ลีซ่าV5 ไม่ถึงฝันตกรอบลากกระเป๋าออกจากบ้านAF10

ลีซ่าV5 ไม่ถึงฝันตกรอบลากกระเป๋าออกจากบ้านAF10

ลีซ่าV5 ไม่ถึงฝันตกรอบลากกระเป๋าออกจากบ้านAF10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นางการกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเหล่านักล่าฝัน True Academy Fantasia 10 (ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10) ครบทศวรรษของทางรายการ และในปีนี้มีนักล่าฝันมากความสามารถถึง 24 คนมาร่วมตามล่าหาความฝันบนเวที True Academy Fantasia 10 และอย่างที่เราทราบกันดีว่าใน AF10 นี้ได้มีกฏกติกาใหม่โดยแบ่งทั้งทั้ง 24 คนเป็นสองทีมเพื่อทำการแข่งขันกัน และเมื่อทำการแข่งขันครบทั้ง 12 คู่ จะให้คณะกรรมการ ซึ่งได้แก่ ไก่ สุธี ,แมว จิรศักดิ์ ,ปู แบลคเฮด ทำการตัดสินว่าทีมไหนชนะหรือแพ้ หลังจากนั้นผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยสุกที่อยู่ในทีมที่แพ้จะต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF10 ไปนั่นเอง

สำหรับโจทย์แรกในสัปดาห์นี้คือ ธีม My stye มาดูกันว่านักล่าฝันทั้งสองทีม จากทีมฝันและใฝ่และทีมฝากรัก จะทำออกมาได้ดีแค่ไหน เริ่มกันที่



เท็น V1 VS เหินฟ้า V14 เพลง เจ้าหญิง

เท็นและเหินฟ้าสองหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นตามฝันในการเป็นนักร้อง มาในเพลงโรแมนติกเจ้าหญิงเรื่องของเสียงร้องกินกันไม่ลง แต่อาจจะเข้าทางเหินฟ้ามากกว่าในเรื่องของสไตล์เพลง จึงทำให้คณะกรรมการเทคะแนนให้เกินฟ้าไปสำหรับคู่แรก

นัน V22 VS แนน V11 เพลง ร่มสีเท่า

สองสาวสองบุคลิกประชันกันในเพลงจังหวะความหมายดีร่มสีเทา ดูลงตัวเข้ากันดีมากไม่ว่าจะเป็นลีลาเท่ของสาวนันหรือท่าทางหวานๆ น่ารักของสาวแนน ที่แสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สุดท้ายก็เป็นนันที่คณะกรรมการเทใจให้

ถัง V13 VS ต้น V16 เพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม

สองหนุ่มหล่อหน้าหวานขวัญใจสาวๆ กับเพลงสบายอยู่ต่อเลยได้ไหมอวดลีลาอ้อนสาว คู่นี้คะแนนถูกเทไปที่ถัง เพราะดูลงตัวกว่าทั้งเสียงร้องและลีลา ขัดกับต้นที่ยังดูเขิลอายไม่ค่อยมันใจสักเท่าไหร่

บีม V15 VS V17 ริว เพลง โกหก

หนุ่มตี๋ว่าที่สัตว์แพทย์ กับหนุ่มคมเข้มนักบินริว ชวนมาสนุกในเพลงกวนๆ กับเพลงโกหก ออกลีลาออกเรียกเสียงกรี๊ดกระจาย โดยเฉพาะหนุ่มบีมที่พกท่าทางกวนจนได้ใจคณะกรรมการไป แต่ริวเองก็ไม่น้อยหน้าได้รับคำชมเรื่องเสียร้องเช่นกัน

มุกV4 VS หงหยกV23 เพลง เงาที่มีหัวใจ

สองสาวหน้าหมวย ปะทะอารมณ์เชือดเฉือนกันในเพลงเงาที่มีหัวใจ ซึ่งในเพลงนี้มุกได้คะแนนนำไปเพราะถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ลึกซึ้งกว่า แต่ถ้าเรื่องของเสียงร้องคณะกรรมการขอชมเชยหงหยก

เบล V24 VS เนเน่ V18 เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์

สองสาวจากทั้ง 2 ทีม อวดพลังเสียงในเพลงฮิตเสียใจแต่ไม่แคร์ ในเพลงนี้สาวเล็กของบ้านเอเอฟเนเน่แอบโชว์ลีลาสเต็ปการเต้นเล็กๆ ส่วนสาวเบลไม่เน้นเต้นยืนสวยๆ โชว์พลังเสียง แต่สุดท้ายแล้วเพลงนี้ดูท่าจะเข้าทางเนเน่มากกว่า จนกรรมการเอ่ยปากชม



เทมV6 VS เบนซ์ V9 เพลง This love

เทมหนุ่มไทยอินเตอร์มาตามฝันไกลที่เมืองไทย เบนซ์หนุ่มหล่อดีกรีลูกนักร้องลูกทุ่ง โชว์เสียงหนักแน่นในเพลงเพลง This love ให้ได้โยกตามกันได้ โชว์โดยรวมแล้วเบนซ์ได้คะแนนนำด้านเสียงร้องแต่เทมโดดเด่นทางความเป็นธรรมชาติบนเวทีไม่เกร็ง ถือว่าสูสี

เต้ยV21 VS ลีซ่าV5 เพลง One night only

เต้ยสาวเสียงดีจากมหิดล กับลีซ่าลูกครึ่งออสเตรเลีย กับการโชว์พลังเสียงปนลีลาเซ็กซี่ ให้แฟนคลับตื่นตาตื่นใจกันเล็กน้อยแต่ดูเหมือนเพลงนี้จะเหมาะกับเต้ยมากว่า จึงทำให้เต้ยแสดงออกมาได้โดดเด่นน่าประทับใจ เพราะลีซ่าอาจจะยังมีอาการตื่นเต้นเลยแสดงออกมาไม่ได้เต็มที่เท่าไหร่

แมงปอV12 VS ปริมV19 เพลง คนเริ่มมีความรัก

สองสาวสวยหัวใจลูกทุ่ง ขอโชว์ลูกคอเพราะๆ ในเพลงคนเริ่มมีความรัก ฟังเสียงลูกคอของทั้งสองสาวแล้วทำเอาขนลุก ตัดสินยากเพราะทำได้ดีมากๆ แต่สุดท้ายคณะกรรมการก็เทใจให้ปริมในเรื่องของการควบคุมเสียงได้เป็นอย่างดี

ฟลุคV3 VS ถังเบียร์V20 เพลง จักรวาล

สองหนุ่มสไตล์ R&B ที่ได้รับโจทย์หนักเป็นเพลงของรุ่นพี่ ต้น AF8 เพลงจักรวาล เน้นพลังเสียงพ่นไฟใส่กันไม่ยั้ง เป็นทางถนัดของถังเบียร์ที่คงความเป็น R&B มาตั้งแต่รอบออดิชั่น จึงทำให้ในคู่นี้ถังเบียร์กินขาด

แตงไทยV10 VS แตงโมV2 เพลง ผิดมากไหม

สาวเล็กพริกขี้หนูชื่อคล้ายกันจนหลายคนจำผิดๆ ถูกๆ  แม้จะตัวเล็กทั้งคู่แต่เสียงไม่เล็กตามตัว แค่เริ่มเพลงมาท่อนแรกก็รู้สึกถึงพลังเสียงหนักแน่นของทั้งสองทำเอาอึ้ง โดยเฉพาะสาวแตงโมที่คุมเสียงร้องความหนักเบาได้ดีกว่าจึงได้คำชมจากคณะกรรมการไป

ตองV8 VS เอ้V7 เพลง แดนเดรมิต

สำหรับคู่สุดท้ายของการปิดโชว์กับหนุ่มมาดเท่สไตล์ร็อคถือว่าเป็นการปิดโชว์ที่ดีเยี่ยม เพราะทั้งคู่ทำออกมาได้เกือบสมบรูณ์แบบ มันส์สุดๆ โดยเฉพาะหนุ่มเอ้ ที่ร้องได้อย่างเป็นธรรมชาติลีลาเด็ด แต่หนุ่มตองเองก็ไม่เป็นรองในเรื่องของเสียง จึทำให้โชว์นี้เป็นโชว์ปิดที่ดีเลยทีเดียว

หลังจากที่ทำการแข่งขันกันไปครบทั้ง 12 คู่ 12 เพลง ก็เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการที่ต้องตัดสินว่าทีมไหนชนะและทีมไหนแพ้ ถือว่าเป็นงานยากของคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน แต่การแข่งขันย่อมเป็นไปตามกติกา และทีมที่ชนะ คือ "ทีมฝากรัก" ซึ่งแน่นอนว่าทีมที่จะต้องมีคนออกจากบ้านเอเอฟไปคือ "ทีมฝันและใฝ่" ซึ่งนักล่าฝัน 3 คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้คือ ลีซ่า V5, เอ้ V7 และ แมงปอ V12

พิธีกรประกาศชื่อคนที่ต้องออกจากบ้านไปเป็นคนแรก คือ "ลีซ่าV5" ทำให้ตอนนี้ทีม ฝันและใฝ่เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 11 คน มาตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้นักล่าฝันทั้ง 23 คนกันต่อไป รักใครชอบใครอย่าลืมโหวตให้พวกเขากันด้วยนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหว True AF10 ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook