พญาเต่างอยเปิดให้สักการะ พร้อมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19

พญาเต่างอยเปิดให้สักการะ พร้อมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19

พญาเต่างอยเปิดให้สักการะ พร้อมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สวนสาธารณะอำเภอเต่างอย ริมน้ำพุง ต.เต่างอย อ.เต่างอย จ.สกลนคร ที่เป็นที่ตั้งรูปปั้น “พญาเต่างอย” เริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางมาสักการะบูชาและเยี่ยมชมพญาเต่างอย ซึ่งเปิดเป็นวันแรก มีผู้ประกอบการร้านค้าขายสินค้า รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ต่างก็ทยอยเปิดให้บริการ คาดว่าจะมีผู้จิตศรัทธาในพญาเต่างอยเดินทางมาสักการะบูชาทั้งจากในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมามากขึ้นในเดือนนี้ โดยที่บริเวณทางเข้ามีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันโรคจากนักท่องเที่ยว ซึ่งประชาชนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยสวมใส่หน้ากากอนามัย เชิญชวนพี่น้องมาเยี่ยมชมสักการะพญาเต่างอยเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

นายสุขสันติ  วิเวก นายอำเภอเต่างอย กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารของอำเภอเต่างอย และบริหารพญาเต่างอยได้มีมติให้เปิดการท่องเที่ยวเยี่ยมชมพญาเต่างอย พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่มาดูแลตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด 19 ตามที่ทราชการกำหนด โดยเน้นย้ำเข้มงวดป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ที่ทางเข้ามีมาตรการลงทะเบียน การตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมหน้ากากอนามัย  ซึ่งตอนนี้อำเภอเต่างอยยังไม่มีผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนพี่น้องมาเยี่ยมชมสักการะพญาเต่างอย

นายผอง  จันทะลุน ประชาสัมพันธ์พญาเต่างอย กล่าวว่า ทางสภาวัฒนธรรมอำเภอเต่างอย ได้เปิดให้พี่น้องได้เข้ามาสักการะบูชาวันนี้เป็นวันแรก หลังจากที่ปิดตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ขอให้พ่อแม่พี่น้องที่จะมากราบไหว้สักการะบูชาพญาเต่างอยปฏิบัติตามกฎผ่านจุดคัดกรอง สวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันตัวเอง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พญาเต่างอยเปิดให้สักการะ พร้อมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook