ดิว นัทธพงศ์ หนุ่มมาดเท่ห์ มาแรงจากเวที The Star 9

ดิว นัทธพงศ์ หนุ่มมาดเท่ห์ มาแรงจากเวที The Star 9

ดิว นัทธพงศ์ หนุ่มมาดเท่ห์ มาแรงจากเวที The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการแข่งขันในเวที The Star 9 ครั้งนี้แม่กระแสเริ่มจะมาแรงแล้วนะคะ หลังจากที่เราได้ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง 4 ภาค ที่เข้ารอบเพื่อไปแข่งขันต่อเพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์

และเช่นเคยสำหรับทุกปี ก็จะต้องมีผู้เข้าแข่งขันที่หน้าตาโดดเด่น จนเป็นที่จับจ้องพอที่จะให้บรรดาสาวก เดอะสตาร์ (The Star) ที่เป็นแฟนพันธุแท้คอยติดตามผลงานของเหล่าเผู้เข้าแข่งขันในเวทีเดอะสตาร์นี้มาตลอดทุกๆ ปี ได้พอกรุบกริบกันบ้างกับเหล่าหนุ่ม - สาว หน้าตาดี ที่มาเรียกคะแนนเอาใจบรรดาแฟนๆ ไปตั้งแก๊งค์ตั้งกลุ่มเป็นแฟนคลับเดอะสตาร์กันไปได้บ้างอยู่เหมือนกัน

ยกตัวอย่างเช่นในเดอะสตาร์ 9 ปีนี้ก็มีหนุ่มหล่อมาดเท่ห์ ที่พกความหล่อมาเต็มกระเป๋าอย่างหนุ่ม "ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์" หนุ่มหล่อหุ่นล่ำที่ผ่านเข้ารอบ The Star 9 ตัวแทนภาคอีสาน ที่เรียกว่ามีรูปเป็นทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อเป๊ะ รวมไปถึงหุ่นล่ำๆ ที่มำเอาสาวๆ กรี๊ดๆ กันได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะพี่ม้า 1 ในคณะกรรมการประจำเวที The Star นี้หัวใจแทบจะละลายกับความหล่อเหลาของหนุ่มดิวเลยทีเดียว....ส่วนในด้านของเสียงร้อง แม้เสียงร้องอาจจะไม่เฟอร์เฟคเพราะเว่อร์เหมือนผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์คนอื่นๆ มากนัก แต่ถ้ารวมกับหน้าตาที่ดูดีแบบนี้แล้วก็คงพอจะทำให้สาวๆ หลายคนเคลิ้มกันได้อยู่ไม่น้อย คาดว่าหนุ่มคนนี้จะต้องมีอนาคตไกลในวงการบันเทิงนี้อย่างแน่นอน

พูดมามากมายขนาดนี้สาวๆ หลายคนคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมเอ่ยว่า ดิว นัทธพงศ์ หนุ่มหล่อล้ำคนนี้ ว่าที่ตัวเต็งที่คาดว่าจะติด 1 ใน 8 คนสุดท้ายของ The Star 9 ครั้งนี้เค้าเป็นใครมาจากไหน มาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันเลยค่ะ

ดิว The Star 9 ดิว The Star 9

ประวัติ ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์


ชื่อ: นายนัทธพงศ์ พรมสิงห์

ชื่อเล่น : ดิว

เกิดวันที่ : 31 ตุลาคม 2535

อายุ : 20 ปี

เป็นคน : จังหวัดลำปาง

จบชั้นมัธยมศึกษาจาก : โรงเรียนไตรภพวิทยา จังหวัดลำปาง

ปัจจุบันกำลังศึกษา : ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่ม "ดิว นัทธพงศ์ The Star 9 ตัวแทนภาคอีสาน" คนนี้ก็อย่าลืมเป็นแรงใจแรงเชียร์ให้หนุ่มดิวผ่านเข้ารอบลึกๆ ในเวทีเดอะสตาร์ (The Star) นี้ กันด้วยนะคะ

คลิปวีดีโอ The Star 9 ตัวแทนภาคอีสาน


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook ดิว the STAR 9



The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่



>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 มากขึ้น คลิกเลย!

>>>ตัวแทนภาคใต้ The Star 9 มากขึ้น คลิกเลย!


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดิว นัทธพงศ์ หนุ่มมาดเท่ห์ มาแรงจากเวที The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook