เพิ่มองศาความร้อนแรงด้วยแฟชั่นกางเกงยีนส์สีขาว

เพิ่มองศาความร้อนแรงด้วยแฟชั่นกางเกงยีนส์สีขาว

เพิ่มองศาความร้อนแรงด้วยแฟชั่นกางเกงยีนส์สีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

White is the new Black อาจจะเป็นนิยามใหม่สุดฮอตสำหรับซีซั่นนี้ เพราะสีขาวกำลังเป็นสีที่มาแรงสุดๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผู้สวมดูสะอาดสะอ้านแล้ว หากคุณลองหยิบลุคสีขาวมาสวมตอนนี้ล่ะก็ คุณจะได้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าคนใหม่ไปโดยปริยาย เพราะสีขาวสวมกับอะไรก็ดูดี หรือแม้จะเป็น All White Look ก็แซ่บไม่แพ้สีแดงแน่นอนค่ะ อีกทั้งด้วยความที่สีผิวของสาวๆบ้านเรา ส่วนใหญ่จะค่อนไปในทางผิวสีน้ำผึ้งและผิวสีแทนซะส่วนใหญ่ ดังนั้นเมื่อคุณสวมสีขาว มันจะช่วยขับผิวของคุณให้ดูสวมสุขภาพดียิ่งขึ้น วันนี้เราเลยหยิบเทคนิคการสวมกางเกงยีนส์สีขาว ให้เข้ากับเสื้อผ้าลุคต่างๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจและไอเดียใหม่ๆค่ะ

แมทช์กางเกงยีนส์ขายาวสีขาวกับเสื้อลายขวาง จะทำให้คุณดูเหมือน Hipster มากขึ้น ข้อดีของเสื้อลายขวางสีขาวดำ นอกจากจะช่วยอำพรางหุ่นด้านบนของคุณ หรือเป็นสีเบสิคที่สวมกับอะไรก็ดูดี แต่เมื่อได้มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีขาวแล้ว ก็ยิ่งช่วยเติมเต็มลุคของคุณให้ดูชิคและมาดมั่นยิ่งขึ้น เพิ่มความเก๋ได้อีกด้วยเสื้อคลุมแจคเกตยีนส์สีอ่อน จะเอามาสวมทับหรือผูกเอวก็เริ่ดทั้งนั้นค่ะ

สวมคู่กับเสื้อสีอ่อน และรองเท้าสีอ่อน ไม้ว่าจะเป็นสีฟ้า ชมพูอ่อน เขียว เหลือง ครีม น้ำตาลอ่อน ทำได้หมดค่ะ เพราะข้อดีของกางเกงยีนส์สีขาว คุณสามารถหยิบมันมาสวมคู่กับเสื้อชิ้นบนสีอะไรก็ได้ แต่ที่สำคัญคุณจำเป็นที่จะต้องคุมโทนสีให้ไม่ดูจืดและกลืนกันจนเกินไป

สีขาวและสีดำคู่กันเหมือนหยินกับหยาง ลุคขาวดำ ไม่เคยทำให้คุณพลาด เพราะมันมีแต่จะปังและครบเครื่องสุดๆ คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณอยากจะได้ลุคสวยเปรี้ยวหรือเท่ห์แบบแมนๆ เพียงแค่คุณเปลี่ยนรองเท้าจากรองเท้า ทรง Slipper เท่ห์ๆเป็นรองเท้าส้นเข็มคุณก็ได้ลุคที่แตกต่างแล้วค่ะ เทคนิคคือคุณสวมกางเกงยีนส์สีขาวแบบมีรอยขาดเล็กน้อยดูเซอร์แต่ไม่สกปรก คู่กับเสื้อยืดสีเทาหรือสีดำ หยิบแว่นตากันแดดเลนส์สีเข้มมาสวม แค่นี้ก็เท่ห์แบบแมนๆแล้วค่ะ หรือเลือกเพิ่มไอเทมอย่างเสื้อคลุมแจคเกตยีนส์หรือเสื้อคลุมแจคเกตหนังทรง Biker มาสวมยิ่งเกิด

จัดไปแล้วสวยงามเวอร์วัง ปังที่สุด ต้องลุคนี้ค่ะ All White ท่อนบนและท่อนล่างเป็นสีขาวเหมือนกันทั้งคู่ สนุกตรงที่ได้หยิบเครื่องประดับ อาทิ สร้อยคอ กำไลข้อมือ กระเป๋าถือสุดชิคหรือจะเป็นกระเป๋าแฟชั่นสุดเก๋และรองเท้า ที่แล้วแต่ใจคุณว่าอยากจะได้สีสันแบบไหนมาเติมวันของคุณให้สดชื่น แต่ถ้าอยากจะได้ All White ของแท้ รองเท้ากระเป๋าแนะนำให้เป็นสีขาวได้เลยค่ะ เพราะถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวสีแทน เสื้อผ้าสีขาวจะช่วยขับผิวของคุณให้ดูเปล่งประกายจนคนผิวขาวร้องไห้ไปตามๆกัน


ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook