โสดแล้วไงใครแคร์ สิ่งที่ "คนโสด" ควรไปทำให้หายเหงาใน "วันวาเลนไทน์"

โสดแล้วไงใครแคร์ สิ่งที่ "คนโสด" ควรไปทำให้หายเหงาใน "วันวาเลนไทน์"

โสดแล้วไงใครแคร์ สิ่งที่ "คนโสด" ควรไปทำให้หายเหงาใน "วันวาเลนไทน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

sin_1

ถือได้ว่า วันวาเลนไทน์ เป็นวันที่มีเพื่อฆ่าคนโสดโดยเฉพาะ คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง ซึ่งเชื่อเถอะว่าวันนี้ต้องมีคนเหงา คนดราม่า อยู่อีกไม่น้อยบนโลกใบนี้ ทำอย่างไรดีล่ะในเมื่อไม่มีแฟนก็ควรต้องหากิจกรรมทำสักหน่อย เพื่อจะได้ไม่เหงาและป้องกันตัวจากวันแห่งความรักที่จะถึงนี้

วันวาเลนไทน์ วันแห่งคนมีคู่ และ "คนที่โสดล่ะจะทำอย่างไร" วันนี้ทาง Sanook! Campus หาทางออก มานำเสนอเหล่า หญิง ชาย โสดในวันแห่งความรัก มาสร้างความรักรูปแบบใหม่ที่ทำแล้วสบายใจ ไม่คิดมาก... หรือเหงาอีกต่อไป

istock-860818116

ทำกิจกรรมกับครอบครัว

ใครว่าวันนี้จะเหงา ไม่มีคู่ ไม่มีคนรัก ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าครอบครัวของเราก็คือ คนที่เรารักที่สุดเหมือนกัน ลองพาคุณพ่อ คุณแม่ ออกไปทำกิจกรรมดูสิ ออกไปเที่ยวหรือทานข้าว หาร้านโรแมนติกหน่อยก็สามารถจะช่วยเยียวยา และเป็นวันพิเศษวันหนึ่งได้เช่นกันเลยนะ

istock-614879098

ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

วันแห่งความรักแต่เชื่อเถอะว่าคนโสด ทั้งหลายต้องออกมาปาร์ตี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งตามร้านอาหารต่างๆมีกิจกรรมสำหรับวันวาเลนไทน์และทางที่ดีเพื่อให้เราไม่เหงา ควรชวนเพื่อนๆหนุ่ม สาวโสดออกไปปาร์ตี้ก็จะทำให้คุณหายเหงาไปอย่างแน่นอน ไม่แน่นะอาจจะเจอคนที่ใช่ในวันนี้ก็เป็นได้

istock-666040262

เข้าวัดทำบุญ

ในเมื่อไม่มีแฟน หาแฟนไม่ได้ ก็ทำบุญมันซะเลยดีกว่า นอกจากจะทำให้จิตใจสงบ สบายใจแล้ว ผลบุญกุศลอาจส่งผลให้เราเจอคู่แท้อีกในไม่ช้านานแน่ๆ แถมได้บุญด้วย

istock-539353778

ช็อปปิ้ง

สำหรับคนที่ไม่มีแฟนก็ใช้เงินแก้ปัญหาซะเลย เชื่อว่าการได้ใช้เงินซื้อในสิ่งที่เราสนใจหรือเล็งไว้ ในวันนี้อาจทำให้ลืมไปเลยก็ได้ว่าวันวาเลนไทน์คือวันอะไร เพราะเราจะไปโฟกัสของที่เราอยากได้ซะมากกว่าน่ะสิ

istock-612753254

จัดห้องนอน

ถ้าไม่มีแพลน ไม่มีใครว่างไปเที่ยวกับเรา หรือออกไปดินเนอร์กับแฟนซะหมด สิ่งที่แนะนำเลยคือการจัดห้องนี่แหละ คือไม้ตายของคนโสด ไหนๆก็วันวาเลนไทน์ทั้งที ควรทำห้องใหม่ให้น่าอยู่สำหรับห้องนอนที่เรารักซะเลย เพราะการจัดห้องใช้เวลาซะมาก กว่าจะจัดเสร็จก็กินเวลาไปมากมายจนบางทีอาจลืมไปเลยว่าวันนี้วันวาเลนไทน์ แถมยังได้ห้องนอนน่าอยู่ ในโฉมใหม่ ที่อยากจะทำให้เราอยู่บ้านก็ได้

เป็นกิจกรรมที่ป้องกันตัวเองจากความเหงา เรียกได้ว่า ถ้าทำสิ่งเหล่านี้รับรองว่าคุณจะลืมวันวาเลนไทน์ไปเลย... ยังไงซะก็ขออวยพรให้วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ใครไม่มีแฟนก็ขอให้มีโดยเร็ว วาเลนไทน์หน้าจะได้ไม่นกกันอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook