เต็มอิ่มกับ 100 ร้านอาหารระดับโลกในงาน “The World in One Bite” @ Central Embassy

เต็มอิ่มกับ 100 ร้านอาหารระดับโลกในงาน “The World in One Bite” @ Central Embassy

เต็มอิ่มกับ 100 ร้านอาหารระดับโลกในงาน “The World in One Bite” @ Central Embassy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักหมุดเป็นฟู้ดเดสทิเนชั่นแถวหน้าของประเทศไทย รองรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของคนเมือง และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่สุดแห่งจุดหมายความอร่อยระดับโลก

พร้อมตอบสนองความอร่อยครบครันในทุกรูปแบบ จัดงาน “The World in One Bite” (เดอะ เวิลด์ อิน วัน ไบท์) รวมกว่า 100 ร้านอาหาร ร้านสตรีทฟู้ด และคาเฟ่ยอดฮิตมา pop up ไว้ ณ ที่เดียวทั่วทั้งศูนย์ฯ

พร้อมลิ้มรสเสน่ห์ของอาหารไทยแบบ ‘ฟินทุกจุด สุดทุกคำ’ ที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ลิ้มรสเมนูชั้นเลิศโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ และเจ้าของร้านดัง คลาสสอนทำอาหาร

762930
841587
853120

ฟู้ดเทสติ้ง ฟู้ดทอล์ค และมินิคอนเสิร์ต พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและข้อเสนอจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย ระหว่างวันที่ 7 - 13 ส.ค. 61 โดยงานนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลอาหารระดับโลก “Tastes of The World @ Central Bangkok” (เทสต์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แอท เซ็นทรัล แบงค็อก) ที่มอบประสบการณ์ความอร่อย กับการผสานวัฒนธรรมแห่งอาหารนานาชาติ

301992
337004

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวถึงการจัดงาน The World in One Bite ครั้งนี้ว่า “ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญใหญ่แห่งปี #INFINITEYOU (อินฟินิตยู)
ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะแหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำระดับโลก ตั้งใจมอบความสุขอันไร้ขีดจำกัดให้ลูกค้าและเหล่านักชิมทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวมาสัมผัสความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับเมนูอาหารนานาชนิดหลากหลายรสชาติที่คัดสรรอย่างดีที่สุด นำมารวมไว้อย่างครบครันในแบบที่คุณต้องการ ในคอนเซ็ปต์ ‘Tasty plates from every place’ โดยใช้งบกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงาน เพื่อให้ทุกคนสามารถมาเอ็นจอย และเต็มอิ่มกับอาหารรสเลิศตามที่ต้องการอย่างไม่สิ้นสุด #INFINITE DINNING (อินฟินิต ไดนิ่ง)”

767556
787976

โดยภายในงาน “The World in One Bite” ที่บริเวณชั้น 2 – 5 ชวนทุกคนมาเช็คอินอิ่มอร่อยกับ
46 ร้านอาหารชั้นนำระดับโลกภายในศูนย์ฯ และเต็มอิ่มไปกับสารพันเมนูจากป็อปอัพคาเฟ่และร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ อีกกว่า 100 ร้าน ที่รวบรวมอาหารนานาชนิดหลากหลายรสชาติ ของหวานและเครื่องดื่มจากคาเฟ่สุดฮิตที่เหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด อาทิ ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช, ตัวแม่ปูดอง, ไอศกรีมหม้อไฟ ยศเส, FLAIR The Espresso Bar, Power Balls by กาละแมร์ ฯลฯ และในวันที่
11 ส.ค. ที่ชั้น 2 โซนเดอะบัลโคนี่ ยังมีกิจกรรมและดนตรีสด ระหว่างเวลา 14.00 - 19.00 น. และพิเศษสุด ๆ กับมินิคอนเสิร์ตจาก เบล สุพล เวลา 19.00 - 20.00 น. มาร่วมสร้างสีสัน

736354
740259

อีกทั้ง ระหว่างวันที่ 11 - 12 ส.ค. อย่าลืมมาร่วมกิจกรรม ‘Tempting Tasters’ กับแขกรับเชิญจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังระดับประเทศ ได้แก่ ตั้ม - ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข และผู้ชนะเลิศ เฟิส -
ธนภัทร สุยาว ที่จะมาเป็นผู้ร่วมฟู้ดเทสติ้งกับทุกคนไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งกิจกรรมนี้เปิดให้เข้าร่วมฟรี ตลอดจนยังมีกิจกรรม ‘Charity Celebrity Cook-in!’ ชวนทำบุญร่วมกับดาราวัยรุ่นจากซีรี่ส์ฮอต โดยวันที่ 12 ส.ค. พบกับ
เกรท สพล กับคุณแม่ จะมาร่วมทำเมนูเครื่องดื่ม Iced Valrhona Cacao จาก Letar Coffee Bar ให้ลูกค้าและแฟนคลับได้ชิม จำนวน 100 แก้ว ส่วนวันที่ 13 ส.ค. เต - นิว จากซีรีส์ Kiss Me Again จะมาร่วมแข่งทำส้มตำ จากส้มตำนัว พร้อมเปิดประมูลส้มตำ และรับฟรีถุงผ้าพร้อมลายเซ็น โดยรายได้จากการจัดสองกิจกรรมนี้จะนำไปบริจาคสมทบทุนให้กับ มูลนิธิ เตียง จิราธิวัตน์  และเนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้  เมื่อใช้จ่ายครบ 500 บาทขึ้นไปภายในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม รับสิทธิ์ร่วมถ่ายรูป Photo Magnet ทำแม่เหล็กติดตู้เย็นฟรี

พร้อมเชิญชวนลิ้มรสเมนูชั้นเลิศโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จาก Water Library Central Embassy ร้านอาหารฝรั่งเศสในเครือ Water Library ในวันที่ 7, 8 และ 9 ส.ค. นี้ รวมทั้งเอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ และเจ้าของร้านดังที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นร้าน Hinata ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขยายสาขามาจากเมืองนาโกย่า, Ippudo ร้านราเมนแก่าแก่ชื่อดังจากญี่ปุ่น, Thong Smith ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสุดแซ่บรสจัดจ้านแห่งแรก ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

860776
fettuccinetrufflecreamsauc

นอกจากนี้ ที่ โอเพ่น เฮ้าส์ Co-living space ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พื้นที่สร้างสรรค์ใจกลางกรุงเทพฯ ชวนมาร่วมรับฟังและพูดคุยกับผู้เกี่ยวข้องในวงการอาหาร ในวันที่ 11 ส.ค. เวลา 14.00 - 16.00 น. พบกับ เมย์ – ธัญญลักษณ์ คุวจันทรานันท์ ฟู้ดสไตลิสต์ที่ในโลกโซเชียลรู้จักกันในชื่อ ‘Maythayama’  
จะมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ "How to style your party table like an expert" วิธีจัดโต๊ะอาหารอย่างมีสไตล์สำหรับงานปาร์ตี้ที่บ้าน ซึ่งจะทำให้ปาร์ตี้ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ส่วนวันที่ 12 ส.ค. เวลา 14.00 - 15.00 น.
เมย์–ศวิตา เศรษฐาภรณ์ ฟู้ดบล็อกเกอร์สาวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในบล็อกชื่อ ‘MS Happy Diet’  จะมาพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและการรับประทานอาหาร Healthy Food ให้มีความสุขและสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ในหัวข้อ "รู้งี้สุขภาพดีไปนานแล้ว"  และพิเศษสำหรับวันแม่แห่งชาติ 11 – 12 ส.ค. เพียงแสดงใบเสร็จโดยไม่จำกัดยอดซื้อที่ Open House รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์กช็อปแต่งหน้าคุกกี้เพื่อคุณแม่ฟรี ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น. (จำกัด 50 สิทธ์ต่อวัน)

648072
oysterbaybangkok

ชวนไปลิ้มรสเสน่ห์ของอาหารไทยกันต่อที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 1 – 13 ส.ค. ซึ่งครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ ‘ฟินทุกจุด สุดทุกคำ’ รวบรวมความเป็นที่สุดของสายกิน ไม่ว่า
จะเป็น ใหญ่สุด! กับขบวนลูกชิ้นยักษ์ที่ทั้งอร่อยและใหญ่ยักษ์จนต้องร้องว้าว หรือแซ่บสะท้านฟ้าและสดสุด!
กับเมนู ‘ยำมะม่วงปูม้า’ ปูม้าสดๆ คลุกเคล้ากับมะม่วงรสเปรี้ยวจัดจ้าน ราดน้ำยำรสแซ่บซี๊ดซ๊าด พร้อมขบวนเมนูยำรสเด็ดอีกม่ากมายทั้ง ‘ยำหอยนางรม’, ยำตะไคร้กุ้งสด, ยำมะม่วงปลากรอบ และอีกหลายหลายเมนูรสเด็ดที่ต้องมาลอง! พิเศษ! วันที่ 4 – 5, 11 – 12 ส.ค. รับประทานอาหารครบทุก 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คชอปปั้นขนมจิ๋ว และร้อยพวงมาลัยสำหรับคุณแม่ พร้อมชมผลงานพวงมาลัยยักษ์! ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.00 น. และเพลิดเพลินกับบทเพลงสุนทราภรณ์ในวันที่ 11 และ 12 ส.ค. นี้ เวลา 12.30 – 13.30 น. นอกจากจะชิม ช้อป อย่างจุใจแล้ว ยังมีคลาสสอนทำอาหารหลากหลายรูปแบบที่ Issaya Cooking Studio (อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ) โดยสุดยอดเชฟของเมืองไทย "เชฟเอียน" พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย พร้อมทีมงาน เปิดสอนสำหรับผู้สนใจทำอาหารอีกด้วย

173025
292305
551520

นอกจากกิจกรรมและความสนุกภายในงาน “The World in One Bite” ลูกค้ายังสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จากสายการบินไทย เพื่อบินไปกินที่ประเทศใดก็ได้กับเพื่อนสนิท จำนวน
2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมพ็อคเก็ตมันนี่อีกคู่ละ 20,000 บาท หรือลุ้นรางวัลกินฟรียกแก๊งค์ โดยสามารถเลือกอร่อยกับร้านอาหารร้านใดก็ได้ในเซ็นทรัล  เอ็มบาสซี จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท เมื่ออิ่มอร่อยจากร้านภายในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม รวบรวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน ครบทุก 500 บาท รับคูปอง 1 ใบ เพื่อรับสิทธิ์ อีกทั้งสมาชิก The Embassy Club และ Central Bangkok Privilege จะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดจนข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 7-13 ส.ค. นี้

489485
655644

ขอเชิญร่วมชิมเมนูเด็ดจากร้านอาหารชั้นนำ ร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง และคาเฟ่ป็อปอัพสุดคูล เต็มอิ่มกับกิจกรรมความสนุกและเวิร์คช็อปเสริมความรู้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน “The World in One Bite” ระหว่างวันที่ 7 - 13 ส.ค. 61 เวลา 10.00 - 22.00 น. ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy.com สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777#2001

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เต็มอิ่มกับ 100 ร้านอาหารระดับโลกในงาน “The World in One Bite” @ Central Embassy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook