เจ๋งอ่ะ!! ช่างภาพรุ่นจิ๋ว ฮอตสุดๆ บนอินสตาแกรม

เจ๋งอ่ะ!! ช่างภาพรุ่นจิ๋ว ฮอตสุดๆ บนอินสตาแกรม

เจ๋งอ่ะ!! ช่างภาพรุ่นจิ๋ว ฮอตสุดๆ บนอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับช่างภาพตัวจิ๋วคนนี้ ฮอคอาย ฮิวอี้ (Hawkeye Huey) ช่างภาพที่อายุน้อยที่สุดของ National Geographic แถมยังมีแฟนคลับติดตามในอินสตาแกรมถึง 161,000 คน เชียวนะ
ฮอคอายแจ้งเกิดในวงการตากล้องด้วยผลงานภาพถ่ายจากกล้องโพลารอยด์ ตอนอายุ 4 ขวบ ซึ่งเด็กน้อยถ่ายไว้ตอนร่วมทริปกับคุณพ่ออารอน ฮิวอี้ (Aaron Huey) ที่เป็นช่างภาพของ National Geographic กล้องตัวแรกของฮอคอายคือกล้องโพรารอยด์ Fujifilm Instak
เมื่อคุณพ่ออารอนได้เห็นภาพถ่ายฝีมือลูกชาย เค้ารู้สึกทึ่งมาก และนำภาพไปโพสต์ที่อินสตาแกรมของ National Geographic จนเกิดเป็นกระแสชื่นชอบในโลกออนไลน์ จากนั้นคุณพ่ออารอนก็ตั้งอินสตาแกรมใหม่ @HawkeyeHuey ให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานของช่างภาพตัวน้อยคนนี้ ฮอคอายติดอันดับ 1 ใน 100 ช่างภาพคนดังบนอินสตาแกรมของนิตยสาร Rolling Stone และติดอันดับสุดยอด 50 ช่างภาพของนิตยสาร TIME อีกด้วย


ตอนนี้ฮอคอายมีผลงานเพียงพอที่จะจัดทำเป็นหนังสือรวมภาพและได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น แม้ว่าหนูน้อยจะโด่งดังแค่ไหน แต่อารอนผู้เป็นพ่อนั้นไม่อยากให้ชื่อเสียงมากระทบชีวิตของลูกและอยากให้อารอนเติบโตและมีความสุขแบบเด็กธรรมดาๆ และที่สำคัญเค้าให้ความสำคัญกับการส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้ฮอคอายมากกว่าเรื่องชื่อเสียงหรือความโด่งดังของลูก

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG hawkeyehuey

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจ๋งอ่ะ!! ช่างภาพรุ่นจิ๋ว ฮอตสุดๆ บนอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook