6 วิแรก หนุ่มๆ มองอะไรในตัวผู้หญิง

6 วิแรก หนุ่มๆ มองอะไรในตัวผู้หญิง

6 วิแรก หนุ่มๆ มองอะไรในตัวผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คกันหน่อย ผู้ชายมองอะไรในตัวผู้หญิง 6 วินาทีแรกที่ได้พบ



1. รอยยิ้ม

รอยยิ้มก็สามารถบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง อาทิ เป็นรอยยิ้มหวานพิมพ์ใจ แต่จริงใจหรือเปล่า ดูจงใจเกินไป เหมือนบังคับให้ตัวเองยิ้ม หรือมันอาจจะบอกได้เลยว่า มื้ออาหารก่อนหน้านี้คุณทานอะไรไป เราแนะนำว่าให้ฝึกยิ้มบ่อยๆ จนกลายเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกไม่ฝืนใจหรือเขินอาย และหัดพกหมากฝรั่งติดกระเป๋าไว้บ้างเพื่อความมั่นใจ

2. ผม

สิ่งที่เขามองดูก็คือ 1.ผมดูนิ่มมั้ย 2. หากอยู่ใกล้กลิ่นดีหรือไม่ ฉะนั้นจงรู้จักบำรุงผมของคุณบ้างในบางโอกาสที่คุณหาได้ และอย่าลืมว่าการสระผมให้สะอาดก็เป็นสิ่งที่ทำให้ คุณมั่นใจว่าจะไม่มีกลิ่นเหงื่อจากหนังศรีษะโชยไปให้ใครได้ดม

3. ความฉลาด

คุณเข้าใจถูกต้องที่ผู้ชายชอบมองหน้าอกผู้หญิง แต่เหนือกว่านั้นน่ะเหรอ เขายังสังเกตเห็นอีกว่าคุณปลดกระดุมมากเกินไปหรือไม่ หรือจงใจใส่เสื้อคอกว้างเพื่อให้คุณผู้ชายได้มองเห็นอย่างชัดเจน ซึ่งคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่จำเป็นเลยที่ต้องทำอย่างนั้น เพียงแต่คุณรู้จักเลือกเสื้อผ้าที่พอดีกับตัวแต่ไม่เน้นหน้าอกเกินงาม ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นเป็นกอง

4. การแต่งหน้า

หากคุณแต่งหน้าจัดเกินไป มันยิ่งทำให้หน้าคุณดูเหมือนไปเพ้นท์มามากกว่า เขาอาจจะคิดว่าคุณกำลังอยากปกปิดอะไรภายใต้เมคอัพหนาเตอะ แต่งหน้าเพียงให้พอสวยงามอย่ามากเกินไป แต่คุณก็ยังจำเป็นต้องแต่งหน้า สำหรับคนที่ไม่ชอบการแต่งหน้าเลย อาจจะต้องมีแป้งพัพและลิปกลอส หรือจะเป็นบรัชออน เพราะการแต่งหน้าทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น

5. ผิว

คุณอาจจะกังวลกับเรื่องสิวที่คุณเห็นว่ามันเม็ดใหญ่เป้ง แต่ก็เป็นไปได้ว่าผู้ชายอาจจะไม่ได้สนใจก็ได้ เขาอาจจะมองข้ามและหันไปเห็นผิวคล้ำแดด ที่คุณไม่เคยรู้สึกอยากจะบำรุงผิวเลยต่างหากล่ะ

6. กระเป๋า

กระเป๋าของผู้หญิงส่วนใหญ่แล้วจะใบใหญ่และมีของมากมาย เหมือนเป็นกระเป๋าของโดราเอมอน หากคุณไม่รู้จักจัดการกับกระเป๋า ปล่อยให้เศษกระดาษ เศษห่อลูกอม หรือของในกระเป๋ารก กว่าจะหาเจอแต่ละอย่างใช้เวลาอย่างมากมาย มันก็เป็นไปได้ว่าคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำความสะอาดซักเท่าไร

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook