แดนกระทิงดุสเปนมีทุนช่วยเรียนป.โท

แดนกระทิงดุสเปนมีทุนช่วยเรียนป.โท

แดนกระทิงดุสเปนมีทุนช่วยเรียนป.โท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EADA Business School ในประเทศสเปนเปิดรับนักศึกษาท้องถิ่นและต่างชาติ ที่สมัครเรียนปริญญาโท และเสียค่าเรียนไปแล้ว 25% เพื่อชิงสิทธิได้ทุนมูลค่า 50%ของค่าเรียนตลอดโปรแกรมการศึกษา เดทไลน์ในการสมัครมี 3 ช่วง คือ

ช่วงที่ 1 : 31 มีนาคม 2558

ช่วงที่ 2 : 31 พฤษภาคม 2558

ช่วงที่ 3 : 31 กรกฎาคม 2558

EADA Business SchoolEADA Business School

EADABusiness School ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1957ในเมืองบาร์เซโลนาถือเป็นสถาบันอุดมศึกษาอันดับต้นๆ ของสเปนที่เปิดโปรแกรมศึกษาอบรมที่เน้นไปในด้านธุรกิจระดับโลก ภายใต้ระบบวิชาการที่เข้มแข็ง และการนำไปสู่การปฏิบัติให้เข้ากับภาวะโลกธุรกิจปัจจุบัน ภายใต้แนวคิด "Learning by Doing"


สำหรับทุน Master Scholarship for Excellence at EADA Business School in Spain, 2015เป็นทุนที่ให้ในสาขา International Master in Accounting and Finance, International Master in Finance, International Master in Management, International Master in Marketing, International Master in Tourism and Hospitality Management, Master in Finance and Master in Marketing

คุณสมบัติสำคัญของผู้สมัครคือ มีผลการศึกษาที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์โดดเด่นในเรื่องธุรกิจ นอกจากนี้ต้องสมัครเข้าศึกษากับทางสถาบันจนได้รับการตอบรับเข้าศึกษา และดำเนินการจ่ายค่าเรียนไปแล้ว 25% ซึ่งหากได้ทุนแล้วจะได้รับการช่วยเหลืออีก 50% ของค่าเรียนตลอดโปรแกรมปริญญาโท

ผู้สนใจดำเนินการสมัคร ภายใต้เดทไลน์ 3 ช่วง คือ 31 มีนาคม,31 พฤษภาคม และ 31 กรกฎาคม 2015 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง...

http://www.eada.edu/en/about-eada/scholarships/master-scholarship-for-excellence

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook