เก็บตก! คอนเสิร์ตครั้งแรกของ The Star 9

เก็บตก! คอนเสิร์ตครั้งแรกของ The Star 9

เก็บตก! คอนเสิร์ตครั้งแรกของ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ 9 อย่างเป็นทางการไปแล้ว สัปดาห์แรกของการเปิดตัวอย่างเต็มรู้แบบที่เหล่า The Star 9 จะได้โชว์สเต็ปบนเวทีกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น การแสดงทุกอย่างที่ได้ฝึกฝนเก็บตัวกันมานาน ก็ได้ปรากฏออกไปสู่สายตาเหล่าบรรดาคณะกรรมการ ครูผู้ที่คอยฝึกสอน ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดของผู้เข้าประกวดเอง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ บรรดาแฟนคลับที่คอยลุ้นและเป็นกำัลังใจให้กับพวกเค้าทั้ง 8 คน กันตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มการแสดงบนเวทีเลยด้วยซ้ำไป

ซึ่งในการแสดงบนเวที่ในสัปดาห์นี้จะไม่มีโจทย์เพลงให้ แต่เหล่าเดอะสตาร์ 9 จะได้เลือกร้องเพลงที่ตัวเองอยากร้องเพื่อเป็นการเปิดตัว และแสดงสิ่งที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของพวกเค้าได้อย่างเต็มที่โดยที่ในสัปดาห์นี้จะไม่มีการโหวตออกจากบ้านแต่อย่างใด และเวลาที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยก็มาถึง เมื่อเหล่าเดอะสตาร์ 9 ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับเพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" เพลงประจำตัวของเดอะสตาร์ ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่หลายๆ คนที่มาเข้าประกวดในเวทีนี้ต่างเฝ้ารอที่จะได้ร้องสักครั้งในชีวิตและวันนี้พวกเค้าทั้ง 8 คนก็ได้เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ที่เข้ามาประกวดทั้งหมดได้ร้องเพลงนี้ให้คนไทยทั้งประเทศได้ฟัง ได้เปล่งเสียงร้องเพลงนี้กันออกมาอย่างสุดพลัง ไม่ว่าจะเป็นทั้งร้องทั้งเต้น (ทำเอาผู้ชมในห้องส่งขนลุกกันเลยที่เดียว)

จากนั้นผู้เข้าแข่งขั้นแต่ละคนก็เริ่มโชว์เพลงที่ตนเองได้เลือกมาเองเพื่อเป็นเพลงเปิดตัวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตบนเวทีเดอะสตาร์ 9 แห่งนี้ และแน่นอนว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนสุดท้ายจาก The Star 9 ก็ไม่ทำให้หลายคนที่เฝ้ารอดูผลงานการแสดงบนเวทีของพวกเค้าผิดหวังเลย....sanook.com ขอไล่ลำดับการร้องไปทีละคนเลยนะคะ

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 เพลง Smile : บี๋ สุกฤษฏ์

บูรณ์เป็นคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดอะสตาร์ 9 นี้ และยังเป็นครั้งแรกของบูรณ์ที่หลังจากมุ่งมั่นพยายามอยู่นานหลายปีเพื่อจะทำให้ตัวเองมาอยู่ที่จุดๆ นี้ได้ และแล้ววันของบูรณ์ก็มาถึง บูรณ์เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับไปได้มากมาย (โดยเฉพาะกองเชียร์ของบูรณ์ ทีมงาน sanook.com แอบกระซิบบอกเลยนะคะว่า ป้ายไฟเยอะมากไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่ป้ายของบูรณเต็มไปหมดเลยละค่ะ) และก็ต้องมาถึงช่วงที่หลายๆ คนรอคอยกับคำแนะนำของคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน เรียกได้ว่าบูรณ์ทำให้กรรมการทั้ง 3 ปลื้มใจประทับใจเป็นอย่างมากกับพัฒนาการของบูรณ์ที่ดีขึ้นเป็นอย่างมากสมกับการรอคอยมานานอัดอั้นมานานกว่าจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้ หนุ่มบูรณ์ได้ยินอย่างนี้รับรองมีแรงไปฮึดสู้ต่อย่างแน่นอนค่ะ

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 เพลงดาวประดับฟ้า : แมว จิรศักดิ์

มาถึงคนที่สอง หนุ่มเหนือ ที่มีเสน่ห์แรงพอตัวที่เพียงแค่ยืนร้องนิ่งๆ ก็ได้เสียงกรี๊ดลั่นสนั่น เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับไปเต็มๆ เท่านั้นยังไม่พอแถมได้ใจคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านไปด้วยเพราะเห็นได้จากคำชมของคณะกรรม ที่ไม่ว่าจะเป็นพี่โจ้ที่ออกปากชมว่าอ้นเป็นคนที่มีเสน่ห์มากที่สุดใน 8 คนนี้เลย หรือแม้แต่พี่เพชรกรรมการทที่ไม่ี่ค่อยจะชมใครเท่าไหร่นักยังต้องชมว่าอ้นแสดงออกมาได้ดีมาก แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นพี่ม้าที่ดูจะหลงเสน่ห์หนุ่มคนนี้ไปแล้วอย่างเต็มๆ ยังไงก็เอาใจช่วยให้อ้นผ่านเข้ารอบลึกๆนะคะ

หมายเลข 4 คริส The Star 9 เพลงผู้ชายคนนี้กำลังจะหมดแรง :อ๊อฟ ปองศักดิ์

คนที่สามหนุ่มฝรั่งที่หัวใจเป็นไทย มาในเพลงเศร้าๆ แต่พอฟังแล้วไม่เศร้าตามเพลงเลยค่ะ แต่กลายแบบหลงรักเลยต่างหาก...(ใช่ไหมค่ะ แฟนคลับคริสทั้งหลาย)ซึ่งหนุ่มคริสถือว่ามีพัฒนาการที่ดีมากอีกคนจากวันแรกที่เราเห็นกันมากโดยเฉพาะในเรื่องของการกล้าแสดงออกมากขึ้นจากที่ตอนแรกดูเหมือนๆ จะเป็นหนุ่มขี้อาย จนพี่โจ้และพี่เพชร คณะกรรมการทั้ง 2 เอ่ยปากชมว่าคริสเป็นคนที่พัฒนาการดีมากๆ จริงๆ วันนี้คริสก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเค้าทำได้ดีเลยทีเดียว แต่ไม่รู้ว่าหนุ่มคริสดีใจที่ถูกชมจนต้องรีบวิ่งกลับเข้าหลังเวทีหรือเพราะตื่นเต้นกันแน่ ทำเอาพิธีกรรวมไปถึงแฟนคลับงงก็ไปตามๆ กัน น่ารักอย่างนี้ไม่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศก็รู้จะพูดยังไงแล้วนะคะ

หมายเลข 5 แบมบี้ The Star 9 เพลงมะลึกกึกกึ๋ย์ :แกรนด์ พรรณวรท

มาถึงสาวน้อยมากความสามารถกันบางนั่นก็คือแบมบี้ ที่วันนี้สาวคนนี้ขอเปิดตัวด้วยเพลงน่ารักๆ อย่างเพลงมะลึกกึกกึ๋ย์ ถึงแม้การร้องอาจจะต้องไปเพิ่มพลังเล็กน้อยตามที่พี่เพชรบอกแต่ว่าการโชว์โดยรวม ก็ออกมาได้ดีน่ามองดูน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ โดยเฉพาะเทคนิคการสะบัดผมที่เอาใจพี่โจ้อยู่หมัดเลยทีเดียว ยังไงแฟนคลับแบมบี้ก็เป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้กันด้วยนะคะ

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 เพลงเธอคือดวงใจของฉัน :อ๊อฟ ปองศักดิ์

กลับมาฟังเพลงนุ่มๆ จากหนุ่มราชรี คนนี้กันบ้างกับหนุ่มเสียงขยี้ใจ ที่ขอเปิดตัวด้วยเพลงที่อบอุ่นๆ ที่ดูจะเหมาะกับเสียงนุ่มๆ ของตั้มเป็นอย่างดี ที่ต้องบอกว่าตั้มก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้คำชมจากคณะกรรมการไปอย่างล้นหลาม เพราะด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และการร้องที่เป็นธรรมชาติ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมแฟนคลับตั้มถึงได้หลงไหลในตัวตั้มกันมากมายขนาดนี้

หมายเลข 6 เชอรีน The Star 9 เพลงโอ๊ะโอ๊ย : แกรนด์ พรรณวรท

มาถึงสาวน้อยที่มีเสน่ห์ที่ร้อยยิ้มกันบ้างที่จะมาโชว์สเต็ปร้องเต้น ด้วยเพลงมันส์ๆ อย่างโอ๊ะโอ๊ย ที่เรียกได้ว่าดูดีมีเสน่ห์มากๆ โดยเฉพาะการเต้นที่คณะกรรมการทั้ง 3ท่านไม่ห่วงเลยแต่สิ่งที่เชอรีนต้องไปทำการบ้านอย่างหนักเห็นจะเป็นในเรื่องของการร้องที่ต้องมีการพัฒนากันอีกเล็กน้อย (แฟนคลับเชอรีนเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ด้วยนะจ๊ะ)แต่สุดท้ายพี่ม้าก็ได้ฝากทิ้งท้ายแบบน่ารักๆ ไว้ว่าเห็นเชอรีนแล้วนึกถึงฮั่น อยากให้เวทีเดอะสตาร์ 9 นี้มีฮั่นที่เป็นเวอร์ชั่นผู้หญิงบ้าง แฟนคลับถึงกับเฮกันยกใหญ่เลยที่เดียว...

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 เพลงเท่าที่มี : Big Ass

มาถึงอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเสน่ห์ทั้ง ผู้หญิง ผู้ชาย เลยก็ว่าได้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มดิว หนุ่มหล่อที่วันนี้เค้าได้มาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่มีดีแค่เฉพาะหน้าตาเท่านั้น แต่ดิวเป็นคนมีของ ที่กระแทกเข้าไปในใจแฟนคลับหลายๆ คนอย่างที่พี่ม้าบอก และการแสดงของดิวในวันนี้คงจะต้องทำให้ดิวต้องเปิดศึกกับพี่เพชรก็เป็นได้ เพราะหล่อแล้วยังร้องดีแบบนี้ ....
สงสัยไม่พ้นต้องอยู่จนเป็น 2 สุดท้ายก็เป็นได้ (แฟนคลับมารอลุ้นกันนะคะ)

หมายเลข 1 ดี The Star 9 เพลงไม่รักไม่ต้อง :นิว จิ๋ว

มาถึงผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย ที่เป็นสาวน้อยอายุน้อย น้องเล็กของบ้านเดอะสตาร์ ที่มาในเพลงที่ไม่น้อยตามตัวกับเพลง ไม่รักไม่ต้อง ซึ่งถือเป็นเพลงยากพอสมควรแต่น้องดีก็ร้องออกมาได้เพราะมากจนทำเอาใครหลายๆ คนขนลุกไปตามๆ กันโดยเฉพาะท่อนสุดท้ายที่ทำเอาแทบหยุดหายใจ ทำเอาคณะกรรมทุกคนประทับใจกันเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการร้องที่เก็บรายละเอียดลูกเอื้อนได้เป็นอย่างดี ฟังแล้วมีความสุข ถึงขนาดพี่โจ้เอ่ยปากพูดแบบขอลำเอียงเลยว่าแอบหลงรักน้องดีมากที่สุด (แอบปลื้มใจแทนน้องดีนะคะ)

และแล้ว ก็มาถึงช่วงประกาศคะแนนกลางสัปดาห์ โดยอันดับแรก "บูรณ์" ได้ไป 37.19% อันดับสอง เชอรีน 14.35 % อันดับสาม คริส 10.54 % อันดับสี่ ดิว 10.54 อันดับห้า อ้น 9.17% อันดับหก ตั้ม 7.16% อันดับสุดท้ายร่วม คือแบมบี้ และ ดี ที่ได้คะแนนรวมกัน 9.93 %

ใครเป็นแฟนคลับใครก็อย่าลืมร่วมส่งกำลังใจไปร่วมเชียร์ ร่วมโหวตกันเยอะๆ นะคะ อย่าปล่อยให้คนที่คุณชื่นชอบตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

*พิเศษสำหรับแฟนคลับเดอะสตาร์ เรามีอีก 1 ช่องทาง ที่จะทำให้เพื่อนๆ ไม่พลาดข่าวสารจาก The Star 9 เลยแม่แต่เสี้ยววินาทีนั่นก็คือ ทาง We Chat โดยเซิร์ท ID : The Star Today หรือสแกน QR Code จากรูปเลยก็ได้ค่ะ 

The Star TodayThe Star Today

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook