สวนนํ้ารามายณะ พัทยา พร้อมเปิด 19 พ.ย.นี้ เที่ยวสนุกปลอดภัย มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม

สวนนํ้ารามายณะ พัทยา พร้อมเปิด 19 พ.ย.นี้ เที่ยวสนุกปลอดภัย มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม

สวนนํ้ารามายณะ พัทยา พร้อมเปิด 19 พ.ย.นี้ เที่ยวสนุกปลอดภัย มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรคอยกับสุดยอดแห่งความสนุกระดับโลก “สวนนํ้ารามายณะ พัทยา” เปิดให้บริการกันแล้วตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ตอบรับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวยุค New Normal ให้ทุกคนได้พักผ่อนเที่ยวสนุกปลอดภัย ภายใต้การยกระดับตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19ของกระทรวงสาธารณสุขและภาครัฐอย่างเข้มงวด   โดยได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) โครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ไฮไลท์! จัดแคมเปญสุดปัง! สุดคุ้ม! โปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

109002
608829

โดยทาง “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” ได้มีการเตรียมความพร้อมทั้งด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด มีการทําความสะอาดเชิงรุก ดูแลฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคทําความสะอาดทุกพื้นที่ พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ครบโดสที่กําหนด มีการตรวจคัดกรองก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่และสวมหน้ากากอนามัยตลอดการปฏิบัติหน้าที่ มีการตรวจวัดอุณหภูมิ บริการจุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ จัดระเบียบพื้นที่เว้นระยะห่างทางสังคม เพิ่มความถี่ในการทําความสะอาดจุดต่างๆ ลดความเสี่ยงจากการสัมผัสด้วยบริการชําระเงินด้วย Cashless Payment แทนการรับเงินสด ฯลฯ เพื่อเป็นการความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและพนักงาน

864829

ดีลเด็ด! จองออนไลน์ถูกกว่าสําหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ “บัตรผู้ใหญู่” ราคา 599 บาท (จาก 1,190 บาท) “บัตรเด็ก” ราคา 499 บาท (จาก 1,190 บาท) , “แพ็คเกจกลุ่ม” - “บัตรผู้ใหญ่ ” 4 ใบ และตู้เก็บของมาตรฐาน 2 ตู้ ราคา 2,549 บาท (จากราคา 5,060 บาท) “เด็กที่สูงไม่เกิน 90 ซม”, “ผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป”, “หญิงตั้งครรภ์”, “ผู้พิการ” เข้าฟรี โปรโมชั่นนี้สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พํานักในประเทศไทยเท่านั้น

849669

สําหรับการเปิดให้ได้ท่องเที่ยว “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สัปดาห์แรกเปิด3 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-20-21 พฤศจิกายน 2564 ต้อนรับวันลอยกระทง จากนั้น “สวนน้ำรามยณะ พัทยา” จะเปิดให้บริการเฉพาะ วัน เสาร์และวัน อาทิตย์เวลา 11.00 – 18.00 น.

909074

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สวนนํ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมมอบความสนุกสนานให้คุณและเพื่อนๆตลอดทั้งวันกับเครื่องเล่นสุดมันส์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า 50 ชนิด ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดชลบุรี    และที่เดียวในโลก นอกจากความสนุกสนานที่นักท่องเที่ยวจะได้รับแล้วทาง สวนน้ำรามายณะ ยังมีศูนย์อาหารนานาชาติไว้รองรับนักน่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยอีกด้วย มั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัยแน่นอนเพราะมีการตรวจสอบวัดคุณภาพของน้ำทุก 2 ชม. ทําความสะอาดจุดสัมผัสสไลเดอร์ตลอดมากกว่ามาตรฐานที่ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) กําหนดไว้ ทั้งนี้ องค์การอนามัยโลก WHO ได้ตีพิมพ์ข้อความระบุว่าคลอรีนที่สวนน้ำรามายณะใช้ในการรักษาคุณภาพน้ำนั้นมีส่วนในการช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ramayanawaterpark.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวนนํ้ารามายณะ พัทยา พร้อมเปิด 19 พ.ย.นี้ เที่ยวสนุกปลอดภัย มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook