ทำความรู้จักสาวหวาน น้ำตาล พิจักขณา นางเอก เรือนริษยา

ทำความรู้จักสาวหวาน น้ำตาล พิจักขณา นางเอก เรือนริษยา

ทำความรู้จักสาวหวาน น้ำตาล พิจักขณา นางเอก เรือนริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกอากาศได้ไม่กี่ตอน กระแสของละคร เรือนริษยา ก็พุ่งทะยานสุดๆ โดยหนึ่งในนักแสดงที่ถูกจับตามากเป็นพิเศษคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาวหน้าหวาน น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เพราะก่อนหน้านี้บทนางเอกมีข่าวว่าคัดเลือกนักแสดงกันอยู่หลายต่อหลายคน แต่สุดท้ายแล้วก็ลงตัวที่น้ำตาลนั่นเอง สำหรับน้ำตาลจะสอบผ่านกับบทที่ต้องใช้อารมณ์และการแสดงสูงแบบนี้หรือเปล่า เพื่อนๆ Sanook! Campus ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจน้ำตาลด้วยนะ

น้ำตาล พิจักขณา เกิดที่จังหวัดแพร่ บิดาเป็นข้าราชการตำรวจ มารดาเป็นข้าราชการเช่นกัน มีน้องชายหนึ่งคน ซึ่งอายุห่างกันหกปี สำหรับการศึกษา น้ำตาลจบการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนม่วงไข่พิทยาคม หลังจากนั้นน้ำตาลก็สอบเข้าศึกษาต่อยังคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทั้งนี้หลังจากเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ความน่ารักโดดเด่นของน้ำตาล ก็ทำให้น้ำตาลได้เป็นผู้นำเชียร์ของมหาวิทยาลัย และได้รับรางวัลเกี่ยวกับความงามหลายรางวัล อาทิ รางวัลขวัญใจมหาชนในการประกวดมิสซีเอ็มยูลีก (Miss CMU League) รางวัลสาวหน้าใสของนิติพลคลินิก และรางวัลเพียวริคุไอดอล ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้น้ำตาลได้มีโอกาส ทำงานในวงการบันเทิงโดยเริ่มจากงานถ่ายแบบและโฆษณาโทรทัศน์ เช่น น้ำดื่มคริสตัล น้ำยาระงับกลิ่นกายเรโซน่า และที่อยู่อาศัยในเครือพร็อปเพอร์ตีเพอร์เฟกต์

จากนั้นในปี 2555 พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้บริหารบริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ได้มอบโอกาสดีๆ ให้กับน้ำตาลโดยเลือกน้ำตาล มาแสดงเป็นนางเอกละครเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ซึ่งถือเป็นละครเรื่องแรกของน้ำตาล และด้วยงานในวงการบันเทิงที่มาขึ้น ทำให้น้ำตาลตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาศึกษายังคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา แต่เนื่องจากเวลาเรียนไม่เพียงพอ จึงย้ายไปยังสาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อกลางปี 2556 โดยมหาวิทยาลัยรังสิตให้ทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) อีกด้วย

ประวัติ
ชื่อ : พิจักขณา วงศารัตนศิลป์
ชื่อเล่น : น้ำตาล
วันเกิด : 30 สิงหาคม พ.ศ. 2534
อายุ : 22 ปี
ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร
สัดส่วน : 32-26-37
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ผลงานที่ผ่านมา

- ดาวคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 2553
- ผู้นำเชียร์ลีดเดอร์คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 2553
- รางวัลสาวหน้าใสบายนิติพล รางวัล เพียวริขุไอดอล
- รางวัลสาวหน้าใสบายนิติพล รางวัล เพียวริขุไอดอล
- นางเอกโฆษณาน้ำดื่มคริสตัล , เรโซน่า , บ้านproperty
- นางเอกละครเรื่องมัจจุราชสีน้ำผึ้ง

ภาพประกอบจาก : instagram p_namtarn

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ทำความรู้จักสาวหวาน น้ำตาล พิจักขณา นางเอก เรือนริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook