ประวัติ "แน็ก ชาลี" หนุ่มสายติสท์ กับเรื่องการเรียนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร

ประวัติ "แน็ก ชาลี" หนุ่มสายติสท์ กับเรื่องการเรียนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร

ประวัติ "แน็ก ชาลี" หนุ่มสายติสท์ กับเรื่องการเรียนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนุ่มที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันทั่วโซเชียลเลยจริงๆ สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หนุ่มเซอร์สายติสท์ผู้รักสัตว์ เป็นมิตร ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครเลยจริงๆ

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์

สิ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ แน็ก ชาลี ก็คงเป็นเรื่องการศึกษา ที่เขาหยุดตัวเองเอาไว้ก่อน เพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และถนัด โดยในครั้งนี้ Sanook! Campus จะพาเพื่อนๆ มาเปิดมุมมองเรื่องการศึกษาของ แน็ก ชาลี หนุ่มหล่อสายติสท์คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์แน็ก ชาลี ไตรรัตน์

ประวัติ แน็ก ชาลี

  • แน็ก มีชื่อจริงว่า ชาลี ไตรรัตน์ หรือ ชาลี ปอทเจส
  • เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2536
  • ภูมิลำเนา เป็นคน กรุงเทพมหานคร
  • เป็นลูกคนเล็ก จากทั้ง 6 คนของครอบครัว
  • มีเชื้อสายดัตช์
  • นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก
  • IG : charliepotjes

การศึกษา แน็ก ชาลี

  • จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนแม่พระฟาติมา
  • พักการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่ มหาวิทยาลัยรังสิต, คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

แน็ก ชาลี เคยเผยว่า เคยพยายามเรียนแล้ว แต่เขาเป็นเด็กที่เรียนไม่เก่ง บวกกับเมื่อก่อนต้องทำงานหลายวันติดต่อกัน เลยรู้สึกไม่พร้อมที่จะเรียน และในตอนนี้ก็คงคิดว่าจะไม่กลับไปเรียนแล้วจริงๆ อีกทั้งเขาไม่เครียดกับเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าพยายามไปแล้ว แล้วมันไม่ได้ เขาเคยเรียนที่ ม. รังสิต เกือบปี แล้วพอวันสอบครั้งแรกเขาก็เดินออกจากห้อง ไม่สอบต่อ ไปตกปลา และกลับมาเรียนอีกทีที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ก็รู้สึกว่าไม่ไหวจริงๆ เลยหยุดเรียน

ยังไงก็ตามเขาก็ไม่อยากให้เยาวชนอย่าเอาเรื่องเรียนไม่จบของเขาเป็นตัวอย่าง เขาอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียน ถ้าจะเอาเรื่องที่เขาเป็นตัวอย่างให้เอาเรื่องอื่น อย่างเช่น เขาเป็นคนที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยวกลางคืน เป็นคนดีของสังคมแทนจะดีกว่า

แน็ก ชาลี เป็นนักแสดง แน็กเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ มีผลงานสร้างชื่อในภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ที่ทำรายได้สูงสุด 140 ล้านบาทในปี พ.ศ. 2546 และภาพยนตร์เรื่อง เด็กหอ ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2549

แน็กมีผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังหลายเรื่อง เช่น ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ, ดรีมทีม, หลวงพี่แจ๊ส 5G, ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เขายังมีผลงานละคร ซิทคอม และเพลงอีกมากมาย แน็กเป็นที่รู้จักในฐานะหนุ่มเซอร์ อารมณ์ดี ชอบเล่นกีฬา และรักสัตว์

แน็ก ชาลี เป็นนักแสดงและนักร้องที่มีผลงานโด่งดังตั้งแต่เด็ก เขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความคิดที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบันเขามีช่องยูทูปของตัวเองและยังมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” และติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลีชื่อ “กามิน” ได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เหมือนกับเรื่องราวในซีรีส์เกาหลี ทั้งคู่ได้กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียล

แน็ก ชาลีแน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลีแน็ก ชาลี

แน็ก ชาลีแน็ก ชาลี

แน็ก ชาลีแน็ก ชาลี


อัลบั้มภาพ 86 ภาพ

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ ของ ประวัติ "แน็ก ชาลี" หนุ่มสายติสท์ กับเรื่องการเรียนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook