ภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว 16 ก.ย.นี้

ภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว 16 ก.ย.นี้

ภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว 16 ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริ ภูหินร่องกล้า เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยว มาเที่ยวป่าหน้าฝน ยลโฉมสายหมอก พัดผ่าน หลังฝนตก ท่ามกลางอุณหภูมิเฉลี่ย 18-20 ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

ภูหินร่องกล้า

บรรยากาศสายหมอก ยามเย็นบนโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริ ภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก สายลมพัดเย็นสบาย หลังฝนตก จะมีสายหมอกจางๆ พัดผ่านมาบริเวณหน้าผาจุดชมวิว 180 องศา ท่ามกลางอุณหภูมิเฉลี่ย 18-20 องศา ตลอดทั้งวัน

ภูหินร่องกล้า1

ขณะที่ช่วงนี้เจ้าหน้าที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า เตรียมความพร้อมสถานที่ บน ภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวขึ้นมาเที่ยวป่าหน้าฝน ยลโฉมสายหมอก ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 เป็นต้นไป หลังจากที่ได้มีคำสั่งปิดอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

ภูหินร่องกล้า2

โดยเน้นเข้มงวดนักท่องเที่ยวทุกคนที่ขึ้นมาเที่ยวชมความสวยงามบนโครงการฯ ต้องปฏิบัติตามกฏของโครงการฯ อย่างเข้มงวด อาทิ ผู้ที่จะเข้ามาภายใน ภูหินร่องกล้า ต้องสวมแมสตลอดเวลา รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ห้ามนำอาหารทุกประเภทเข้ามารับประทานภายในโครงการฯ ห้ามนำขยะเข้ามาทิ้งภายในบริเวณโครงการฯ และบนโครงการฯ ไม่มีบ้านพัก หรือจุดกางเต้นท์ไว้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้แบบเช้ามา-เย็นกลับ

ภูหินร่องกล้า3

สำหรับโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริ ภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก ตั้งอยู่บนตัวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เลยที่ทำการอุทยาน มาประมาณ 2 กิโลเมตร โครงการจะตั้งอยู่บริเวณซ้ายมือ เปิดให้เข้ามาเที่ยวชมได้ตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว 16 ก.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook