5 ดาราวัยรุ่น เล่นเรื่องเดียวแจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/274/1373401/780556.jpg5 ดาราวัยรุ่น เล่นเรื่องเดียวแจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก

    5 ดาราวัยรุ่น เล่นเรื่องเดียวแจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก

    2014-09-09T10:24:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่าในปัจจุบันมีดาราหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงทุกวัน เพราะในปัจจุบันมีเวทีให้น้องๆ รุ่นใหม่ที่สนใจงานในแวดวงบันเทิงได้เข้าร่วมประกวดและแสดงความสามารถมากมาย บางคนก็หน้าตาดีโดนใจแมวมองก็ทำให้ได้โอกาสมีผลงานในวงการ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะแจ้งเกิดและเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ได้ทุกคน สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ที่เล่นละคร หรือมีผลงานเพียงแค่เรื่องเดียวแล้วแจ้งเกิดให้ดังเป็นพลุแตก จะมีใครบ้างนั้นวันนี้มาติดตามกันเลย

    เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข จากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

    ใครจะไปคิดว่าจากบทบาทคุณชายหมอสุดหล่อ จะแจ้งเกิดชื่อของ เจมส์ จิรายุ เพราะทันทีที่ละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ออกอากาศชื่อของ เจมส์ จิรายุ ก็ถูกยกให้เป็นซุปตาร์คนใหม่ของวงการทันที ด้วยความนิยมอย่างสูงสุด ส่งให้งานต่างๆ ตามมาไม่ขาดสาย ทั้งงานภาพยนตร์ งานโฆษณา มากมาย

    ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร จากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น

    จากนิสิตธรรมดาๆ จากคณะอุตสาหกรรมการเกษตร ม.เกษตรศาสตร์ กลายมาเป็นนักแสดงชื่อดังเพียงข้ามคืน หลังจากซีรีย์ยอดฮิต Hormones วัยว้าวุ่น ออกอากาศ ความดังของ ต่อ ธนภพ ส่งผลให้ ต่อ มีผลงานอื่นๆ ตามมามายมาย ทั้งงานภาพยนตร์ ฝากไว้..ในกายเธอ ที่พึงลาโรงไป งานโฆษณา งานอีเว้นต์ ฯลฯ

    เก้า สุภัสสรา ธนชาต จากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น

    ใครที่ได้ชมซีรีย์เรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น นอกจากต่อ ธนภพ ที่ถูกพูดถึงมากมาย บท สไปร์ท นักเรียนสาวแสนสวยที่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มๆที่เธอพอใจ (แต่ต้องป้องกันนะ) ส่งให้ เก้า สุภัสสรา แจ้งเกิดอีกหนึ่งคน ไม่ต้องบอกว่าตอนนี้ เก้างานเข้าขนาดไหน เพราะงานพิธีกร งานภาพยนตร์ ถ่ายแบบ วิ่งชนกันไปหมด

    กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง จากซีรีส์ Lovesick รักวุ่นวัยรุ่นแสบ

    ต้องบอกว่าซีรีย์ Lovesick ที่แฟนๆ กำลังฟินเวอร์กันอยู่ขณะนี้ ได้แจ้งเกิดดาวดวงใหม่ กัปตัน ชลธร เรียบร้อยแล้ว จากบท โน่ หนุ่มหล่อประธานชมรมดนตรี ที่จิ้นกับ ปุณ เลขาสภานักเรียน เพราะตอนนี้แฟนๆ โดยเฉพาะวัยรุ่น ตามติดชีวิตของหนุ่มคนนี้กันมากๆ ยอดติดตามใน ig ส่วนตัวก็พุ่งสูงมากๆ

    เดียร์น่า ฟลีโป จากละคร สามีตีตรา

    บทบาท หมอก้อย ในละครเรื่อง สามีตีตรา ได้แจ้งเกิดสาวน้อยหน้าใสลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เดียร์น่า ฟลีโป ด้วยเนื้อหาละครที่เข้มข้น บวกกับการแสดงที่ดี ส่งให้ เดียร์น่า เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ทำให้ตอนนี้สาวน้อยจากจังหวัด อุดรธานี มีผลงานไม่ขาดสายเช่นกัน

    เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 หนุ่มหล่อ สาวสวย ที่ทีมงาน sanook! campus นำมาฝากในวันนี้ นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ยังมีดาราอีกมากมายที่แค่แสดงละครหรือภาพยนตร์เรื่องเดียวแล้วแจ้งเกิดเลย เดี๋ยวโอกาสหน้าทีมงานจะรวบรวมมาให้ชมกันอีกนะ


    (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 ดาราวัยรุ่น เล่นเรื่องเดียวแจ้งเกิด ดังเป็นพลุแตก