เก็บตกท่าจบโจทย์เพลงร็อคเด็ดๆ โดนใจ

เก็บตกท่าจบโจทย์เพลงร็อคเด็ดๆ โดนใจ

เก็บตกท่าจบโจทย์เพลงร็อคเด็ดๆ โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสัปดาห์ของการแข่งขันในโจทย์เพลงร็อค ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 ต่างงัดไม้เด็ดมากระซากใจทั้งคนดูและคณะกรรมการกันสุดฤทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเลือกเพลง การโชว์ลีลาโยกมันส์ๆ บนเวที และยิ่งไปกว่านั้นของเด็ดที่สุดที่ทาง sanook.com ได้เห็นและเชื่อว่าเป็นจุดเด่นของแต่ละคนในการการโชว์เพลงร็อคเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ ท่าจบของแต่ละคนที่เรียกได้ว่า บางคนก็เช้ยเชย บางคนก็ดุดันเหมือนโกรธกันมานาน เราลองมาย้อนดูท่าจบเด็ดๆ ของทั้ง 7 คนจาก The Star 9 กันค่ะ

อ้น  The Star 9อ้น The Star 9


หมายเลข 2 อ้น The Star 9 เพลง "วัดใจ" Silly Fool

ร็อคลักยิ้ม ของเราที่แม้จะร้องไม่ได้ประทับใจคนดูและคณะกรรมการสักเท่าไหร่ แต่ก็อภัยได้เพราะลีลาน่ารักมีเสน่ห์ โดนใแฟนคลับแบบเต็มๆ โดยเฉพาะท่าจบเรียกได้ว่าเท่สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการยืน มือไม้ดูจะร้อคซะเหลือเกิน


บูรณ์ the star 9บูรณ์ the star 9


หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 เพลง "เพียงพอ" Potato

ร็อคเทมปุระ คนนี้เห็นภาพนี้แล้วกลัวเหลือเกินว่าหนุ่มบูรณ์จะหุบขาไม่ได้ เพราะนี่ไม่ใช่เพียงแค่ท่าจบอย่างเดียวนะคะที่หนุ่มบูรณ์กางขาซะกว้างขนาดนี้ กางตั้งแต่ต้นเพลงยันจบเพลง แบบนี้ก็แอบกังวลว่าหนุ่มบูรณ์อาจจะปวดเกร็งขาก่อนจะร้องจบเพลง...

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9


หมายเลข 5 แบมบี้ the Star 9 เพลง "จะรักหรือจะร้าย" Klear

สาวแบมบี้ที่เปลี่ยนลุคจากสาวแดนซ์สไตล์เซ็กซี่มาขอร็อคแบบสวยดูบ้าง แม้จะดูขัดหูขัดตาไปหน่อยกับลีลาร็อคของเธอคนนี้ แต่แบมบี้บอกว่า "ในใจร็อคมาก" แต่แสดงออกมาจะร้อคถูกใจรึเปล่าไม่รู้ ดูกันที่ท่าจบควงแขนซะหลายรอบสงสัยอารมณ์ร็อคกำลังขึ้นเลยทำไปตามฟิลล์....แต่ก็ไม่ว่ากันเพราะยังไงสาวแบมบี้ก็น่ารักเสมอ

คริส The Star 9คริส The Star 9

หมายเลข 4 คริส The Star 9 เพลง "จิ๊จ๊ะ" Silly Fool

หนุ่มฝรั่งหัวใจไทยแท้ ที่แม้ตอนนี้จะออกจากเวทีเดอะสตาร์มาแล้วแต่ก็ได้ทิ้งลีลาร็อคไว้ให้แฟนคลับหลายคนจำไม่มีวันลืม เพราะท่าจบของหนุ่มคริสนั้น เรียกได้ว่า "เช้ยเชย" จะเชยยังไงไม่ขอพูดมากแล้วกันดูภาพประกอบเอาก็น่าจะพอรู้ แต่ว่าถึงจะเชยยังไงก็ยังน่ารักนะจ๊ะหนุ่มคริส

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 เพลง "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว" Potato

หนุ่มมาดร็อคที่เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่รอบออดิชั่นกันแล้ว คงไม่ทำให้ผิดหวังเป็นแน่แท้ในรอบโจทย์เพลงร็อคนี้ และดิวก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง เพราะในโจทย์เพลงร็อคนี้นอกจากดิวจะร้องเพลงได้ประทับใจแล้ว ลีลาการโชว์ทุกอย่างก็ช่างเหมาะเจาะพอดิบพอดีซะเหลือเกิน ดูสิแค่เฉยๆ แฟนคลับก็กรี๊ดๆ แล้วสมกับฉายาครบเครื่องจริงๆ

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 เพลง "เธอยัง" Potato

ตั้มหนุ่มราชรี ที่ดูจะกังวลกับโจทย์เพลงร็อคอยู่ไม่น้อยก็ได้แสดงลีลาร็อคออกมาอย่างเต็มที่ แต่ดูไปแล้วท่าจบของหนุ่มตั้มน่ากลัวอยู่นะคะ เหมือนกับว่าจะหาเรื่องใครหรือเปล่า?!? อย่างว่าแหละค่ะ ก็หนุ่มตั้มเค้าแนวอบอุ่น จะมาทำอะไรที่เป็นแนวร็อคก็คงจะดูไม่ใช่แนวของหนุ่มตั้มเค้านะคะ

ดี The Star 9ดี The Star 9

หมายเลข 1 ดี The Star 9 เพลง "เสียใจได้ยินไหม" ใหม่ เจริญปุระ

ปิดท้ายลีลาร็อคด้วยน้องเล็กที่สุดของเวทีเดอะสตาร์ 9  ที่เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนอึ้งเพราะนอกจากพลังเสียงที่น้องดีได้ปลดปล่อยออกมาบนเวทีแล้ว ลีลาการโขว์ยังร็อคได้ถึงใจเหมือนรุ่นใหญ่มาเอง ทั้งท่าทางสีหน้าช่างดุดันเอาจริงเอาจังที่สุด โดยเฉพาะตอนจบกับการค่อยๆ เงยหน้าแล้วเผามือออกไปแบบนี้ ขนลุกเลยค่ะ

แต่จะว่าไปแล้วท่าของแต่ละคน ที่ต่างก็ทำเหมือนกันหมด คือ "การยืนกางขา ด้วยใบหน้าดุดัน" ซึ่งจริงๆ เห็นแล้วก็แอบดูขัดตาอยู่นะคะ จนพี่โจ็ หนึ่งในคณะกรรมการต้องเอ่ยบอกบอกว่า "อันที่จริงเพลงร็อคก็ไม่จำเป็นต้องยืนกางขาก็ร็อคได้"...อืม ก็จริงอย่างที่พี่โจ้ว่า แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ต่อให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คน จะยืนอ้างขา กางขา หุบขา ยังไง แฟนคลับทุกคนก็ทุ่มแรงใจเชียร์กันสุดๆ อยู่แล้วใช่ไหมคะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook