ประวัติ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวสวยลุคโมเดล เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2011

ประวัติ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวสวยลุคโมเดล เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2011

ประวัติ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวสวยลุคโมเดล เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวสวยที่นอกจากจะมีความสามารถมากมายแล้ว เสน่ห์ยังเหลือล้นเลยจริงๆ สำหรับ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 นักแสดงสาวดาวรุ่งจากช่อง7 และยังเป็นนักศึกษาจากรั้ว มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยอีกด้วย

มุกดา นรินทร์รักษ์มุก มุกดา

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักนักแสดงสาวมากความสามารถ ประวัติ มุกดา นรินทร์รักษ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 พร้อมส่องความสวยของเธอในชุดนักศึกษากัน

มุกดา นรินทร์รักษ์มุก มุกดา

ประวัติมุกดา นรินทร์รักษ์

  • มุก มีชื่อจริงว่า มุกดา นรินทร์รักษ์
  • เกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2539
  • ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดระนอง
  • มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน โดยเธอเป็นลูกคนที่ 5
  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนพิชัยรัตนาคาร
  • ปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
  • IG : @narinnarinrak

มุกดา นรินทร์รักษ์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถทางด้านการเต้นได้เข้าร่วมประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL 2012 Dance Team และหลังจากนั้นเธอได้มีโอกาสร่วมเดินแบบในงาน Tokyo Runway 2013 และถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Ray ของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งตอนที่อยู่ญี่ปุ่นเธอจะใช้ชื่อว่า "นรินทร์" เพราะคนญี่ปุ่นเรียกชื่อ “มุก” กันไม่ค่อยได้ เขาจึงอยากให้มีชื่ออื่นที่เรียกง่ายกว่านี้ จึงใช้นามสกุล มาเรียกชื่อ

ในตอนเด็กเธอมีความฝันที่จะเป็นนางพยาบาล เพราะว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก และในช่วงที่เธอเรียนชั้นมัธยมนั้นเธอเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมคนหนึ่งเลยกว่าได้ มีงานอะไร เธอก็ทำหมด จนทำให้คะแนนกิจกรรมเต็มตลอดเลยด้วย

มุกดา นรินทร์รักษ์ มีความคิดว่า ตัวเองอาจจะผันตัวเองไปทำธุรกิจ อย่างเช่นแบรนด์เสื้อผ้า เพราะเธอมีความชอบทางด้านนี้อยู่แล้ว ซึ่งในตอนนี้เธอก็ทุ่มเทกับงานการแสดงมาก เพราะเธอรู้สึกว่ามันใช่ มันคือตัวตนของเธอ ทำให้เธอมีแรงอยากลุกขึ้นมาทำงานในทุกๆ วัน เพราะเธอคิดว่าเธอหาเส้นทางของตัวเองเจอแล้ว

หลังจากได้ตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ มุกดา นรินทร์รักษ์ จึงมีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกคือ ขมิ้นกับปูน ในปี 2559 จากนั้นก็มีผลงานละครเรื่อยมา เป็นที่รู้จักในบทบาทนางเอกละครแนวดราม่าเข้มข้น เช่น มัสยา, โซ่เวรี, คู่แค้นแสนรัก, เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ เป็นต้น

มุกดาได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงดีเยี่ยม เข้าถึงบทบาทได้อย่างลึกซึ้ง ส่งผลให้ละครที่เธอแสดงได้รับความนิยมและเรตติ้งสูงเสมอ นอกจากนี้ มุกดายังเป็นนางเอกที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบัน มุกดายังคงมีผลงานละครและงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่รักของแฟนคลับจำนวนมาก

นอกจากผลงานละครแล้ว มุกดายังมีผลงานในด้านอื่นๆ อีกด้วย เช่น ถ่ายแบบ เดินแบบ และงานโฆษณา นอกจากนี้ มุกดายังเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย

มุกดาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและได้รับความนิยมอย่างมากในวงการบันเทิงไทย เธอเป็นนางเอกที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครจำนวนมาก

มุกดา นรินทร์รักษ์

ผลงานละครเด่นของมุกดา ได้แก่

  • ขมิ้นกับปูน (2559)
  • มัสยา (2559)
  • สุภาพบุรุษจอมโจร มธุรสโลกันตร์ (2562)
  • ม่านบังใจ (2563)
  • โซ่เวรี (2564)
  • คู่แค้นแสนรัก (2565)

มุกดา นรินทร์รักษ์
มุกดา นรินทร์รักษ์
มุกดา นรินทร์รักษ์
มุกดา นรินทร์รักษ์มุกดา นรินทร์รักษ์

อัลบั้มภาพ 115 ภาพ

อัลบั้มภาพ 115 ภาพ ของ ประวัติ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวสวยลุคโมเดล เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook