เกาะพีพี สวรรค์สำหรับคนชอบทะเล

เกาะพีพี สวรรค์สำหรับคนชอบทะเล

เกาะพีพี สวรรค์สำหรับคนชอบทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทะเลสวย น้ำใส สีมรกต เป็นอีกทริปหลังวิกฤตโรคระบาดครั้งใหญ่ของโลก คราวนี้เราได้ออกเดินทางไปทะเลอีกรอบที่ทะเลภาคใต้ของประเทศไทย ไปดำน้ำที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ จะสนุกมีความสุขแค่ไหนตามเรามาได้เลย “เกาะพีพี สวรรค์สำหรับคนชอบทะเล”

3
5
6
7

เราเดินทางไปดำน้ำที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เลือกเดินทางบินไปลงจังหวัดภูเก็ต และจองทัวร์ดำน้ำเลือกวันเดย์ทริป จากนั้นเดินทางขึ้นเรือออกตั้งแต่เวลา 9.00 น. นั่งเรือเพื่อไปชมเกาะมาหยา แต่ด้วยฝนตก เรือไม่สามารถเข้าไปได้ จึงเลยไปอีกจุด คือ อ่าวปิเล๊ะลากูน ภาพแรกที่เราเห็น สีน้ำใส เขียวมรกต อยู่ท่ามกลางภูเขา ตั้งสูง รู้สึกมหัศจรรย์จริงๆ ถึงแม้จะมีฝนตกโปรยปรายตลอดเวลา แต่เราก็ไม่กลัว ลงไปเล่นน้ำสัมผัสธรรมชาติอย่างมีความสุข

จากนั้นไปทานข้าวเที่ยงที่ เกาะพีพีดอน และไปปิดท้ายทริปที่เกาะไผ่ ถึงแม้ระหว่างการท่องเที่ยวครั้งนี้จะมีอุปสรรคนิดหน่อย แต่ถือว่าเป็นสีสันของชีวิตและการเดินทางที่ครั้งหนึ่งเคยมาที่เกาะพีพี

10
13
9

เรารู้สึกประทับใจกับการเดินทางมาทะเลภาคใต้ ที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ผู้คนไม่เยอะ สงบ และที่สำคัญราคาถูกมากๆ เลย

หากเพื่อนๆ สนใจจะเดินทางมาเที่ยวลองไปตรวจสอบสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ที่ทางรัฐบาลขยายเวลา จนถึงปีหน้า และจะได้นำมาลดราคา ไม่ว่าจะเป็นสายการบิน ร้านอาหาร โรงแรม คุ้มสุดคุ้มจริงๆ รีบมากันได้เลย “เกาะพีพี สวรรค์สำหรับคนชอบทะเล”

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เกาะพีพี สวรรค์สำหรับคนชอบทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook