กิ๊ก กรกมล เจริญชัย

กิ๊ก กรกมล เจริญชัย

กิ๊ก กรกมล เจริญชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงเคยเห็นรอยยิ้มสดใสของเธอคนนี้ น้องกิ๊ก กรกมล เจริญชัย ในฐานะที่เธอเป็นผู้ชนะการประกวด Gossip Girl ปี 2010 เป็นพิธีกรรายการ Gossip Zaa ช่อง Zaa Network แสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Art idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์' รวมถึงเล่นมิวสิควิดีโอและถ่ายแฟชั่นในสไตล์สดใสสมวัยอีกหลายชิ้น คาแรกเตอร์ของเธอโดดเด่นจนเราต้องชวนเธอมาสดใสกันแบบเต็มๆ อีกครั้ง

"วันนี้สนุกมากเลยค่ะ พี่ๆ ทีมงานเป็นกันเองมาก อารมณ์ดี ปล่อยมุขให้กิ๊กได้ขำกันไม่หยุดเลย สถานที่รวมทั้งบรรยากาศก็ดีค่ะ สีเขียวร่มรื่นดี ได้มาอยู่ในที่แบบนี้แล้วสดชื่น ทำงานไม่เหนื่อยเลยค่ะ"

เชื่อมั้ยครับว่าเธอเป็นสาวขอนแก่นที่ต้องจากบ้านมาไกล ชนิดที่ว่าไป-กลับขอนแก่นทุกวันของการทำงาน

"ทุกวันนี้มาทำงานโดยการนั่งรถทัวร์สลับกับเครื่องบินค่ะ เพราะต้องไปกลับขอนแก่นตลอดเวลา เรียกได้ว่ามาเช้าเย็นกลับค่ะ เพราะกิ๊กห่วงเรื่องการเรียน ตอนนี้กิ๊กเรียนอยู่คณะวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ถึงจะทำงาน แต่ก็ไม่ดร็อปเลยค่ะ ก็เลยต้องพยายามทำสองอย่าง ทั้งงานและเรียนให้ควบคู่กันให้ได้
"กิ๊กยอมเหนื่อย ในเมื่อเรามีโอกาสได้เข้ามาทำตรงนี้แล้ว มันก็ควรใช้โอกาสให้คุ้มค่าค่ะ ส่วนเรื่องเรียนมันก็คืออีกหนึ่งเส้นทางชีวิตในอนาคตของเราเหมือนกัน เพราะก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะยังได้ทำงานในวงการอยู่หรือเปล่า
"กิ๊กเข้ามาทำงานแบบนี้ ก็ต้องห่างบ้าน ไม่ค่อยได้เจอคุณแม่ ตอนไหนที่พอจะมีวันว่างๆ ก็จะอยู่กับท่านให้ได้มากที่สุด แต่ก็มีบ้างที่ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ส่วนมากก็จะเน้นร้านที่สามารถนั่งพูดคุยกันได้สบายๆ อย่างร้านอาหารทั่วไป คาราโอเกะบ้าง เพราะกิ๊กชอบร้องเพลงนะ ออกแนวร้องได้ แต่ร้องไม่เพราะหรอกค่ะ (หัวเราะ)"

เธอออกตัวว่าไม่ค่อยได้เที่ยวกลางคืน หนุ่มๆ ที่รอเจอเธอตามแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนจึงหมดสิทธิ์ ส่วนคนที่เข้ามาจีบแบบแมนๆ ซึ่งๆ หน้าก็ยิ่งอาจจะผิดหวังกันไปใหญ่ เพราะเธอเปิดโอกาสสำหรับคนที่ใช้สมอง รู้จักมาแบบอ้อมๆ เข้าทางเพื่อน หรือคนรู้จักมากกว่า เพราะเธอไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้านั่นเอง

"มุมมองด้านความรักของกิ๊กตอนนี้ถือว่าเปลี่ยนไปด้วยแหละ เพราะเมื่อก่อนนั้นแค่เรียนอย่างเดียวก็เห็นโลกเห็นสังคมแบบเดียว ก็จะมองว่าความรักมันสำคัญ แต่พอเราได้ออกมาเห็นโลกกว้าง ได้มาทำงาน ก็รู้สึกว่ามีอะไรที่มากกว่า เราควรใช้เวลาที่มีไปทุ่มเทในด้านอื่นมากกว่าเรื่องของความรัก หรือเรื่องแฟนอะไรแบบนั้นค่ะ ก็เลยยังไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ส่วนสเป็กไม่มีเลยค่ะ ขอแค่เป็นผู้ชายที่คุยกันแล้วรู้เรื่อง ไม่เจ้ากี้เจ้าการมาก เรื่องหน้าตาก็มีบ้างเพราะอย่างน้อยคนเราก็ต้องมองหน้าตาก่อน แล้วค่อยมาคุยทำความรู้จักกัน เอาเป็นว่ากิ๊กชอบผู้ชายแบบเซอร์ๆ แต่ขอสะอาดๆ นะคะ
"ฝากผลงานถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ในนิตยสารของ MiX MAGAZINE ด้วยนะคะ กิ๊กชอบมาก แตกต่างจากผลงานที่ผ่านๆ มาแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กิ๊ก กรกมล เจริญชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook