พลาดไม่ได้! 9 วิธีเป็นแฟนสาวที่น่ารักที่สุดในโลก

พลาดไม่ได้! 9 วิธีเป็นแฟนสาวที่น่ารักที่สุดในโลก

พลาดไม่ได้! 9 วิธีเป็นแฟนสาวที่น่ารักที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งสาวๆ ก็คิดไม่ออกใช่มะว่าจะทำตัวอย่างไร? ถึงจะกลายเป็นแฟนสาวที่น่ารักสำหรับชายหนุ่ม ทำมาหลายวิธีแหละ แต่ก็ไม่ได้ผลสักที แถมบางครั้งก็ทำมากเกินไป จนทำให้แฟนหนุ่มโมโหเราซะงั้น เฮ้อ! วันนี้เรามีเคล็ดลับวิธีการทำตัวเป็นแฟนสาวที่น่ารักที่สุดในโลกมาบอกกันค่ะ (ซึ่งแต่ละวิธีก็ทำได้ไม่ยากเลย) จะรอช้าอยู่ทำไม? ลองมาอ่านแล้วนำไปทำกันเลยค่ะ

แนะวิธีที่จะทำให้เรากลายเป็นแฟนที่น่ารักมั๊กมาก สำหรับแฟนหนุ่ม

1. ปากตรงกับใจ... มีอะไรก็พูดเลยค่ะ

ผู้หญิงหลายๆ คน มักจะชอบพูดปากไม่ตรงกับใจกันใช่มะ อะไรที่ชอบก็จะบอกไม่ชอบ ทำปากแข็งตลอดๆ ถ้าสาวๆ คนไหนเป็นแบบนี้เปลี่ยนด่วนเลย! ลองมาพูดให้ตรงประเด็นตามที่เรารู้สึกกันดีกว่า อ้อ! แต่ก็ควรใช้คำพูดที่นุ่มนวล ไม่ว่าร้าย และไม่เป็นสาวปากจัดนะคะ

2. เข้าใจ... เขาบ้าง อย่าใช้แต่อารมณ์
คำว่า "เข้าใจ" เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเลยนะคะ ในการที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกันหรือเป็นแฟนกัน และผู้หญิงก็มักที่จะไม่เข้าใจผู้ชายเลยในบางเรื่อง จงจำไว้ว่า แฟนหนุ่มก็เป็นมนุษย์คนนึง มีเหนื่อย มีเศร้า มีโกรธบ้าง อย่าเอาอารมณ์พวกนี้มาปนกับเรื่องความรักเลยนะ (อย่างที่ทุกคนอาจจะเคยได้ยินกันบ้างว่า มีเรื่องอะไรเล็กน้อยก็อย่าเอามาคิดมาก จนทำให้ความเข้าใจกลายเป็นสิ่งที่ไม่ไว้ใจกันได้)

3. เซอร์ไพรส์!!
เซอร์ไพรส์ให้เป็น อย่างเช่นในวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดเขา วันครบรอบที่คบกัน ฯลฯ เราอาจจะคิดว่าเขาเป็นผู้ชายต้องทำให้เราสิ เราเป็นผู้หญิงไม่ต้องทำหรอกรอเซอร์ไพรส์จากเขาก็พอแล้ว ขอบอกเลยว่าถ้าคิดแบบนี้ไม่ดีเลยนะ เพราะยังไงผู้ชายก็ต้องการเรื่องเซอร์ไพรส์ตื่นเต้นบ้าง (เขาก็อยากจะเป็นผู้รับบ้าง) ยังไงสาวๆ ก็อย่าลืมกันนะ

4. รู้สึกขอบคุณเขาอยู่เสมอ
ไม่ว่าเขาจะทำอะไรให้คุณ ก็ขอบคุณเข้าบ้างนะคะ หรือไม่ก็ทำอะไรตอบแทนเขาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารให้เขาทาน การทำของขวัญทำมือเองหรือจะซื้อของที่อยากได้ให้ขาก็ได้นะ ฯลฯ แค่นี้เขาก็มีความสุขแล้วค่ะ

5. เขียนโน๊ตแทนใจ
การเขียนโน๊ตสามารถสร้างความรู้สึกใกล้ชิดให้คุณกับแฟนได้นะ เวลาที่ต้องอยู่ไกลๆ กันหรือไม่ได้เจอหน้ากันบ่อยๆ ลองเขียนถึงเขาดูนะแบบน่ารักหวานๆ สั้นๆ แต่โดนใจหนักมาก รับรองเขาจะรักคุณมากยิ่งขึ้นแน่นอน

6. ชมเขาบ่อยๆ
เวลาที่แฟนคุณเขาหันมาออกกำลังฟิตหุ่นให้ดูดี ก็ให้ชมให้กำลังใจเขาบ้างนะ เชียร์ให้เขาทำต่อไปเพื่อสุขภาพของเขา แถมยังทำให้ดูดีอีกด้วย เขาจะได้มีกำลังในการออกกำลังกายต่อไป อ้อ! แล้วก็ยังรวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกนะ ที่เขาทำแล้วให้ชมเขาด้วยค่ะ

7. สนใจเขาอยู่เสมอ
จากเวลาที่เขาจะไปไหนแล้วเขาบอกเราตรงๆ แต่เรากลับทำเป็นเฉยๆ เลิกทำแบบนั้นเลยนะ ให้เราเปลี่ยนมาแสดงออกว่าสนใจเขา ทำให้เขารู้ว่าเขาสำคัญกับเรามากแค่ไหน? เช่น เขาบอกว่าวันนี้จะไปไหน ทำอะไรบ้าง เราก็อาจจะบอกเขาว่าขับรถปลอดภัยนะ อย่ากลับดึกมากนะ มันอันตรายเป็นห่วง อะไรประมาณนี้อ่ะคะ

8. ของขวัญสุดพิเศษ
เวลาที่เราจะซื้อของขวัญให้เขาก็ควรที่จะซื้ออะไรที่เขาอยากได้จริงๆ ไม่ใช่ว่าซื้ออะไรให้เขาก็ได้ขอแค่เน้นแพงไว้ก่อน! ไม่เอานะไม่ทำอย่างงี้ เอาจริงๆ เราไม่จำเป็นต้องซื้อของแพงให้เขาก็ได้ ลองเปลี่ยนทำของทำมือสวยๆ น่ารักๆ ให้เขาก็ดีนะคะ น่ารักไปอีกแบบ แถมเขายังจะชอบมากกว่าอีกนะ ได้ใจไปเต็มๆ เลย

9. ทำอะไรเพื่อเขาบ้าง?
ลองดูนะว่า... เขามีอะไรที่ต้องทำแล้วยังไม่ได้ทำบ้าง แล้วเราก็สามารถทำให้เขาได้บ้าง เช่น เอารถไปล้างให้หรือไม่ก็พับผ้าให้เขาตอนที่เขาไม่มีเวลาทำเองค่ะ

จากที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ คุณสาวๆ ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองเลยว่าแฟนของสาวๆ จะต้องหลงรักคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน หรือถ้าใครมีเคล็ดลับอย่างอื่นอีก ก็นำมาแชร์กันได้เลยนะ >_<

ขอขอบคุณที่มา love.campus-star.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook