“แกร็บ” เปิดแคมเปญสุดอลังการ มอบความเฮงในช่วงตรุษจีน 4-10 ก.พ. นี้

“แกร็บ” เปิดแคมเปญสุดอลังการ มอบความเฮงในช่วงตรุษจีน 4-10 ก.พ. นี้

“แกร็บ” เปิดแคมเปญสุดอลังการ มอบความเฮงในช่วงตรุษจีน 4-10 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แกร็บ” ประกาศความสำเร็จแบบก้าวกระโดดรับต้นปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์  (O2O) ในประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตในทุกบริการรวมกันเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวในปีที่ผ่านมา ชูกลยุทธ์รุกตลาดด้วยการผสานกำลังกับเครือข่ายพันธมิตรอันหลากหลาย และจับมือแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากหลายอุตสาหกรรม ทั้งอีคอมเมิร์ซ ยานยนต์ บันเทิง และแบงค์กิ้ง เปิดตัวแคมเปญใหญ่อลังการรับตรุษจีน “แกร็บ เฮง เฮง เฮง แจกทีกว่า 100 ล้าน* ยิ่งใช้ ยิ่งเฮง”  มอบโชคครั้งใหญ่แก่ผู้ใช้บริการ ระหว่างวันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมทุ่มงบสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์

“ปี 2561 ที่ผ่านมา นับเป็นปีที่แกร็บเติบโตแบบก้าวกระโดดและแข็งแกร่งในทุกบริการรวมกันมากกว่าเท่าตัว โดยเฉพาะบริการสั่งอาหาร ‘แกร็บฟู้ด’ (GrabFood) มียอดการสั่งอาหารถึง 3 ล้านออร์เดอร์ในปีที่ผ่านมา (ม.ค. - ธ.ค. 2561) ในขณะที่บริการรับส่งของด่วน ‘แกร็บเอ็กเพรส’ (GrabExpress) มีการเติบโตมากกว่า 2 เท่า เพียง 6 เดือนหลังจากที่เราเปิดให้บริการ (ก.ค.- ธ.ค. 2561) ยิ่งไปกว่านั้นแกร็บยังเพิ่งฉลองการเดินทางครบ 3 พันล้านเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชียไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยใช้เวลาการได้พันล้านที่สามในเวลา 5 เดือนเท่านั้น ซึ่งนับเป็นระยะเวลาที่รวดเร็วมาก หลังจากที่เพิ่งฉลองพันล้านที่สองเมื่อช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา” นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าว

(จากซ้ายไปขวา) มร.ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า, นายภูมินันท์ ตันติประสงค์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และโครงการพิเศษแกร็บ ประเทศไทย, นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล, นายธรินทร์ ธนียวันกรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย, นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย, นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ ไอฟลิกซ์ ประเทศไทย, อัญญา พลอยกิติกูล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย, นายนรุตม์ เจียรสนอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

“สำหรับในปี 2562 นี้ แกร็บ จะยังคงเดินหน้าชูกลยุทธ์ในการขยายความแข็งแกร่งและฐานลูกค้า ด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำจากหลายวงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเป็นแพลตฟอร์ม O2O ที่ให้บริการตอบรับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้า โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ  “แกร็บ เฮง เฮง เฮง แจกทีกว่า 100 ล้าน* ยิ่งใช้ ยิ่งเฮง” โดยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ทั้ง เจดีเซ็นทรัล ลาซาด้า ช้อปปี้ ไอฟลิกซ์ เมเจอร์กรุป หรือในส่วนของบัตรเครดิต และเดบิตที่มาทั้ง ซิตี้ กสิกรไทย ยูโอบี และ ยูเนี่ยนเพย์ ในการมอบความเฮงให้ถึง 3 ต่อกับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมถึงมอบรางวัลใหญ่ที่ได้พาร์ทเนอร์แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำทั้ง โตโยต้ามอเตอร์ และ เอพีฮอนด้า ขนรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟเอสพลัส  และมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าซูเปอร์คัพ (2018)  มาร่วมแจกความเฮงในแคมเปญ  นอกจากนี้ยังมีรางวัลแพคเกจทัวร์พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อแทนล้านคำขอบคุณแก่ผู้ใช้บริการชาวไทยที่ร่วมสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา อีกทั้งเป็นการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีอยู่เดิมและพาร์ทเนอร์ใหม่ของเราในการมอบข้อเสนอพิเศษ และขยายฐานลูกค้า พร้อมตอกย้ำการมุ่งสู่การเป็นซูเปอร์แอพ  ที่ตอบรับความต้องการในทุกวันของผู้บริโภค ด้วยการมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีครบถ้วนกว่าเดิมให้แก่ลูกค้า” นายธรินทร์ กล่าวเพิ่มเติม

ภายใต้แคมเปญ “แกร็บ เฮง เฮง เฮง แจกทีกว่า 100 ล้าน*”  ยิ่งใช้ ยิ่งเฮง” ต้อนรับตรุษจีนนี้ ผู้บริโภคที่เรียกใช้บริการต่างๆ ของแกร็บ ไม่ว่าจะเป็น บริการการเดินทาง บริการสั่งอาหาร และบริการรับส่งของด่วน  ระหว่างวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับโชคเฮง 3 ต่อ  มอบโชคให้ทุกครั้งที่เรียกใช้บริการของแกร็บ ใช้มากยิ่งมีสิทธิ์มาก แจกทั้งรถและมอเตอร์ไซค์

  • เฮงต่อที่ 1 แกร็บ เฮง เฮง เฮง ใช้ปุ๊บ ได้ทันที เมื่อคุณใช้บริการแกร็บในทุกบริการ รับเลย อั่งเปาส่วนลด และข้อเสนอพิเศษจาก เจดีเซ็นทรัล ลาซาด้า ช้อปปี้ ไอฟลิกซ์  และเมเจอร์กรุป
  • เฮงต่อที่ 2 แกร็บ เฮง เฮง เฮง ใช้มากก็รับเลย สำหรับ แกร็บ ท็อปสเปนเดอร์หรือผู้ใช้บริการจากแกร็บที่มีจำนวนครั้งมากที่สุด ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ รุ่นเอสพลัส จำนวน 1 รางวัล, รถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูเปอร์คัพ (2018) จำนวน 5 รางวัล และแพคเกจท่องเที่ยวพร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศญี่ปุ่น 6 วัน จำนวน 2 ที่นั่ง อีก 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมี รางวัลสมาชิก iflix VIP 1 ปี จำนวน 1,000 รางวัล
  • เฮงต่อที่ 3 แกร็บ เฮง เฮง เฮง รับคะแนนแกร็บรีวอร์ดส เพิ่มสูงสุด 12 เท่า* เมื่อชำระค่าบริการแกร็บผ่านบัตรเครดิต หรือ เดบิตที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Citi, KBank, UOB หรือ Union Pay

ความเฮงยังไม่หมดเท่านี้ แกร็บยังใจดีแจกความเฮงให้ร่วมสนุกได้ทุกวันผ่าน “Grab หมุน หมุน ให้ผู้ใช้บริการได้หมุนรับอั่งเปาส่วนลดพิเศษจากแกร็บตลอดแคมเปญผ่าน widget บนหน้าแอพพลิเคชัน พร้อมลุ้นรับอั่งเปารางวัลสุดเซอร์ไพรซ์จากพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยการแต่งชุดจีน เตรียมส่งมอบความเฮงให้กับผู้ใช้บริการ ในช่วงวันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น

“แคมเปญ “แกร็บ เฮง เฮง เฮง แจกทีกว่า 100 ล้าน* ยิ่งใช้ ยิ่งเฮง” ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของแคมเปญการตลาดที่น่าตื่นเต้นและยิ่งใหญ่ของแกร็บสำหรับไตรมาสแรกนี้ เนื่องจากเราเล็งเห็นว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีนผู้บริโภคมักเพิ่มพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยทั้งกินจ่ายไหว้ เที่ยวมากขึ้นจึงถือเป็นโอกาสที่ดีของแกร็บในฐานะแอพพลิเคชั่นชั้นนำที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคได้ เราจึงร่วมมือกับเหล่าพาร์ทเนอร์ทุ่มงบอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งในส่วนของรางวัล และการโปรโมทสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางสื่อของแกร็บเอง และสื่อสาธารณะทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และ Out of Home รวมถึงการรุกตลาดกลุ่มมิลเลนเนียลผ่านการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ BNK48 ที่มาช่วยสื่อสารในทุกบริการของแกร็บผ่านแคมเปญนี้  นอกจากนี้ เรายังจะมีขบวนโรดโชว์ “แกร็บ เฮง เฮง เฮง” ที่จะตระเวณแจกโชคซองรางวัลอั่งเปาให้ผู้ใช้บริการถึงเยาวราชและอาคารสำนักงานหลักๆ ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเพิ่มการรับรู้และเข้าถึง ทั้งนี้ แกร็บ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้ จะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี และช่วยเสริมการขยายฐานผู้ใช้ใหม่ๆ ในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่มอบประสบการณ์ที่หลากหลายทั้งของแกร็บเองและพาร์ทเนอร์ของเรา” นายธรินทร์ กล่าวสรุป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดพร้อมเงื่อนไขโปรโมชันการร่วมสนุกของแกร็บ ได้ที่เฟสบุ๊ค GrabTH ทาง http://grb.to/hengfb หรือ http://grb.to/hengx3

หมายเหตุ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook