ฮ่องกงมาแรง สิงคโปร์ครองแชมป์ จัดอันดับ 5 มหาวิทยาลัย ที่ดีที่สุดในโซนเอเชีย ปี 2018

ฮ่องกงมาแรง สิงคโปร์ครองแชมป์ จัดอันดับ 5 มหาวิทยาลัย ที่ดีที่สุดในโซนเอเชีย ปี 2018

ฮ่องกงมาแรง สิงคโปร์ครองแชมป์ จัดอันดับ 5 มหาวิทยาลัย ที่ดีที่สุดในโซนเอเชีย ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

univer

Sanook! Campus พาไปทำความรู้จัก 5 อันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดโซนเอเชีย

อันดับ 5 มหาวิทยาลัยฮ่องกง University of Hong Kong

เรียกได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยลำดับต้นๆของชาวฮ่องกงเลยก็ว่าได้ โดยได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1911 เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ของประเทศ ในมหาวิทยาลัยนี้จะเด่น เน้นไปทางการส่งเสริมการดำเนินชีวิต มุมมอง การใช้ชีวิต รวมไปทั้งวัฒนธรรม และจริยธรรม เป็นมหาวิทยาลัยเป้าหมายหลักของเยาวชนฮ่องกง รวมทั้งชาวต่างชาติอีกด้วย

5-1
5

อันดับ 4 สถาบันชั้นสูงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลี Korea Advanced Institute of Science and Technology

มหาวิทยาลัยสัญชาติเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1971 มีความโดดเด่นในเรื่องของ วิศวกรรมศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์ รวมทั้งผลงานวิจัยมากมายก็ผลิตผลออกมาจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ซึ่งคนในประเทศเกาหลีใต้ยอมรับและขึ้นชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยสายเทคโนโลยี ที่ดีที่สุดในประเทศของเขา ณ ตอนนี้

4-3
4-4

อันดับ 3 มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีฮ่องกง The Hong Kong University of Science and Technology

มหาวิทยาลัยน้องใหม่แต่การศึกษาเข้มข้น จากประเทศฮ่องกงที่เรียกได้ว่าขึ้นชื่อเรื่องของการ ศึกษาการปรับปรุงรูปแบบการเรียนที่น่าสนใจ แถมในเรื่องของงานวิจัยการศึกษา ปริญญาโทก็เรียกได้ว่าดีในอันดับต้นๆโซนเอเชีย

3-3
3-4

อันดับ 2 มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ National University of Singapore

เป็นมหาวิทยาลัยที่ก่อตั้งมานานมากสำหรับชาวสิงคโปร์ ที่ได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆตามยุคสมัย ซึ่งมหาวิทยาลัยนี้กลายเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งในระดับเอเชียและระดับโลก และเป็นที่ยอมรับอย่างมากมาย และกว้างขวาง

2-1
2-2

อันดับ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีหนานหยาง Nanyang Technological University

และอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยในประเทศสิงคโปร์ ที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศรวมทั้งโซนเอเชีย เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในหลายๆสาขาต่างๆอาทิเช่น ทางด้านวิศวกรรม แถมยังเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำหน้าใหม่ที่มีอิทธิพลอย่างมาก และแถมดีที่สุดในโซนเอเชียของเราอีกด้วย

1-1

1-2

เรียกได้ว่า มหาวิทยาลัยดังๆในโซนเอเชียมีให้เลือกอย่างมากมาย ด้วยความทันสมัยและเทคโนโลยี ก้าวตามยุค มหาวิทยาลัยเหล่านี้ปรับเปลี่ยนแบบแผนตามยุคสมัย ทำให้ได้เป็นที่ยอมรับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโซนเอเชีย สำหรับเยาวชนคนไหนที่สนใจก็ควรต้องเตรียมตัวอย่างหลายเท่า เพราะเป็นมหาวิทยาลัยที่แข่งขันไม่ใช่แค่ในประเทศเท่านั้น พวกเราชาวต่างประเทศต่างประเทศและในหลายๆประเทศต่างก็สนใจกันเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook