ส่อง! 5 ลูกคนดังกับค่าเทอมสูงลิ่ว เพื่ออนาคตที่งดงาม

ส่อง! 5 ลูกคนดังกับค่าเทอมสูงลิ่ว เพื่ออนาคตที่งดงาม

ส่อง! 5 ลูกคนดังกับค่าเทอมสูงลิ่ว เพื่ออนาคตที่งดงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าด้วยเรื่องการศึกษาแล้ว ใครที่พอมีต้นทุนชีวิตดีก็เป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเค้าจะสนับสนุนให้ลูกหลานได้รับการศึกษาที่ดีในสถาบันที่มีชื่อเสียง อย่างเช่นคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราที่มองการณ์ไกล ก็นิยมส่งลูกหลานไปเรียนในโรงเรียนที่เห็นค่าเทอมแล้วถึงกับต้องร้อง...อื้อหือออ!!! นี่ค่าเทอมเด็กๆเหรอเนี่ย

1. น้องณดา-น้องณดล
มาเริ่มกันที่สองพี่น้องของบ้านปุณณกันต์ น้องณดาและน้องณดล ลูกแม่กบ สุวนันท์ กับพ่อบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ สองพี่น้องกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูได้เข้าเรียนที่โรงเรียน Harrow International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง



โดยน้องณดากำลังศึกษาอยู่ในชั้น Year 1 (ประถม 1) ซึ่งมีค่าเทอมต่อปีสูงถึง 672,000 บาท และน้องณดลที่อยู่ในชั้นเตรียมอนุบาลมีค่าเทอมประมาณปีละ 507,000 บาท

2. น้องมะลิ พาขวัญ
เด็กน้อยหน้าตาน่ารักขวัญใจชาวไทย น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวของคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี พระเอกในดวงใจตลอดกาล และ คุณแม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ โดยน้องมะลิได้เข้าเรียนที่ Prep International Kindergarten เป็นโรงเรียนนานาชาติที่พ่อ “ปอ” ตั้งใจเลือกไว้ให้น้องมะลิโดยเฉพาะ โดยมีค่าเทอมต่อปีประมาณ 275,000 บาท



3. น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

น้องวันใหม่ อีกหนึ่งขวัญใจของแม่ๆชาวไทยและยังเป็นดวงใจของบ้านฉัตรบริรักษ์ มีพี่ชายสุดหล่ออย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่เข้าเรียนที่โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ ค่าเทอมประมาณ 72,000 บาท และปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ค่าเทอมประมาณปีละ 280,000 บาท



4. น้องเนซ สิรินทร์

ลูกสาวคนสวยของดาราดังอย่างคุณแม่ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ที่ตอนนี้กำลังหน้าตาน่ารักน่าชัง น้องเนซเป็นสาวน้อยคนสุดท้องของบ้าน โดยมีพี่ชายคนโตชื่อ น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร์ ที่ตอนนี้กำลังโรงเรียนประจำที่ประเทศอังกฤษ และพี่ชายคนรอง น้องคิน สยาม กระจ่างเนตร์ ซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องเนซคือ โรงเรียนบางกอกพัฒนา (Bangkok Patana School) ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติ โดยมีค่าเทอมปีละประมาณ 595,100 บาท



5. น้องโปรด อัษศดิณย์

คนสุดท้ายเป็นลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ เป้ย ปานวาด นักแสดงสาวที่ส่วนมากเราจะเห็นเธอในบทนางร้าย แต่เบื้องหลังเธอคือคุณแม่ที่รักลูกชายอย่างน้องโปรดที่สุดเลยทีเดียว ปัจจุบันนี้น้องโปรดเรียนโรงเรียนเดียวกับน้องณดาและน้องณดลคือ Harrow International School ซึ่งมีค่าเทอมปีละประมาณ 672,000 บาท



เป็นไงบ้างคะเห็นค่าเทอมของแต่ละโรงเรียนแล้วถือว่าไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ แต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกๆ แล้ว พ่อแม่ที่มีกำลังทรัพย์หน่อยก็สามารถเลือกโรงเรียนที่เหมาะสมกับครอบครัวได้อย่างไม่มีปัญหาและเป็นเรื่องเข้าใจได้

แต่สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ท่านอื่นๆ ที่ถึงแม้จะสู้ค่าเทอมไม่ไหว เราก็ยังสามารถหาที่เรียนที่มีความเหมาะสมกับลูกๆของท่านได้เช่นกันค่ะ ทั้งนี้โรงเรียนเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่จะเป็นการเบิกทางไปสู่อนาคตของลูก แต่สิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือ การได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากผู้ปกครองคือสิ่งสำคัญที่สุดที่ลูกๆ ควรได้รับ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook