เปิดเรื่องราว "เสี่ยง กิมเสียง" หนุ่มต่างด้าวที่ได้รับพลังบวกจาก "เอก HEARTROCKER"

เปิดเรื่องราว "เสี่ยง กิมเสียง" หนุ่มต่างด้าวที่ได้รับพลังบวกจาก "เอก HEARTROCKER"

เปิดเรื่องราว "เสี่ยง กิมเสียง" หนุ่มต่างด้าวที่ได้รับพลังบวกจาก "เอก HEARTROCKER"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอก HEARTROCKER หนุ่มยูทูปเบอร์สายเกมคนนี้เรียกว่าเป็นไอดอลสายแคสเกมที่มีจุดโดดเด่นตรงที่เขาจะมีวิธีการพูดที่ให้กำลังใจคนอื่นในเวลาที่เขาเล่นเกม รวมไปถึงการตบมุกฮาๆ ขำๆ ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน

โดยหนึ่งเกมที่เขาเล่นอยู่บ่อยๆ และมีช่วงรายการเล่นฮาๆ เป็นของตัวเองนั้นก็คือเกมออนไลน์อย่างเกม Free Fire ที่เขามักจะมีการเข้าไปสุ่มเล่นกับผู้เล่นคนอื่นในช่วง "สายด่วนป่วน Free Fire" นั่นเอง

ake

ซึ่งการสุ่มเล่นกับคนอื่นของเขานั้นก็ทำให้เขาเจอกับ เสี่ยง กิมเสียง หนุ่มต่างด้าว ที่ทำหน้าที่เป็นพนักงานแยกขยะ ที่ต้องผ่านช่วงชีวิตที่แสนลำบากมาก และนั่นก็นำไปสู่มิตรภาพการให้กำลังใจและส่งความรู้สึกดีๆ แม้ทั้งคู่จะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน

เสี่ยง กิมเสียง เผยว่า เขาทำงานอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ทำงานโรงงานขยะ ไม่ได้มีงานสูงอย่างเขา ซึ่ง เอก HEARTROCKER ก็ใช้ความใจดีและให้กำลังใจกับเขาไปว่า มันไม่ได้เกี่ยวว่าจะทำงานสูงหรือไม่ แต่มันอยู่ที่มีกินมีใช้ ไม่ได้ขอใครกิน ทุกคนมีบทบาทของตัวเอง ทำงานแยกขยะก็เป็นงานที่ทำเพื่อสังคม ทำให้สังคมสะอาด ไม่ได้ต่ำต้อยไปกว่าอาชีพไหนๆ

242760

นอกจากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันไปถึง ชีวิตของ เสี่ยง กิมเสียง ที่ตอนนี้เขากำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะเพิ่งเสียพ่อกับแม่ไป รวมไปถึงเขาโดนรถชน ซึ่งทำให้ เอก HEARTROCKER ปลอบใจเขาอย่างอ่อนโยน รวมถึงให้กำลังใจกับเขาว่าชีวิตต้องไปต่อ ซึ่งก่อนที่แยกย้ายกันเขาก็ทิ้งท้ายว่า เขาจะเป็นกำลังใจ และเป็นหนึ่งแรงใจให้เขาเดินหน้าต่อไป

828810

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นคำพูดเล็กๆ ระหว่างเล่นเกมกัน แต่มันก็กินใจและก็สร้างแรงสู้ให้กับผู้ได้รับข้อความเป็นอย่างมาก โดยคลิป สายด่วนป่วน Free Fire EP นี้ได้มีผู้ที่เข้ามาชมมากกว่า 1 ล้านคน รวมไปถึงมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกับ เสี่ยง กิมเสียง หนุ่มต่างด้าว ที่ทำหน้าที่เป็นพนักงานแยกขยะ คนนี้เป็นอย่างมาก

272636

และล่าสุดนั้นทาง Garena Free Fire Thailand ก็ได้นำเรื่องราวของ เอก HEARTROCKER ไปนำเสนอถ่ายทอดชีวิตจริงๆ ของ เสี่ยง กิมเสียง ออกมาแล้ว โดยนำเสนอถึงชีวิตจริงๆ ในกองขยะ และความรู้สึกดีๆ ของเสี่ยง ที่ได้รับจากการได้พูดคุยกับ เอก HEARTROCKER จนได้มาเป็นคลิปสุดประทับใจ ที่ทำให้เรารู้ว่า กำลังใจนั้นมันเป็นแรงขับเคลื่อนเกมชีวิตที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เปิดเรื่องราว "เสี่ยง กิมเสียง" หนุ่มต่างด้าวที่ได้รับพลังบวกจาก "เอก HEARTROCKER"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook