ฉายแวว..หล่อ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หนุ่มน้อยหน้าใส...ขวัญใจชาวซีรีย์

ฉายแวว..หล่อ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หนุ่มน้อยหน้าใส...ขวัญใจชาวซีรีย์

ฉายแวว..หล่อ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หนุ่มน้อยหน้าใส...ขวัญใจชาวซีรีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus มีความดีใจจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ เพราะเราจะได้ไปพูดคุย...กับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสกริ๊ง..อย่างน้อง “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์”  นักแสดง จากซีรีย์เรื่องดัง "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน My Lil Boy 2 



ซึ่งบอกว่าเป็นการสัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นอะไรที่สนุกสนานมาก เพราะหนุ่มชิม่อนค่อนข้างจะเป็นเด็กสบายๆ เข้าถึงได้ง่าย ก็เลยไม่ค่อยเก็งกันสักเท่าไหร่ ว่าแล้วเราก็เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

หน้าเด็กขนาดนี้...ต้องเรียนอยู่แน่นอน
ตอนนี้น้องชิม่อน กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก โรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่ามีเด็กหนุ่มหน้าตาดีมากมายมารวมอยู่ที่นี่

ชีวิตในโรงเรียน
ช่วงนี้ก็เรียนไปทำงานไป ไม่ค่อยได้เรียนเท่าไหร่ครับจริงๆไม่ค่อยตั้งใจเรียนด้วย555 แต่เอาตัวรอดได้ ผมพยายามทำคะแนนเก็บให้มันดีเพราะเราไม่ค่อยได้มาเรียน แต่ตอนเด็กๆผมเคยเรียนเก่งมากเลยนะครับ ตอนประถมช่วง ป.1-3 ได้ใบเกียรติบัตรมาตลอด แต่พอเริ่มเข้าช่วง ป.4 ก็ลงมาเรื่อยๆเหมือนความขี้เกียจมากขึ้นและช่วงนั้นผมเล่นฟุตบอลด้วยครับ เป็นนักกีฬาโรงเรียน ได้ไปแข่งที่ต่างจังหวัดบ้างครับ

เขามีวิธีคัดนักกีฬายังไง
เลือกจากฝีมือครับ 555 เขาเห็นเราเล่นตอนกลางวันแล้วเห็นว่าเก่งดีเลยชวนไปเล่นครับ (ไม่ได้คิดไปเองนะครับ55)

มีนักฟุตบอลในดวงใจ หรือไอดอลที่ชอบไหม
ตอบสั้นกระชับ ได้ใจความมากๆ "ไม่มีเลยครับ" 5555

ปีหน้าเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว อยากเรียนคณะไหนเพราะอะไร
ผมอยากเข้า คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ครับ ผมมีความชอบในส่วนนี้แล้วที่โรงเรียนเขาให้ทำหนังสั้นบ่อยๆเลยมีความถนัดอยู่แล้วครับ

น้องชิม่อนถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ ที่เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก โดยเคยชิมลางในภาพยนตร์เรื่อง “13 เกมสยอง” ตั้งแต่ตอนอยู่ “อนุบาล 3” โดยแสดงเป็นเด็กที่นั่งกินลูกอม (แถมในฉากต้องโดนตบหัวด้วย) ซึ่งหลังจากนั้นก็หยุดไป จนได้มาถ่ายโฆษณาอีกครั้งตอน ม. 2

คิดว่า..ผลงานชิ้นไหนที่ทำให้แฟนๆจำเราได้
น่าจะเป็นหนังเรื่อง “มอญซ่อนผี” เรื่องนั้นเป็นนักแสดงรับเชิญครับ พอหลังจากนั้นก็มีคนเรียกไปทำงานเรื่อยๆ จนมาเรื่องล่าสุด “รุ่นพี่ Secret Love” กระแสก็ดีขึ้นครับ

ตอนนี้เราเริ่มมีชื่อเสียง เรามีวิธีจัดการกับสิ่งที่เข้ามายังไง
ต้องปรับการใช้ชีวิตเยอะอยู่ครับ เมื่อก่อนปกติเวลาเดินเที่ยวหรือไปห้าง ผมจะแต่งตัวสบายๆ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เสื้อกล้าม แต่ตอนนี้มันก็ต้องเปลี่ยนให้ดูดีขึ้นเพราะด้วยหน้าที่การงานของเราครับ

สไตล์การแต่งกายที่เป็นเรา
ผมไม่มีสไตล์ของตัวเองครับ เป็นคนง่ายๆมีอะไรก็หยิบๆแต่งๆมากกว่า

แล้วเรื่องอาหารการกินล่ะ
ส่วนของกินส่วนมากจะกินได้หมดครับ แต่จะไม่กินขนมหวาน ขนมขบเคี้ยว ช็อกโกแลต น้ำอัดลมพวกนี้ไม่กินครับ ไม่ชอบของหวาน ตั้งแต่เด็กแล้ว

ต่อจากนี้ได้วางแผนอนาคตไว้ไหม
ผมยังไม่ได้มองถึงอนาคตครับตอนนี้ก็สนุกกับการทำงานไปก่อน ผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรไว้ถึงเวลานั้นคอยคิดอีกที ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตวันต่อวันไปเรื่อยๆครับ

สุดท้ายก่อนจาก..ฝากผลงานให้แฟนๆได้ชื่นใจกันนิดนึง
จะมีซีรี่ย์เรื่อง ‘My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน’ แล้วก็เรื่อง ‘Please เสียงเรียกวิญญาณ’ เป็นซีรี่ย์สยองขวัญ ซึ่งเรื่องนี้ผมเป็นพระเอกด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ฉายแวว..หล่อ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หนุ่มน้อยหน้าใส...ขวัญใจชาวซีรีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook