาเคย ร่วมกลุ่มและแสดงละครเวทีมาแล้วหลายเรื่อง และ ในปี 2017 เขาก็ได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญากับทางสังกัด SALT Entertainment และกลายเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยผลงานแรกของเขานั่นก็คือ ละครเรื่อง Good Manager หลังจากนั้นการแสดงจากละคร Two Cops ก็โดดเด่นจนทำให้เขาได้รับสองรางวัลในงานประกาศรางวัล 2017 MBC Drama Awards

    โดยผลงานที่เขาทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างนั่นก็คือเรื่อง Start-Up ที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้และหลายประเทศ จนทำให้เขารับรางวัลนักแสดงสมทบละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม และยังเคยทำเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย และนอกจากนั้นบทบาทที่ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่คนสนใจมากที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ นั่นก็คือเรื่อง โฮมทาวน์ ชะชะช่า ที่เรียกว่าทำเรตติ้งผู้ชมสูงสุดอันดับ 1 เลยด้วย

    คิมซอนโฮมีรอยยิ้มที่สดใสและบุคลิกที่เป็นมิตร ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ ทั่วโลก ผลงานล่าสุดของเขาคือภาพยนตร์เรื่อง "The Witch: Part 2. The Other One"

    คิมซอนโฮมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นทั่วโลก เรียกว่า "ซอนฮี" พวกเขาสนับสนุนนักแสดงเป็นอย่างดีเสมอมา แม้แต่ในช่วงที่ซอนโฮต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวในปี 2021 แฟน ๆ ก็ยังคงอยู่เคียงข้างเขา และสนับสนุนให้เขากลับมาทำงานอีกครั้ง

    คิมซอนโฮ เป็นนักแสดงที่มีบุคลิกอบอุ่น ยิ้มเก่ง และฝีมือการแสดงดีเยี่ยม เขาได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ ทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ

    คิมซอนโฮคิมซอนโฮ
    คิมซอนโฮคิมซอนโฮ
    คิมซอนโฮคิมซอนโฮ
    คิมซอนโฮคิมซอนโฮ

    อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ ประวัติ "คิมซอนโฮ" หนุ่มหน้าใส รอยยิ้มอบอุ่น ที่หลงรักการแสดงมาตั้งแต่เป็นนักศึกษา

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :seonho__kim