เห็นแล้วอยากไปมาก!! 5 จุด Photogenic ที่กำลังฮอตฮิตใน IG ญี่ปุ่น

เห็นแล้วอยากไปมาก!! 5 จุด Photogenic ที่กำลังฮอตฮิตใน IG ญี่ปุ่น

เห็นแล้วอยากไปมาก!! 5 จุด Photogenic ที่กำลังฮอตฮิตใน IG ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การถ่ายรูปอัพ IG เรียกว่าเป็นกิจวัตรหนึ่งของการท่องเที่ยว นอกจากเป็นความทรงจำของตัวเราแล้ว ยังอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ Follower อยากไปเห็นสถานที่จริงด้วยตาตัวเองสักครั้ง ดังนั้นเราขอคัดสรร 5 สถานที่สุดเก๋จากที่ทาง Snaplace ได้รวบรวมภาพสถานที่สวยเก๋ที่ฮอตฮิตใน IG จาก 47 จังหวัดทั่วญี่ปุ่น มานำเสนอกัน รับรองดูแล้วจะอยากจองตั๋วไปญี่ปุ่นเลยทันที^^

1.สถานีโคอิยามางาตะ จ.ทตโทริ

พื้นที่สีชมพู หวานฉ่ำทั้งสถานี

photo by @mk.f_0202(報道資料より)
สถานีที่มีสีชมพูและหัวใจเป็นเอกลักษณ์ที่ร่ำลือกันว่า “ความรักจะเป็นจริง” แน่นอนมาที่นี่แล้วต้องถ่ายรูปหวานๆ น่ารักๆ กับฉากหลังที่มีสัญลักษณ์รูปหัวใจบนผนังสีชมพู จะมาเป็นกรุ๊ปก็ดี หรือมาคนเดียวก็ตั้งกล้องถ่ายรูปเองได้

ที่อยู่ : Chizu-cho, Yazu-gun, Totori

2.ชูเซ็นจินิจิโนะซาโต้ธีมปาร์ก จ.ชิสุโอกะ

บรรยากาศตะวันตกบนแผ่นดินซามูไร

photo by @u0nagan
ดื่มด่ำธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม เพลิดเพลินกับมวลดอกไม้ตามฤดูกาลบนพื้นที่กว้างใหญ่ ที่นี่เป็นธีมปาร์กที่แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนญี่ปุ่นที่จะได้ชื่นชมดอกไม้ญี่ปุ่นอย่างดอกไฮเดรนเยียและดอกชาคุนาเกะ และโซนตะวันตกที่มีทั้งสวนและถนนคนเดินในบรรยากาศเหมือนอยู่ในประเทศฝั่งตะวันตก

ที่อยู่ : 4279-3 Shuzenji, Izu-shi, Shizuoka

3.ชิงช้าต้นปาล์ม จ.ฟุคุโอกะ

แกว่งไกวในโลกแฟนตาซี

photo by @risuca_ru.jp(報道資料より)
ชิงช้าต้นปาล์มอยู่บนพื้นที่ที่จะได้มองเห็นวิวทะเลฟ้าคราม เป็นสถานที่ยอดนิยมตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงสาวๆ กันเลยทีเดียว ในวันที่อากาศแจ่มใสมานั่งแกว่งไกวรับลมทะเลแสนสดชื่น มาที่นี่ไม่มีเหงา ฤดูร้อนจะได้สนุกกับการย่างบาร์บีคิว ถ้ามาฤดูหนาวก็เข้าไปนั่งจิบเครื่องดื่มในร้าน Zauo แบบชิลๆ

ที่อยู่ : 79-6 Kota, Nishi-ku, Fukuoka-shi, Fukuoka

4.Aquaarine Fukushima จ.ฟุคุชิม่า

อุโมงค์สัตว์น้ำที่มีความเป็นศิลปะ

photo by @mkmgxx(報道資料より)
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในธีม “น้ำขึ้นน้ำลง” บนพื้นที่ทะเลฟุคุชิม่าที่เป็นจุดรวมกันระหว่างกระแสน้ำคุโรชิโอะกับกระแสน้ำโอยาชิโอะ โดยเฉพาะทะเลในช่วงน้ำขึ้นน้ำลงที่เป็นเอกลักษณ์เด่น แต่ล่าสุดนี้อุโมงค์สัตว์น้ำทรงสามเหลี่ยมกำลังเป็นจุด Photogenic ยอดฮิตที่ต้องไปเซลฟี่กันสักครั้ง

5. MEDITERRASSE



photo by @u0nagan
แฟชั่นไลฟ์สไตล์สโตร์ที่สร้างขึ้นในอิมเมจเมืองเก่าทางใต้ของฝรั่งเศส ที่นี่ไม่ได้มีแค่ร้านเสื้อผ้ากับร้านขายของจุกจิกน่ารักทั่วไปนะ แต่ยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ให้เข้าไปนั่งจิบชากาแฟถ่ายรูปชิคๆ อีกด้วย จัดได้ว่าเป็นจุดสุดเก๋มีตึกสีสันคัลเลอร์ฟูลที่เหมือนไม่ใช่ญี่ปุ่นคอยดึงดูดสายตา

ที่อยู่ : 2-11-3 Sannomiyacho, Chuo-ku, Hyogo

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook