Hot&Young Generation : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

Hot&Young Generation : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

Hot&Young Generation : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hot&Young Generation : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข


อายุ : 20 ปี การศึกษา : ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลงาน : ถ่ายทำละครเรื่องรักสุดฤทธิ์

เสน่ห์ของเจมส์ : น่าจะเพราะผมเป็นคนน่ารัก ตลกๆ มากกว่า เป็นคนชอบยิ้ม ชอบหัวเราะ (ยิ้ม) ผมเป็นคนขี้เล่น ซนๆ ชอบฟังเพลง ดูหนัง ว่างๆ จะชอบเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ผมว่าผู้ชายขี้เล่น น่ารักๆ ก็เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ดี มันค่อนข้างเข้าถึงได้ อย่างพี่เกรท-วรินทร ก็เป็นคนมีเสน่ห์ น่ารักดี กวนนิดๆ

วงการบันเทิงในสายตาคุณ : ตอนเด็กๆ ผมไม่ชอบวงการบันเทิง แล้วก็ไม่ได้มีความฝันว่าจะอยู่จุดนี้เลย (ยิ้ม) แต่ด้วยความที่คุณแม่เขาอยากให้ลูกเป็นก็เลยได้เข้ามา จริงๆ ผมเป็นคนชอบเล่นคอมพิวเตอร์ เป็นเด็กไอทีที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัว จะเป็นเด็กขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก

พอได้เข้ามาทำงานมุมมองเปลี่ยนไปไหม : ผมเป็นคนพิจิตร คนต่างจังหวัดเขาจะไม่ค่อยเห็นดารากัน เห็นแต่ในทีวี (หัวเราะ) ก็จะมองว่าเป็นเทพบุตร นางฟ้า แตะต้องอะไรไม่ได้ (ยิ้ม) พอได้เข้ามาทำงาน เจอนักแสดงหลายๆ คน ที่เราเคยดูในทีวี เขาก็น่ารักทุกคน เฟรนด์ลี่คุยกับเราสนุกสนาน มุมมองก็เปลี่ยนไปเยอะ

วงการนี้ให้อะไรกับคุณ : ได้หลายอย่างมาก ในระยะเวลา 1 ปีที่ผมเข้ามา ได้ทั้งความรู้ ได้การเรียนรู้ที่เยอะขึ้น เหมือนกับเปลี่ยนโลกให้ผมทั้งใบ (ยิ้ม) จากเด็กต่างจังหวัดที่มีแต่เรียนแล้วก็อยู่กับเพื่อน เตะบอล ทำกิจกรรม ซ้อมดนตรีแบบขำๆ แต่พอเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ผมก็ได้เรียนรู้การทำงานจริงๆ มีความรับผิดชอบที่มันต้องเกิดขึ้นกับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าเราไม่มีวินัยหรือไม่มีความอดทนกับสิ่งที่ทำ มันก็จะไม่เห็นผล

ณ ตอนนี้ให้คะแนนความฮอตตัวเองเท่าไร : มีคนรู้จักผมเพราะละครคุณชาย ผมไม่คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงหรือว่าดัง เพราะเวลาดูละคร ผมก็ยังคอยกรี๊ดกร๊าดตัวเอง (ยิ้ม) คอยเป็นติ่งคุณชายหมอเอง ก็เลยยังไม่รู้สึกว่าตัวเองฮอต ผมยังทำงานแบบนี้อยู่ทุกวัน ไปกองละคร มาทำงานอื่นๆ ก็เจอ ทุกคนอยู่แล้วปกติ ก็เลยไม่คิดว่าตัวเองฮอต แต่ผมก็ดีใจ ไม่นึกว่าผมจะเป็นที่ชื่นชอบขนาดนี้ เพราะละครออกแค่ 3 อาทิตย์เอง ทุกคนเหมือนเสียงสวรรค์จริงๆ (ยิ้ม)

กับฉายาซุปตาร์สายฟ้าแล่บ : (หัวเราะ) ผมก็ยังไม่ได้คิดจริงๆ นะ พอคนพูดขึ้นมาเยอะๆ กระแสก็มา ผมก็ขอบคุณมากที่คอยให้กำลังใจ ทำงานถ่ายละครมันเหนื่อยมาก 5 เรื่อง บางวันต้องถ่าย 2-3 เรื่องต่อวัน ไปต่างจังหวัดตลอด เดินทางไปหัวหิน กลับมากรุงเทพฯ กลับไปหัวหินกลางคืนอีก ทำให้รู้สึกเหนื่อย แต่พอกระแสออกมาก็ดีใจมาก

อนาคตในวงการบันเทิง : มองได้ไม่ไกล เพราะผมยังเด็กมาก (ยิ้ม) ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี แต่ว่าใน 5 ปี 10 ปี ผมก็อยากเป็นนักแสดงที่ดีให้ได้ อยากให้ทุกคนคอยเชียร์ อยากเล่นละครเรื่องไหนก็มีคนพูดถึง อย่างเรื่องนี้เวลาเดินไปไหนก็มีแต่คนเรียกคุณชายหมอ ก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะเราเป็นนักแสดง แล้วก็แสดงเป็นคุณชาย พอมีคนเชื่อจริงๆ ออกมานอกจอก็ดีใจครับ

อาชีพในฝัน : ตั้งแต่เด็กๆ ผมฝันอยากเป็นวิศวะคอมพ์ หรืออะไรที่เกี่ยวกับไอทีผมชอบมาก ผมว่ามันสนุกดี เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้อัพเดทอยู่ตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook