ผู้ชายคนไหนใน The Star 9 หล่อโดนใจที่สุด?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/256/1284233/m-s.jpgผู้ชายคนไหนใน The Star 9 หล่อโดนใจที่สุด?

    ผู้ชายคนไหนใน The Star 9 หล่อโดนใจที่สุด?

    2013-03-27T13:40:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    The Star 9 ปีนี้มีแต่คนหน้าตาสวยหล่อโดนใจแฟนคลับกันทั้งนั้นเลยนะคะ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หน้าตาเรียกได้ว่าทำสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดสลบ ว่าแต่ว่าหนุ่มคนไหนที่จะเป็นผู้โชคดีที่จะได้ใจสาวๆ แฟนคลับไปมากที่สุด....sanook.com จัดมาให้คุณแล้วค่ะ กับโพสสำรวจที่ว่า "หนุ่มคนไหนใน The Star 9 หล่อโดนใจคุณที่สุด"

    อ้น The Star 9อ้น The Star 9

    อันดับที่ 1 อ้น The Star 9 ได้คะแนนโหวต  50%  อาจจะเป็นเพราะความมีเสน่ห์ในตัวเอง ที่ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าได้เห็นหนุ่มอันตั้งแต่แวบแรกก็ต้องหลงใหลในรอยยิ้มของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน เพราะอย่างที่เรารู้ๆ กันอยู่เสน่ห์ในตัวเองนั้นไม่ใช่ทุกคนจะมีกันได้ ถือว่าเป็นความโชว์ดีของหนุ่มอ้นจริงๆ ที่สามารถสร้างเสน่ห์จนได้ใจแฟนคลับไปเต็มจนคะแนนนำมาเป็นอันดับที่  1 แบบนี้ยังไงละคะ

    ดิว The Star 9ดิว The Star 9

    อันดับที่ 2 ดิว The Star 9 ได้ตะแนนโหวต  27% สำหรับหนุ่มร่างใหญ่อย่างหนุ่มดิว ที่มีหน้าตาเป็นทรัพย์ครบเครื่องก็คงไม่แปลกอะไรที่หนุ่มคนนี้ จะได้ใจแฟนคลับเป็นอันดับที่ 2 รองจากหนุ่มอ้น แต่จะว่าไปทั้งหนุ่มอ้นและหนุ่มดิว เค้าก็เป็นหนุ่มร็อคเหมือนกันดังนั้นคะแนนโหวตก็สูสีไม่ต่างกันมากค่ะ

    ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

    อันดับที่ 3 ตั้ม The Star 9 ได้คะแนนโหวต 12% สำหรับหนุ่มขี้เล่น มาดกวน เสียงอบอุ่น ที่ทำให้สาวๆ แฟนคลับประทับใจในโชว์ของเขามาถึง 2 สัปดาห์ติดกัน เพราะความเป็นธรรมชาติที่มีอยู่ในตัวเองบวกกับลีลาขี้เล่นแอบกวนเล็กๆ จึงทำให้ตั้มเป็นที่รักของแฟนคลับมาเป็นอันดับที่ 3 นั่นเอง

    คริส The Star 9คริส The Star 9

    อันดับที่ 4 คริส The Star 9  ได้คะแนนโหวต 9% หนุ่มออสซี่หัวใจไทยแท้ที่แม้จะตกรอบออกจากเวที The Star 9 ไปแล้วแต่เราเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็ยังคิดถึงและเฝ้าติดตามผลงานของหนุ่มคริสอยู่ตลอดอย่างแน่นอน แต่น่าเสียดายที่หนุ่มคริสออกจากเวทีเร็วไปนิดนึงจึงทำให้คริสมีผลงานผ่านหูผ่านตาคนดูน้อยไปหน่อยจึงได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่ 4

    บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

    อันดับที่ 5 บูรณ์ The Star 9 ได้คะแนนโหวต 2% หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นท้อไม่เป็นคนนี้ ที่แม้จะได้คะแนนโหวตอยู่ในอันดับสุดท้าย แต่ต้องขอชมเชยในความสามารถและความพยายามของหนุ่มบูรณ์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการพยายามที่จะเข้ามาประกวดอยู่หลายต่อหลายครั้ง หรือแม้จะเป็นเหตุการณ์ขัดข้องทางเทคนิคที่เพิ่งเกิดขึ้นในการโชว์คอนเสิร์ตเพลงลูกทุ่งก็ตาม เราเชื่อว่าแม้คะแนนโหวตของบูรณ์จะอยู่อันดับสุดท้ายแต่แฟนคลับก็เป็นกำลังใจให้บูรณ์อยู่ตลอดแน่นอนค่ะ

    และนี่ก็เป็นผลคะแนนโหวตจาก สนุก!โพล ที่ทำมาเอาใจให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้นไปกับการโหวตให้กับคนที่คุณชื่นชอบรักใครเชียร์ใครก็อย่าลืม ส่งกำลังใจให้พวกเขากันเยอะๆ นะคะ

    *ผลสำรวจสรุป ณ ปัจจุบัน (วันที่ 27 มีนาคม 2556)

    ติตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่


    The Star 9The Star 9